ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่
ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ
ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น
แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ
จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก เรื่องรู้ถึงอาจารย์
วีกับแฟนยังเหมือนเดิมในกลุ่มทุกคนเข้าใจก็เหมือนเดิม ติ๊กมีผู้ชายต่างโรงเรียนมาจีบหล่อมากและรวยด้วย ขับรถมารับติ๊กไปเที่ยวบางครั้งวีกับเพื่อนๆก็ไปด้วย ประมาณ2เดือนติ๊กกับแฟนก็ได้กัน แฟนติ๊กไม่เก่งเท่าไรเพราะชอบเสร็จก่อนติ๊ก เวลาจะให้ทำต่อก็แฟนก็ทำแต่ติ๊กก็ไม่เสร็จ แฟนทำออร์รัลเก่งชอบมากติ๊กชอบให้แฟนออร์รัลแฟนก็ชอบให้ติ๊กออร์รัลให้ แฟนเก่าติ๊กมาขอคืนดีแต่ติ๊กไม่ดีด้วยแฟนโกรธว่าติ๊กก็ทะเลาะกัน
แฟนติ๊ก เขาเอาลูกน้องพ่อเขามาแกล้งจะหาเรื่องแฟนติ๊กคนใหม่ติ๊กเลยด่าเขาแรงๆ ลูกน้องพ่อเขามาดักติ๊กที่แถวบ้านติ๊กเขาดึงติ๊กขึ้นรถบอกแฟนเก่าติ๊กจะคุยด้วย พอรถออกนอกเมืองผู้ชายคนนี้ชื่อลุค เขาพาติ๊กมาบ้านเช่าหลังหนึ่งพอติ๊กเข้าไปก็โดนเขาปล้ำ
ลุคโกหกว่าแฟนติ๊ก จะคุย ลุคอายุมากแล้วสามสิบกว่า กอดปล้ำติ๊กจนติ๊กเจ็บร้องไม่ออกเพราะโดนบีบคอไว้ ลุคพูดว่า ขอเอาที เห็นติ๊กแล้วอยาก ชอบผู้หญิงขาวๆแบบนี้ ติ๊กกลัวมากตอนนั้นทั้งดิ้นทั้งตบตีลุค ลุคบีบคอและขู่ให้ติ๊กยอมเขาและจะไม่บอกใครและจะเจ็บมากกว่านี้ ติ๊กขอร้องลุคพูดดีๆลุคไม่ยอม ติ๊กโดนลุคแก้ผ้าหมดเลย ติ๊กอายมากลุคจ้องมองรูปร่างติ๊กบอกสวยมาก บอกเดี๋ยวจะใช้ปากทำให้ติ๊กมีความสุข ลุคถอดเสื้อผ้าออกหมดจนติ๊กเห็นของเขา น่ากลัวมากลุคเอามาถูใกล้ๆติ๊ก เอามาถูที่หัวนมติ๊ก ลุคดูดนมเลียซอกคอดูดท้องดูดหน้าท้องจนติ๊กใจหวิวๆเลย
ตอนลุคใช้ปากเลีย จิ๋มและสอดลิ้นเข้าไปติ๊กใจหวิวมาก ลุคเลียเก่งมากเลียจนติ๊กเกือบเสร็จ ติ๊กโดนลุคเอาแทบแย่เลย เพราะมันใหญ่มากเวลาลุคกดแรงๆกดจนมิดมันแน่นท้องไปหมด ยิ่งตอนลุคกระแทกกดแรงๆเร็วๆเหมือนขาดใจเลย ติ๊กเสร็จจนอยากร้องแต่กั้นไว้ ลุคเร่งกระแทกๆจนเสร็จ ติ๊กเห็นของลุคยังรู้สึกได้ว่าของผู้ชายมันต่างกันจริงๆ แฟนของติ๊ก2คนไม่ใหญ่แบบนี้และการเอาก็ไม่เป็นแบบนี้ ลุคจะทำเก่งเป็นจังหวะ ลุคทำติ๊กเสียวมากๆแล้วเอามันส์ทำให้ติ๊กเสร็จไปก่อนเลย ครั้งที่2พอติ๊กออกมาจากห้องน้ำลุคดึงมือติ๊กบอกให้ยืนดูลุคอาบน้ำ
ลุคอาบน้ำพร้อมชักของเขาคือชักว่าวให้ติ๊กดู ลุคให้ติ๊กนั่งลงที่เตียงแล้วลุคใช้ปากเลียติ่งเสียวอีกจนติ๊กเสียวเลยนอนให้ลุคเลีย ลุคดึงติ๊กลุกนั่งที่เตียงแล้วลุคเอาของเขามาใส่ที่ปากติ๊ก ติ๊กไม่ค่อยกล้าแต่ก็ทำให้ลุค ทำไปเรื่อยๆจนติ๊กเกิดอารมณ์อีกเหมือนกัน ขนาดใหญ่มากกำแล้วให้อารมณ์ติ๊กมาก เลยดูดจนลุคบอกว่าดูดให้เขาเสร็จเลยนะ ติ๊กดูดเข้าออกๆจนลุคบอกเสร็จแล้ว น้ำเขาพุ่งใส่หน้าติ๊กเลยลุคเอามือชักเร็วๆน้ำพุ่งใส่เต็มหน้าติ๊กเลย ลุคทำให้ติ๊กต่ออีกเพราะตอนนั้นติ๊กก็อยากมากด้วย ลุคทำต่อเล่นท่าด้วยหลายท่าติ๊กมาเสร็จตอนท่ายืน
ลุคยืนทำยกขาติ๊กไว้กับ เตียงข้างหนึ่งแล้วใส่กระแทกมันมาก ปากก็โดนจูบนมก็โดนบี้จิ๋มก็โดนกระแทก ตอนนั้นเสียวจนเสร็จในท่านั้นเลย ลุคพาติ๊กมาส่งบอกว่าเขาจะไม่พูด บอกติ๊กไม่ต้องกลัว ทุกอย่างก็เป็นปกติจนติ๊กเรียนจบปวส.เพื่อนบางคนไปเรียนต่อราชภัฏย์ส่วนติ๊กมา เรียนต่อกรุงเทพฯวีก็มาด้วยอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แฟนวีแฟนติ๊กต่างคนต่างห่างกันแต่ไม่ได้เลิกกันนะ ก็โทรฯคุยกัน ติ๊กอยู่คอนโดฯกับพี่สาว พี่เรียนปีสุดท้าย ติ๊กชวนวีมาอยู่ด้วย
แฟนวีมาหาที่คอนโดฯมากับทหารลูกน้องพ่อเขา จนติ๊กเริ่มสนิดกับแฟนวีและทหารที่มาด้วย เพราะมาบ่อยมาก เคยออกไปเที่ยวกันดื่มกัน แฟนวีดีมากดูเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเมื่อก่อนมาก เขากำลังจะมาเรียนที่นี่เหมือนกัน เขาจะย้ายมา เพื่อนทหารคนนี้ชื่อเชิด ติ๊กเรียกเขาพี่เชิดตามแฟนวี เขาเป็นจ่าอายุสามสิบกว่า ออกไปเที่ยวกันบ่อยๆพี่เชิดชักมองติ๊กแบบพิเศษ
ติ๊กเห็นพี่เขามองก็รู้คะ ว่าอะไร ติ๊กพูดถึงแฟนติ๊กให้พี่เขาฟัง พี่เชิดก็เฉยๆ วีนั่งพิงกอดกับแฟนพี่เชิดก็ถือโอกาสมานั่งเบียดติ๊ก ในนี้มันมืดมากในผับ พี่เชิดเริ่มกอดติ๊กโอบติ๊กพี่เชิดปลุกอารมณ์ติ๊กด้วยปากด้วยจมูกจนติ๊กเคลิ้มไป เลยคะ โดนพี่เชิดทั้งจับทั้งคลึงแถมเอามือล้วงใต้กระโปรงอีก ติ๊กเริ่มอยากเหมือนกัน ปล่อยพี่เชิดทำจนน้ำติ๊กแฉะออกมาพี่เชิดรู้เพราะพี่เขานวดและนิ้วแหย่เบาๆ วีหันมามองติ๊ก
ติ๊กดูวีก็มีอารมณ์มากๆเหมือนกันเพราะโดนแฟนทำเหมือน กัน เราสี่คนไปโรงแรมเลยคะ พี่เชิดสุดยอดมากทำออร์รัลเก่งจริงๆ พี่เชิดเอานิ้วสอดเข้ารูก้นปากดูดติ่งของติ๊ก ทั้งดูดทั้งสอดนิ้วเข้าออกรูก้นติ๊กทนไม่ไหวจริงๆร้องเลยคะเสียวมากไม่เคย เสียวขนาดนี้ขนาดที่ติ๊กร้องให้พี่เชิดเอาเร็วๆ พี่เชิดสอดเข้าช้าๆแล้วโยกเก่งมาก พี่เชิดทั้งเร็วทั้งช้าจนติ๊กเสร็จ พี่เชิดให้ติ๊กพักเหนื่อยครู่ก็เอาข้างหลัง มือพี่เขาจับเอวแล้วโยกใส่กระแทกดังมากๆเสียวจริงๆพี่เขาน้ำออกมาเขาร้อง ครางเสียงดังจนติ๊กตกใจเลย และนอนคุยกันสิ่งที่ทำให้ติ๊กตกใจอีกครั้งอย่างมากก็คือพี่เชิดบอกว่าพี่เชิด กับวีเคยเอากัน ติ๊กแทบไม่เชื่อหูคะ พี่เขาจึงเล่า ติ๊กจึงรู้เรื่องทั้งหมดแต่แฟนวียังไม่รู้ พี่เชิดบอกว่าอย่าบอกแฟนวีนะติ๊กรับคำ
ติ๊กให้พี่เชิดเล่าจุดเริ่มต้น กับวีฟังว่าเริ่มจากอะไร พี่เชิดบอกวีไปที่บ้านแฟนนายไม่อยู่หมายถึงพ่อของแฟนวี พี่เชิดพอดีเอาลูกน้องมาตัดหญ้าและทำความสะอาดสนามหน้าบ้านนาย พี่เชิดเห็นวีกับแฟนกอดจูบกันในบ้านพี่เชิดจึงแอบมอง แต่ไม่ได้เอากัน จนเย็นนายมาพี่เชิดกำลังจะพาลูกน้องกลับ วีนั่งรถออกมาจากค่ายด้วยเพื่อให้พี่เชิดไปส่งที่บ้าน พี่เชิดชวนวีคุยและชวนวีทานข้าวและดื่มกันนิดหน่อย วียังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย ขากลับประมาณดึกแล้วพี่เชิดบอกจอดรถคุยกับวีคุยไปคุยมาพี่เชิดเกิดอารมณ์ มากเลยดึงวีมากอด วีได้แต่ร้องอย่าๆ
พี่เชิดบอกตอนนั้นมีอารมณ์มากทน ไม่ไหวทั้งกอดทั้งจูบวี เล้าโลมจนวียอมอ่อน เลยเอากับวีบนรถ พี่เชิดบอกวีเก่งเหมือนกันชอบที่พี่เชิดทำให้ พี่เชิดบอกคืนนั้นทำกันครั้งเดียว แต่รุ่งขึ้นพี่เชิดไปรับวี ไปนอนกันที่โรงแรมพี่เชิดบอกวีชอบมากพี่เชิดทำจนวีครวญครางบ่ายนั้นพี่เชิดเอากับวีสองครั้ง ติ๊กก็รู้จากพี่เชิดนี่แหละว่าวีเอากับพี่เชิด พี่เชิดจะขึ้นมาเดือนละครั้งติ๊กก็ไปนอนกับพี่เขาส่วนแฟนติ๊กก็นานๆมาครั้ง ติ๊กจะเล่าเรื่องปัจจุบันนะพี่สาวติ๊กกลับบ้านติ๊กอยู่กับวี คุยกันเรื่องพี่เชิด วีตกใจมากที่ติ๊กรู้ ติ๊กบอกอย่ากังวลไม่พูดบอกใครรู้กันเท่านี้
วีเลยเล่าบอกว่าพี่เชิดทำ อย่างไรเอาเก่งอย่างไร เล่าจนติ๊กเกิดอารมณ์เลยคะตอนนั้น ติ๊กบอกวีพูดแล้วเกิดอารมณ์ ติ๊กแกล้งบอกให้วีโทรฯไปหาแฟนแล้วชวนพี่เชิดมา วีโทรฯหาแฟน ติ๊กโทรฯหาพี่เชิดพี่เชิดมาไม่ได้แฟนวีมาได้ ตอนเย็นแฟนวีมาติ๊กก็เลยปล่อยให้อยู่ด้วยกัน วีชวนกันไปเที่ยวกันหมดสามคน ติ๊กนั่งมองสองคนทั้งกอดทั้งล้วงกันจนเพลินตาดี ดึกมากจึงกลับ ติ๊กแยกออกมาให้สองคนสุขกันที่คอนโดฯวีเกรงใจบอกจะไปนอนโรงแรม ติ๊กก็เลยตามใจ ทีนี้ติ๊กอยู่คนเดียวก็เลยต้องปลดปล่อยตัวเอง…….นี่ติ๊กก็รอพี่เชิดนะว่า ขึ้นมาเมื่อไหร่คงสนุกกันอีกอยากจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More