ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน

คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน

แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า

ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี

มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก

เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที มันเป็นห้องที่ไม่มีใครสนใจจะเข้ามาที่นี่หรอก ทั้งเงียบ และมีหลายซอกมุมที่จะสามารถซ่อนตัวเอาไว้ได้ เขาพาเธอเดินเข้ามาที่ด้านในสุด ที่มีบันไดเตี้ยๆ สำหรับยืนหยิบเอกสารด้านบนเอาไว้ ก่อนที่จะนั่งลงตรงบันไดนั้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงรวมถึงกางเกงในของตัวเองลง

นั่นคือภาพที่เธอไม่คิดเลยว่า เธอจะสามารถได้เห็นมันในเวลานี้ เพราะว่ามันคือควยของรุ่นน้องที่เธอปรารถนามานานแสนนาน แค่เพียงเธอได้เห็น น้ำเงี่ยนของเธอก็เดินแล้ว ตอนนี้เธอกำลังเอื้อมมือไปจับควยของเขาในกำมือ ลำควยอวบที่ดูเหมือนว่าน่าจะใหญ่น่าดู เธอเริ่มตั้งควยของเขาขึ้น นั่งคุกเข่าลง จ้องมองไม่วางตาก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักว่าวให้น้องคนนั้น

ครู่เดียวเท่านั้น ลำควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำ ทำให้เธอรู้ว่าเธอเลือกคนที่ชอบไม่ผิดเลย ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาเหมือนหนุ่มเกาหลี แถมยังควยใหญ่อีกด้วย แล้วที่ไม่อยากจะเชื่อก็คือ เธอกำลังจะได้อมควยให้เขาในตอนนี้แหละ ทันทีที่ควยของเขาแข็ง เขาก็เอามือมาลูบหัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันท้ายทอยของเธอให้เข้าใกล้ควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ

ในแสงสลัวราง เธอมองเห็นได้ชัดเจนเลยว่าที่หัวควยของเขาตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเลยไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขาจนอีกฝ่ายส่งเสียงออกมาวูบหนึ่ง แล้วกดหัวของเธอลงไปอมควยให้เขาทันทีเลย ท่ามกลางเบื้องหน้าที่เขาดูเป็นคนเรียบร้อย แต่เวลานี้ไม่ใช่แล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความเร่าร้อน ไม่ใช่เธอที่เป็นฝ่ายเริ่ม แต่ว่าเป็นเขาต่างหาก ที่จับหัวของเธอกดลงไปบนลำควยของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ว่าความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น มือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ ระหว่างที่โดนเขากระเด้าปากอยู่อย่างนั้น ไม่ใช่ว่าเธอไม่พยายามที่จะดูดควยของเขาให้สุดลำ แต่ว่ามันยาวเกินไปนั่นเอง

จังหวะหนึ่งที่เกิดผิดพลาดขึ้นมา ควยของเขาพลาดแทงออกไปที่ข้างแก้มของเธอ ในตอนนั้นชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างดัง ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นฟาดที่หน้า แก้ม และปากของเธออย่างถี่รัว พร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาอย่างสุขสม ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เขาชอบเหลือเกิน

ชอบใช่ไหม ควยนี่ ชอบใช่ไหมครับ ชอบก็ดูดเลย เงี่ยนมากก็ดูดเลย เดี๋ยวผมจะให้พี่กินน้ำควยของผมด้วย

เขาพูดพร้อมกับจับหน้าของเธอเข้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะลุกยืนขึ้น แล้วกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เวลานี้เธอยอมรับเลยว่ามันดุดันและเร่าร้อนเหลือเกิน เธอแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในเวลานี้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เธอไม่คิดว่าเธอจะมีมันเหมือนกัน

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาในจังหวะหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มพยายามดันควยเข้ามาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ดูดเลยครับ จะแตกแล้ว ดูดเลย กินน้ำควยผมเลย หวานนะครับ

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ขาดหาย แสดงความเสียวซ่านออกมาเต็มที่แล้วเริ่มซอยเย็ดปากของเธออย่างรุนแรง ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาสุดกำลัง ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอให้เธอได้กลืนกินและลิ้มรสชาติความเป็นชายของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกินมันทุกๆ หยดอย่างที่เขาบอกให้เธอทำ พร้อมกับค่อยๆ พังเสียงครางของเขาที่เริ่มแผ่วเบาลงอย่างเห็นได้ชัด

เขาดึงควยออกจากปากเธอแล้วกลับไปนั่งที่เดิมอีกครั้ง หายใจถี่รัว แล้วมองมาที่เธอ ถามว่าพอใจแล้วใช่ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วบอกว่า พอใจแล้ว แต่แค่ครั้งนี้นะ

ถ้ารู้ว่าการพูดออกไปว่าอยากอมควยตรงๆ แล้วเขาก็ให้อมควยแบบนี้

รู้แล้วนี้เธอน่าจะพูดว่าอยากโดนเขาเย็ดหีน่าจะดีกว่านะ – ครั้งหน้าลองพูดใหม่ดีกว่า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More