ติดใจ ป้าอยากลอง

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง

ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ

ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ ผมก็อยากลองเย็ดสาวมีอายุมานานแล้ว งั้นผมก็ขอเอาป้าของผมคนนี้เลยละกัน ผมจัดการยัดควยขนาด 6 นิ้วของผมที่ผมไปฝังมุกมาได้เดือนกว่าเข้าหีของป้าผมเลยแล้วกัน ผมเย็ดป้าได้พักนึง แกร้องลั่นเลยครับแล้วบอกผมเองอีกด้วยว่าของผมนี่เย็ดมันมาก ผมเลยบอกว่าผมไปฝังมุกมา มันเลยเสียวไง แกให้ผมเอาทุกท่าเท่าที่แกนึกออกเลยทีเดียวครับ ชนิดว่าไม่กลัวหีแกพังเลยทีเดียว แล้วทุกครั้งผมได้น้ำแตกตลอดด้วย จนสุดท้าย เราหยุดเอากันตอนยกที่สามครับ แกขอไปทำกับข้าวก่อน

แต่พอดีว่าผมเองก็ยังเงี่ยนไม่หาย ผมเลยเดินตามแกไปในครัว กะว่าจะไปเย็ดแกต่อน่ะแหละครับไม่ใช่อะไรเลย ผมเอง ก็ยอมรับว่าผมติดใจหีแกเข้าไปแล้วครับ จากนั้น ผมเองก็จัดการถลกกางเกงรัดรูปของแกลง แล้วก็เอาควยของผมจ่อเข้าในรูหีของแกตอนที่แกหันหลังให้ เย็ดตอนอยู่ข้างหลังนี่ผมโคตรเสียวเลยครับ แต่มันสนุกควยผมมาก ผมกระหน่ำใส่รูหีของแกแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว แล้วผมก็นึกคิกขึ้นมาด้วยการเอา มือถือมาถ่ายคลิปที่ผมเย็ดกับป้าแกไว้ เอาไว้ชักว่าว แกก็หันมาด่าผมนะว่า ทำไมจะต้องมาเอามือถือถ่ายด้วย ไว้ชักว่าไงป้า แกด่าผมเลยครับว่า ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดป้าได้ตลอด ควยยาวใหญ่แบบนี้ชอบ ดีกว่าของลุงอีก จากนั้นเป็นต้นมา ผมจะเย็ดกับป้าผมแทบทุกคืน กระทั่งตอนลุงผมกำลังนอนอยู่ ผมก็เย็ดครับ ผมติดใจรุหีของป้ามากเลยตอนนี้…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More