คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

“นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป

แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งเพื่อนบ้านหลังถัดไปย้ายเข้ามา เป็นหนุ่มหล่อที่เป็นนักศึกษาปี 3 ย้ายเข้ามาเช่า เขาเป็นหนุ่มหน้าใส รูปร่างสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีมาก ชื่อ “วา” ทุกวันเวลาที่ชัยไปทำงานวาที่ไม่ได้ติดเรียนก็มักจะมาช่วยนกเลี้ยงลูกชายไปพลาง ๆ ทำให้นกรู้สึกสนใจในตัววาขึ้นมา และดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็อยากจะลองสาวรุ่นพี่ขึ้นมาเหมือนกัน

เพียงแค่เนื้อสองคนนั้นแตะกันเบา ๆ ความใกล้ชิดก็ชี้ชวนให้หัวใจของหญิงชายสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่นกจะโอบรัดตัวของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ โชคดีเหลือเกินที่ลูกชายของนกยังเป็นแค่ทารกแบเบาะ ไม่อย่างนั้นภาพสยิวตรงหน้าที่แม่ของตัวเองกำลังแนบเนื้อไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อของตัวเองน่าจะทำร้ายจิตใจของเขาน่าดู

วาวางร่างของนกที่หื่นกระหายลงบนเคาท์เตอร์ครัวอย่างทะนุถนอม สองคนโอบกอดและละเลงลิ้นให้กันจนได้กลิ่นลมหายใจที่หอมหวานของกันและกันอย่างดื่มด่ำ วาใช้มือใหญ่ของตนค่อย ๆ เค้นคลึงที่หน้าอกหน้าใจของนกจนเธอหลับตาพริ้มไปพร้อมความเสียวกระสัน “อื้ออ วาขา นกเสียวจัง” วายิ้มกริ่ม พร้อมกับโน้มตัวลงไปที่ข้างหูแล้วกระซิบว่า “เรียกผัวได้ไหมครับ” พร้อมกับบีบที่หน้าอกที่ใหญ่ล้นมือของนกอย่างแรง ตอนนี้ความเงี่ยนมันล้นทะลักภายในใจของคนทั้งสอง นกพยักหน้าพร้อมกับเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่พวงสวรรค์ของวาอย่างสนุกสนาน “อื้ออ” ไม่เพียงแค่นั้นแต่นกรูดซิปกางเกงยีนส์ตัวเก่งของชายตรงหน้าออก เผยให้เห็นแท่งเจ้าโลกที่ขนาดใหญ่ยาว หัวบานใหญ่เกินหน้าเกินตาของสามีของเธอไปมาก “ผัวขา ทำไมท่อนของผัวมันถึงได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ล่ะคะ” “แล้วเมียชอบไหมล่ะ” วาพูดพร้อมกับควงเอวไปมา ทำให้ท่อนเอ็นของเขาพาดไปผ่านหน้าผ่านตาของนกที่มองตาไม่กระพริบ

นกไม่ตอบแต่กำท่อนเอ็นนั้นแล้วควงสาวเข้าออก จากช้า ๆ ไปเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้ววว เมียจ๋า ผัวเสียวจัง” “เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกจ้ะ” นกพูดพร้อมกับใช้ปลายลิ้นค่อย ๆ แตะไปที่ปลายหัวควยของวาอย่างแผ่วเบา แล้วละเลงไปทั่วอย่างช้า ๆ ทำเอาเด็กหนุ่มขาสั่นพลั่บ ๆ ไปด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

นกเริ่มใช้ลิ้นลากไปที่เส้นสองสลึงด้วยท่าทีชำนาญ โดยไม่ลืมที่จะเล่นกับพวงเชอร์รีใต้ล่างนั้น ยิ่งสวบเข้าสวบออกเร็วเท่าไร วาก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวเท่านั้น จนเขาไม่อาจจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว

วาดึงร่างของนกขึ้นมานอนที่เคาท์เตอร์เช่นเดิม ก่อนจะกระชากกางเกงขาสั้นตัวเก่งของนกออก จากนั้นใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในร่องเสียวของหญิงสาว ไม่น่าเชื่อว่าถึงเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ความตอดรัดของช่องคลอดยังทำได้ไม่ต่างกับหญิงสาวแรกรุ่น น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนิ้วมือของวาเปียกเยิ้มไปหมด เขาเอานิ้วมาป้ายเพื่อลิ้มรสน้ำกามนั้น มันไม่ใช่แค่หวานแต่กลับมีกลิ่นหอมระเรื่อ จนทำเขาอ่อนระทวยไปทั้งตัว

วาก้มลงไปใช้ลิ้นหยาบหนาของเขาลากผ่านที่ร่องเสียว และบดขยี้ที่ยอดเม็ดละมุดของนกอย่างรุนแรง จนเธอร่างกระตุกไปมา สะโพกของนกมันแอ่นขึ้นสู้ลิ้นดีเหลือเกิน

“ซี้ดดด ผัวขา เสียวหีไปหมดเลยค่ะ โอ้ววว อย่าหยุดนะคะ โอ้ววว อ้าอ้าอ้า”

“หีเมียตอดรัดดีเหลือเกิน โอ้วว ผมขอเย็ดหน่อยนะ ผมไม่ไหวแล้ว”

ยังไม่ทันพูดจบวาก็รีบผลักให้นกแอ่นหลังชิดกับผนังห้องครัว แล้วใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก ก่อนจะใช้ท่อนเจ้าโลกทะลวงเข้าไปจนสุดลำ ยังไม่ทันที่จะขยับโยกตัวไปมากกว่านี้เหงื่อของทั้งสองก็ไหลทะลักจนตัวเปียกโชกไปหมด วาใช้ท่าหมาสุดสยิวกับนกแบบสุดแรง

เสียงเนื้อหนังชนกันดังป้าบ ๆ สนั่นห้อง แต่ก็คงไม่ได้ดังมากไปกว่าเสียงกระเส่าจากการซู้ดปากดังไปมาของทั้งคู่ วาก้มมองเห็นหีสีแดงแป้ดของนกกำลังถูกทะลวงจากท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจากด้านหลัง “อ้าอ้าอ้า ผัวเย็ดเก่งจังเลยค่ะผัวขา โอ้วว อู้ยยยย เมียเสียววว อ๋า”

วาที่ใกล้จะเสร็จไม่ยอมปิดจ๊อบแค่นี้แน่ เขาอุ้มนกขึ้นในขณะที่ควยยังคาอยู่ที่หี ไปเล่นเสียวกลางสนามหญ้าหลังบ้านแบบไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น

“วา ไม่กลัวใครมาเห็นหรอ” นกเริ่มทัก

“ไม่ต้องกลัวหรอก แบบนี้น่ะได้อารมณ์ดีไม่ใช่หรอ” วาไม่ฟังคำท้วงอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าแรงกว่าเก่า ทำเอาหน้าอกหน้าใจของนกสั่นกระเพื่อมไปมา เขาโยกเข้าโยกออกสุดแรงจนชนกับผนังมดลูกของนก มันเป็นความรู้สึกที่คับแน่นและอุ่นไปหมด

“อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า”

นกเริ่มอยากโชว์ลีลาเสียว ๆ ที่เธอฝึกมากับสามีกับพ่อหนุ่มตรงนี้มาก เธอให้เขานอนหงาย ก่อนที่จะขึ้นควบเขา สองสายตามองกันไปมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกระหายราคะ นกเริ่มโยกสะโพกช้า ๆ ก่อน จากนั้นก็เร่งจังหวะ ครูดท่อนเอ็นไปมากับผนังมดลูกของตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของวาเหยเกไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขาหายใจหอบถี่ แทบจะไม่เป็นจังหวะ

วาเองก็ไม่ยอมที่จะถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว เขาใช้มือไปบีบขยำสองเต้าที่ทะลักทะล้นท้าทายให้เขาได้สัมผัส ทั้งคลึงทั้งดูดไปมาสองข้างสลับกัน ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาจูบกับนกอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

นกรู้สึกมีความสุขมาก มากซะจนพูดได้เลยว่าวาเป็นผู้ชายที่เล่นเสียวเก่งมาก และที่สำคัญคือเก่งกว่าสามีของเธอซะด้วยซ้ำ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงักด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงรถสามีกลับมาเร็วก่อนกำหนด

แต่เมื่ออารมณ์เงี่ยนยังค้าง มีหรือที่จะหยุดได้แค่นี้ นกรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด เพราะวาให้เธอไปทำครัวแล้วเขาก็แอบอยู่ใต้โต๊ะ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือเขากลับใช้ลิ้นเล่นกับติ่งเนื้อของเธอใต้ร่มผ้า โดยไม่สนใจเลยว่าเธอต้องตีหน้านิ่งอย่างยากลำบากแค่ไหนตอนที่คุยกับสามี “อ่า เป็นไงบ้างคะชัย อื้ออ หิวไหม อื้อ คะ” “เอ่อ ยังหรอก ผมมีงานต่อ เดี๋ยวเย็น ๆ เอ่อ คุณโอเคนะนก” “ค่ะ โอ้วว ใช่ค่ะ” ชัยเดินจากไปด้วยท่าทีที่ฉงน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ได้แต่เดินจากไปทิ้งให้ชู้หนุ่มข้างบ้านกับเมียรักเสพสังวาสกันจนถึงสวรรค์

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More