ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ

กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย

เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย

แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว

“ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน เสื้อคอเว้าของเธอและไม่ใส่เสื้อในทำให้ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก ผมพยายามที่จะกระถดตัวถอยหนี แต่เธอกลับรุกคืบเข้ามา จนตอนนี้ผมเป็นฝ่ายที่ถูกต้อนจนชนผนัง ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามา แล้วบอกกับผมว่า

“ปลอบใจเราหน่อย…เราอยากโดนปลอบใจแรงๆ” เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอแสดงสายตาและท่าทีเย้ายวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าท้องของผมแล้วลงไปที่ลำควยของผม พยายามที่จะต่อต้าน พยายามที่จะไม่มีอารมณ์ แต่เธอกลับสวยและน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว หน้าตาไปทางสาวญี่ปุ่นใสๆ มันเลยทำให้ผมเผลอแสดงอารมณ์ออกมา ตอนเธอลูบไปที่เป้ากางเกงของผม…ผมควยแข็ง

“ควยแข็งแล้ว…อย่างนี้ก็พร้อมที่จะปลอบใจเราแล้วใช่ไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะถอดกางเกงของผมออก แล้วตอนที่เธอได้เห็นควยของผม เธอก็ทำตาโตด้วยความดีใจ พูดใหญ่เลยว่าผมควยใหญ่เหมือนที่เธอชอบ คงจะช่วยปลอบใจเธอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนั้นเธอเองก็ยืนขึ้นต่อหน้าของผม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด วินาทีนั้น ควยที่ว่าแข็งแล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอีก เพราะว่าได้เห็นหีของเธอชัดๆ รูปร่างก็ว่าดีแล้ว ผิวยังขาวเนียนเหมือนไข่ปอก มีตูด มีเอว หีชมพูเหมือนกับหลุดมาจากดาราหนังเอวีเลย ตอนนี้ที่เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผม ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสันต์ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

ผมจับหัวของเธอกดลงไป ลืมความถูกผิดไปจนหมด แล้วหลับตาพริ้ม ยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้น และลึกลงไปเรื่อยๆ จนตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอผลักลงไปนอนหงายอยู่กับพื้นนั่นแหละ กลิ่นเบียร์จางๆ โชยออกมาจากลมหายใจของเธอ ผมจับขาของเธอแหกอออกแล้วจัดการจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอก็โคตรเสียว ตอดควยของผมตุบๆ นั่นเลยทำให้ผมลืมทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ครางดังมากขึ้นเท่านั้น

มือของผมลูบไล้ไปตามหน้าท้องของเธอ เนินหีใหญ่และเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต สะกิดเขี่ยเพื่อกระตุ้นความเสียวจากเธออย่างเต็มที่มากกว่าเดมิ จนเสียงคำรามของผมเริ่มดังขึ้นมาเพราะปลายทางแห่งความสุขรออยู่ ผมเริ่มกัดฟัน ไม่อยากจะส่งเสียงให้ดังมากเกินไป อัดร่างกายกระทบกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนจังหวะสุดท้าย ผมลืมตัวว่าผมกำลังเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

เผลอดันควยเข้าไปสุดท้าย แล้วปลดน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย นั่นทำให้ผมรีบกระชากตัวเองออกมาแล้วขอโทษเธอเป็นการใหญ่ แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เป็นการปลอบใจที่อุ่นๆ ดีเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกให้ผมรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม และทันทีที่ผมเดินเข้าไปใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำออกมา แฟนของผมก็มาถึงพอดี

ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก เป็นการเย็ดกันที่เสี่ยงตายไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่แบบนี้…ครั้งต่อไปก็ไม่ได้ยากอะไรนะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More