โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง

เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน ก่อนที่จะลื่นล้ม ตอนนั้นผ้าขนหนูเขาเปิด แม้ว่าฉันจะมองไปทาสงอื่นแล้วก็ยังจ้องไปที่กลางลำตัวของเขาอยู่ดี แล้วได้เห็นวูบหนึ่ง ควยของเขา ที่ยังไม่แข็ง

แต่มันใหญ่…ควยใหญ่จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายไปเลยอึกหนึ่ง

เขาลุกขึ้นมาแล้วถามฉันด้วยความเขินอายว่า ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?

ฉันก็ตอบไปว่าไม่เห็น ถ้าจะเห็นคงเพราะว่าทางนั้นอยากให้เห็นเอง เขาเลยถามว่าอยากเห็นไหมล่ะ ฉันก็บอกไปว่าแล้วอยากให้ดูไหมล่ะ มันเริ่มต้นจากตรงนั้น ที่ทำให้ฉันและเขาเหมือนจะเริ่มคุยกันมากขึ้น จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง ที่พ่อแม่ของเรานั้นไปประชุมหมู่บ้าน เขาก็เอากับข้าวมาให้เพราะว่าแม่บอกเอาไว้ ปรากฏซ่าเขาบอกว่า

“อยากเข้ามาดูไหมล่ะครับ…พร้อมให้ดูนะ วันนี้ทางสะดวก”

“ถ้าให้ดูอย่างเดียวไม่ให้จับ พี่ก็ไม่ดูหรอก”

เขายิ้ม “ให้มากกกว่านั้นอีกครับ” รอยยิ้มและสีหน้าของเขาตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าความคิดของเรานั้นไปในทิศทางเดียวกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินตามเขาไปในทันที ก่อนที่จะเข้าไปที่บ้านของเขา แน่นอนว่าฉันอาจจะดูใจง่าย ซึ่งฉันก็ไม่ใช่คนที่ได้ยากอะไร ดังนั้น การที่ฉันทำตัวแบบนี้เขาเองก็น่าจะชอบใจน่าดู

เพราะว่าทันทีที่เข้ามาในห้องเขาก็ถอดกางเกงออกแบบไม่รีรอเลย พร้อมให้ฉันได้เห็นควยของเขาอย่างชัดเจน

ซึ่งตอนนั้นฉันว่ามันใหญ่แล้วนะ แต่ตอนนี้ที่ได้เห็นใกล้มากขึ้นก็ยิ่งรู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยเขาแล้วชักว่าวทันที เขาครางเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วมันก็ใหญ่ ฉันว่าไม่ต่ำกว่า 56 แน่นอน มันเลยทำให้ฉันอดใจไม่ไหว เด็กอายุเท่านี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ฉันที่นั่งอยู่ตรงเตียง กลายเป็นค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีโดยที่เขานั้นไม่รู้ว่าฉันจะทำ และฉันเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะอนุญาตไหม

แต่มันน่าดึงดูดขนาดนี้ หัวควยชมพูถอกบานราวกับดอกเห็ดทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าทนไม่ไหว ขอเย็ดฉันได้ไหม ?

มาสถึงขนาดนี้ ถ้าฉันปฏิเสธก็คงเป็นผู้หญิงที่โง่ที่สุดคนหนึ่งแล้วละ เพราะฉะนั้น ฉันจึงเริ่มที่จะขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนอนยกขาให้เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามา เขาเลียหีให้ฉันเพราะบอกว่าชอบที่ฉันหีชมพู และไม่เสียใจเลยที่แอบชอบมานาน เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนร้องครางแทบหมดแรง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าลีลาของเด็กอายุ 17 คนนี้มันจะดีมากมายขนาดนี้

ฉันปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา

มันใหญ่จนรู้สึกแน่นไปหมด ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันมีความสุขได้มากขนาดนี้แล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาที่แน่นขนัด ทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนคอยช่วยเอาไว้แล้วแท้ๆ เขาดันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเสียอีก นี่เหมือนถูกเปิดบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้

เขาถามฉันว่าชอบไหม ตอนนั้นฉันไม่มีเวลาที่จะตอบแล้ว เพราะว่านอกจากเสียงครางก็ไม่มีอะไรดังขึ้นมาอีก

เด็กหนุ่มอายุ 17 รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงจนฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีกแล้วในตอนนั้น มันเสียวจนร่างกายอ่อนแรงไปหมด จนกระทั่งยอมให้เขาแตกในคารูหีของฉันไปแบบไม่ได้พูดจาอะไรเลยด้วยซ้ำ เขาดันควยเข้ามาแล้วส่งเสียงครางอย่างถูกใจที่ได้เย็ดฉัน แต่ก่อนที่จะต่อรอบสองซึ่งฉันเองก็ยินยอม พ่อแม่ของเขาก็โทรมาถามว่าจะเอาอะไรไหมเพราะว่าจะกลับบ้านแล้ว เราจึงต้องแยกย้ายกันไป ทั้งๆ ที่ยังไม่หายเงี่ยนเลย

แต่หลังจากนี้ก็รู้แล้ว ว่าถ้าเงี่ยนแล้วพ่อแม่ไม่อยู่…เด็กข้างบ้านรออยู่

แค่คิดถึงควยใหญ่เท่าแขน…ขนก็ลุกเกรียวแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More