นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว

และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง

เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป

มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน เธอเป็นสาวตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาวเนียนราวกับปุยเมฆ ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมด ไม่น่าเชื่อเหมือนกันที่เธอนั้นจะมาหาคนนัดเย็ดแบบนี้ แต่นั่นมันก็นับว่าเป็นโชคดีของผมเองเช่นกัน ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่การเล้าโลม ยิ่งเธอน่ารักมากเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมเองมันก็จะยิ่งเริ่มต้นมากขึ้นเท่านั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ผมสามารุหยุดได้ ผมจัดการวางเธอลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เธอ แล้วจัดการปลอบประโรมเธอทันที

ร่างกายของเธอนั้นตกอยู่ใต้การควบคุมของผมอย่างนมสมบูรณ์ นมใหญ่กำลังดีถูกผมค่อยๆ บีบเค้นจับไปตามอารมณ์และความเงี่ยน ในขณะที่ผมค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอ จนเธอส่งเสียงครางออกมาและดีดดิ้น เม็ดแตดแข็งเป็นไตสีชมพูเข้มราวกับสีพวงแก้มของเธอในเวลานี้

ทุกๆ อย่างกำลังไปได้ดี ผมก้มลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ พรมจูบตรงส่วนนั้นแล้วค่อยๆ ลงไปช้าๆ หีชมพูของเธอเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว จึงไม่รอรีที่จะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นตามร่องหีสวยของเธอ ช้อนกินน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจัดการเลียหีให้เธออย่างสุขสม

มันเกิดขึ้นเนิ่นนานจนผมนั้นพอใจ จึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มจับหัวเธอกดลงไปอมควยให้ผม

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกริมฝีปากเล็กบางของเธอนั้นดูดกลืนทีละน้อย ความสุขสมเกิดขึ้นจนผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข แล้วก็จัดการเย็ดหีของเธอก่อนที่เพื่อนของผมจะมาทันที

ในตอนนั้นอารมณ์ของผมกำลังได้อย่างเต็มที่เลย ไม่เคยรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้มาก่อน ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงครางและร่างกายมันจะไปในทิศทางเดียวกันหมด รู้ตัวอีกทีผมก็กำลังโดนจูบอยู่ แต่ไม่ใช่กับเธอ…เป็ฯเพื่อนสนิทของผมที่ตอนนี้กำลังจูบแลกลิ้นกับผมอยู่อย่างดูดดื่ม

ผมตกใจ เบิกตาโพลง แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้ว สุดท้าย ผมก็จูบกับมันต่อ มีจังหวะหนึ่ง ที่มันผละริมฝีปากออกไปแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ ว่า

“กูรู้นะว่าตอนนี้มึงกำลังรู้สึกดีโคตรๆ อยู่”

ผมหลับตาแน่น แล้วหยักหน้า

“งั้นระหว่างที่มึงเย็ดน้องเขา…เดี๋ยวกูจะให้มึงมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม” ผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง แต่รู้ตัวอีกมี ผมก็เสียวจนหยุดไม่อยู่แล้ว ร่างกายกระเด้าเย็ดหีของน้องสาวมัธยมคนสวยนั้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ลำควยของเพื่อนผมนั้นก็มาจ่อจรดที่ใบหน้าของผม มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมตกตะลึงไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าในเวลานี้ผมก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้เช่นกัน

ผมได้ยินเสียงมันพูดขึ้นมาว่า

“อมสิ…”

ก็แค่นั้นเอง ผมก็อ้าปากอมควยให้มันทันที และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เคยอมควยผู้ชายด้วยกัน ควยใหญ่คับปากของผมเลย แต่ตอนนี้อารมณ์ของผมบอกว่าไม่ให้หยุดเด็ดขาด เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาสุดลำคอ ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นก็รัวควยกระเด้าปากของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งในวินาทีที่มันส่งเสียงคำรามออกมา

น้ำควยของมันพุ่งแตกในปากของผม จนผมต้องสะบัดหน้าหนี แล้วปล่อยน้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอที่กำลังเย็ดอยู่เหมือนกัน ผมสับสน แต่ทุกๆ อย่างก็ต้องไปต่อ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ ถ่มน้ำลายทิ้ง เพราะว่าตอนนี้มันก็ไม่ต่างจากการที่ผมได้กินน้ำควยของคนอื่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ผมอยากทำ แต่ทันทีที่เพื่อนนั้นดึงหน้าของผมเข้าไปจูบแลกลิ้นอีกครั้ง

ก็กลายเป็นว่า…ผมกลืนกินน้ำลายและน้ำควยของมันลงคอไปเรียบร้อยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More