วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก

เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร

เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง

แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย

เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็มาหาฉันเพียงลำพัง สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยร่องรอยของคราบน้ำตา

เขาโอบกอดฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันดื่มเหล้ากับเขาหน่อย

ฉันตกลงทันที ก่อนที่จะกินเหล้ากับเขาพร้อมกับรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นมาในเวลาแบบนี้ ก่อนที่ฉันจะไม่ทนอะไรอีกต่อไปแล้ว ฉันอยากจะเห็นควยของเขา จึงเลือกที่จะวางยานอนหลับใส่กับแก้วเบียร์ของเขา ตอนที่เขาเมานั้นมันทำให้ฉันรู้ว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะได้เห็นทุกๆ อย่างที่เป็นของเขา

และแล้ว ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ล้มฟุบหลับไปคาที่นั่งกินเบียร์ของเราสองคนเลยทีเดียว

ฉันมองดูเขาอย่างไม่สนใจอย่างอื่น จ้องไปที่กลางลำตัวของเขา ควยดุ้นนั้นที่เขาเคยพูด ฉันอยากเป็นข้าวของมันอย่างเต็มที่ หลังจากที่พยายามลองปลุกอยู่หลายครั้ง เขาก็ไร้ท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาในเวลานี้ เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงใน

ความสุขสมมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาเอาไว้อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ชักว่าวให้เขา

ทันทีที่มันแข็งตัวขึ้นมา ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเขานั้นไม่ได้โม้เลย

เขาควยใหญ่จริงๆ

ฉันจัดการก้มลงไปอมควยของเขาทันทีหลังจากที่จ้องมองควยของเขาอยู่นานแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหม่นนั้นทำให้ฉันรู้สึกใจสั่นระริกขึ้นมา ทันทีที่ครอบริมฝีปากลงไปอมควยของเขาแล้วฉันก็เริ่มวาดเรียวลิ้นไปตามความต้องการ ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแล้วกดใบหน้าลงไปเรื่อยๆ ด้วยความต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเต็มที่ การกระทำของฉันในเวลานี้ไร้ซึ่งยางอาย เพราะว่าฉันต้องการเขามานานแล้ว

และฉันเองก็ไม่ได้เป็นมือที่สามของใคร เขาเลิกกันแล้ว ฉันทำผิดเพียงอย่างเดียว ที่ลักหลับเขา ดูดควยของเขาโดยที่เขานั้นไร้ท่าทีจำยอมเลย แต่ว่ามันมาไกลแล้ว ยิ่งได้จับ ได้สัมผัส ได้ลิ้มรสร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพยายามกดใบหน้าลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถครอบครองลำควยของเขาได้อย่างเต็มที่อยู่ดี

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันได้ยินเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันกำควยของเขากระชับแน่นในมือ ดูดควยของเขาแรงขึ้น ชักว่าให้เขาเร็วขึ้น ก่อนที่ลิ้นจะเริ่มตวัดผ่านหัวควยกลมมนและสอดแทรกเข้าไปในรูเสียวของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ลำควยกระดกเกร็งแล้ว เสียงลมหายใจดังขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะพยายามกดหน้าลงไปให้ลึกที่สุด จนกระทั่งตอนที่เขาถอนหายใจเสียงดังขึ้นมา น้ำควยก็ทะลักแตกในปากของฉันทันทีในจังหวะที่ฉันนั้นแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียวเวลานี้

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด แล้วเก็บส่วนที่เปรอะเปื้อนทั้งหมดด้วยความโหยหา ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บทุกอย่างลงไปให้เขาตามเดิม แม้ว่าฉันจะไม่มีวาสนาโดนเขาเย็ดหีอย่างที่ฝันเอาไว้

แต่อย่างน้อยในค่ำคืนนี้ น้ำควยหวานๆ ของเขาก็ทำให้ฉันอิ่มใจไปอีกแสนนานแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More