นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย

เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย

“มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย”

เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้ แน่นอนว่าผมกับเพื่อนนั้นเคบผ่านอะไรแบบนี้กันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกฝ่ายที่เข้ามาพูดคุยนั้นจะมีรสนิยมเช่นเดียวกันไหม ?

ตอนแรกที่ผมติดต่อไป เธอบอกว่าเธอเองยังไม่กล้า ยังไม่เคย นั่นจึงทำให้ผมต้องงัดไม้เด็ด ถ่ายรูปหน้าและรูปควยของเพื่อนผมนั่นส่งให้เธอดู แล้วมันก็ได้ผล เพราะว่าเธอนั้นหายไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตอบตกลงทันที ผมหันไปบอกเพื่อนว่าวันนี้มันจะได้เย็ดหมู่กับผมแล้ว มันดีใจจนถึงขนาดที่ว่าโผเข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมฟอดใหญ่เลยทีเดียว

หลายชั่วโมงต่อมา ที่โณรงแรมแห่งหนึ่ง ผมกับเพื่อนเดินตรงเข้าไปตามที่พนักงานได้บอกเลขห้องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อเข้ามาในห้อง เธอก็นั่งเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้าอยู่แล้วนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าผมกับเพื่อนนั้นก็รีบที่จะเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วถอดกางเกงออกทันทีเลยนก็ว่าได้

ในตอนนั้นผมสังเกตเห็นว่าเธอนั้นตาโตขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อได้เห็นควยของผมกับเพื่อน ซึ่งมันอาจจะใหญ่กว่าในรูปเลยทีเดียว เธอเอื้อมมือมาคว้าควยของผมกับเพื่อนแล้วเริ่มชักว่าวให้เราจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา เราสองคนครางด้วยความเงี่ยนและความเสียวควย ก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผมทั้งสองทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอนั้นทั้งอมทั้งชักว่าวให้เราสองคนสลับไปมา จนเรานั้นยืนเสียวควยจนขาสั่นแล้วก็ว่าได้ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เสียงดูดควยดังขึ้นมากระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งผมต้องผลักเธอลงไปบนเตียง แล้วมองดูขาเรียวขาวที่แยกออกมานั้น หีใหญ่ฉิบหาย หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีด้วยซ้พำ ผมอดใจไม่ไหว พุ่งตัวเข้าไปร่วมกันเล้าโลมเธอ ก่อนที่ผมจะเป็นคนเริ่มเลียหีให้เธอก่อน

ความเสียวหีคงทำให้เธอทนไม่ไหว ดีดดิ้นไปมาอยู่ตลอดเวลาที่ผมนั้นละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ ในขณะที่เพื่อนของผมเองนั้นก็ซุกไซ้เธอต่อไปไม่ต่างกัน

ผมค่อยๆ จับควยยัดสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วเริ่มขยับไหวหลังจากที่มันคล่องตัวแล้ว น้ำเงี่ยนในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงช่วยให้สัมผัสทั้งหมดมันเดินหน้าไปอย่างยื่นไหล ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปครู่ใหญ่ๆ จนรู้สึกเหมือนกำลังจะแตกแล้ว

แต่จะแตกตอนนี้ก็เสียดายแย่เลย

ผมเลยเปลี่ยนสลับให้เพื่อนของผมนั้นมาเย็ดหีของเธอแทน ส่วนผมนั้นก็ไปนอนข้างๆ เอื้อมมือมาจับนมของเธอ บีบคลำไปตามแรงเค้น ก่อนที่จะชักว่าวตามไปด้วยเพื่ออยากที่จะรอเพื่อน ให้มาแตกพร้อมๆ กัน มันจะเหมือนกับฉากสุดฮิตในหนังโป๊นั่นเอง

เพื่อนของผมหลับหูหลับตาซอยควยกระแทกหีของเธออย่างถี่รัว จนหญิงสาวตรงหน้านั้นกลับตาแน่น เสียงครางดังเบาหวิวอยู่ในคำคอ เพื่อนของผมหันมามองหน้าผมพร้อมกับยิ้ม ราวกับจะขอบคุณที่ผมทำให้มันได้เย็ดกับคนที่ต้องการ จะแตกแล้ว เชี่ย… นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยิน ก่อนที่จะรีบกุลีกุจอลุกขึ้นมาในจังหวะที่ควยแข็งเต็มที่

เราสองคนยืนขนาบบ่าของเธอแล้วเริ่มรูดชักควยจนถึงวินาทีน้ำแตกในตอนนั้น

น้ำควยของผมสองคนทะลักไหลเยิ้มเปรอะลงทั่วใบหน้าของเธอที่หลับตาแล้วอ้าปากรอเอาไว้แต่แรก และสิ่งที่ทำให้ผมกับเพื่อนรู้สึกดีใจว่าทุกๆ อย่างมันไม่เลวร้ายก็คือการที่เธอนั้นกลืนกินน้ำควยของเราสองคนเสียจนหมดทุดหยดนี่แหละ

บางทีผมก็เริ่มรู้สึกแล้ว…ว่าไอ้คำว่าไม่เคยของใครๆ ก็ตาม มันแปลว่าเคย และอยากทำอีก

ดังนั้นผมจึงดีลกับเธออีกครั้ง เพื่อมาเจอกันในครั้งหน้า…แล้วจากนั้นแหละ

ผมจะเย็ดให้เธอร้องขอชีวิต เย็ดจนขาไม่แรงแรงยืนเลย คอยดูเถอะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More