ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม

เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว

เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย

ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง

การกางเต็นท์บนเขานั้น ทุกๆ คนจะกางอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด มีกองไฟที่จุดอยู่ตรงกลางเพื่อให้ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกหรือเรื่องราวต่างๆ ของกันและกัน ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ดันไปสะดุดตากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เล่าเรื่องราวของเขาว่าช้ำรักและหนีมาพักใจที่นี่ ที่ๆ เขาและแฟนคนเก่าสัญญาว่าจะมาด้วยกัน

แน่นอนว่าเธอเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ชาเล้นจ์สำคัญในชีวิตของเธอคือการมูฟออน

คนที่มาเจอกันด้วยเรื่องราวที่ไม่ต่างกันนั้นย่อมสามารถสร้างความสัมพันธ์ได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ผ่านช่วงระยะเวลาหนึ่งไป ทั้งคู่จึงชวนกันไปที่จุดดูดาวซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกพอประมาณ มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันพอประมาณ แต่ด้วยความอ่อนไหว ดวงดาว สายลม หรืออะไรสักอย่างก็ตามที่ทำให้ทั้งสองพลาดพลั้ง จูบกันอยู่ตรงจุดชมดาวนั้น ทุกๆ อย่างเลยไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว

หยกจำได้ ว่าเขาเป็นคนที่ควยใหญ่มาก ซึ่งดูแลตัวเองอย่างดีอีกต่างหาก ควยหอมมากๆ ความใหญ่ความยาวคือเกินมาตรฐานชายไทยไปมาก ตอนที่เธออมควยให้เขานั้น เขาเองก็อ่อนโยนกับเธออย่างถึงที่สุด ด้วยการโยกเอวกระเด้าเย็ดปากเธออย่างนิ่มนวล ก่อนที่จะพยายามดันเข้ามาลึกๆ จนถึงลำคอของเธอ ซึ่งเธอก็ทำให้เขาพอใจได้มากเหมือนกัน จนกระทั่งเป็นเขาเอง ที่เติมเต็มบางอย่างให้เธอ

เขาชมเธอว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงปลายลิ้นลากผ่านส่วนอ่อนไหวที่แสนเสียวซ่านนั้นทำเอาเธอน้ำตารื้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ทว่าต้องเอามือปิดปากเอาไว้ เพราะว่าไม่อยากให้เสียงการกระทำของทั้งคู่ดังออกไปจนกลายเป็นจุดสนใจ หากใครที่กำลังจะมาใกล้ๆ นั่นเอง

ไม่จำเป็นต้องหนักหน่วง นุ่มนวล อ่อนไหว แต่กลับเสียวซ่าน เขาเลียหีให้เธอ เธอก้มมองเขา เห็นว่าควยของเขาแข็งอยู่ตลอดเวลาจนเธอเองต้องบอกให้เขาหยุดได้แล้ว เธอไม่อยากจะรับความสุขนี้เพียงคนเดียว อยากให้ทั้งคู่ได้เติมเต็มความสัมพันธ์ของกันและกัน

เย็ดหีเธอเถอะ เธอพร้อมแล้ว ให้เขาไดรักษาบาดแผลที่แสนสาหัสตรงหัวใจนั้น

ลำควยที่เธออมยังคับปากนั่นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอ มันเบิกโพลงขึ้นอย่างแช่มช้า ความเจ็บแทรกขึ้นมาในบางจังหวะ แต่เธอเป็นคนบอกเองว่าไม่ได้ต้องการให้เขาหยุด อยากให้เขาทำต่อไป เพราะเพียงไม่นานหลังจากนั้นเธอรู้ ว่ามันจะถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยมีใครให้เธอได้

แต่มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเสียวหีจนต้องครางออกมาอย่างอัดอั้น ขนาดเอามือปิดปากแล้วทุกๆ อย่างยังไม่อาจจะปกปิดได้เลย ยิ่งเขาได้จังหวะในการเย็ดหีเธอแล้วก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เธอเข้าใจ ว่ามันช้าลงไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ความมันส์และความเสียวจะเพิ่มขึ้นเสมอ

เธอจึงบอกว่าให้เขาทำทุกๆ อย่างอย่างที่ต้องการ

เย็ดหีเธอได้เต็มที่ จะเร็วหรือแรงแค่ไหนก็ได้ ขอเพียงแค่เขานั้นช่วยทำให้เธอมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

เขาก้มหน้าลงมาจูบเธออย่างแผ่วเบา แต่เอวของเขาที่ดันเข้ามานั้นกลับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนตอนนี้หยกเองที่พยายามจะหายใจให้เป็นจังหวะ ไม่สามารถควบคุมสิ่งใดได้อีกแล้ว เขาอัดความเสียวซ่านและอารมณ์ต่างๆ เข้ามาในร่างกายเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้นหลายต่อหลายครั้งพร้อมเสียงลมหายใจ

จะแตกแล้ว เสียวครับ เสียวมากเลย อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

เขาอัดแรงเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของหยกนั้นเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่อีกฝ่ายบังคับ ก่อนที่จะหลุดลอยไปในวินาทีที่เขาดึงควยออกไปชักในจังหวะที่ใกล้จะแตก จนน้ำควยแห่งความสุขสมพุ่งทะลักออกมาเปรอะที่หน้าท้องของเธอหลายต่อหลายครั้ง

เธอมองเขาที่แหงนหน้าขึ้นฟ้า แววตาเต็มไปด้วยความสุข คงจะอัดอั้นมาไม่น้อยเหมือนกัน

แต่คืนนี้เธอก็หวังว่าการที่เขาได้เย็ดเธอ คงจะช่วยให้เขามีความสุขได้บ้างไม่มากก็น้อย

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าค่อยไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันใหม่ รับรองว่าเธอจะทำให้เขาติดใจในลีลาเย็ดของเธออย่างโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียวเชียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More