โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู

ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา

มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ

จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้

และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ มีอะไรที่จะไม่เต็มใจกันล่ะ

ฉันเต็มใจที่จะไปโรงแรมกับเขา แล้วเป็นฝ่ายรุกเขาก่อนด้วยซ้ำ

ทันทีที่เขาเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็ตรงเข้าไปกระชากผ้าเช็ดตัวของเขาทันที เห็นในกล้องบ่อยๆ ว่ามันใหญ่มากอยู่แล้ว และการที่ได้เจอกับเขาตัวจริงครั้งนี้ ฉันเลยตั้งใจที่จะได้สัมผัสควยของเขาอย่างเต็มที่ และเขาก็ควยแข็งรอฉันอยู่แล้ว การที่เขาเดินเข้ามาหาฉันโดยตรงทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาอยากจะให้ฉันนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความต้องการที่เก็บสะสมมาเป็นเวลานาน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขานั้นปลุกความเงี่ยนของฉันให้เพิ่มขึ้นมาจากเดิมไม่น้อย เขาจับหัวของฉันแล้วเริ่มลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับหัวของฉันไปตามจังหวะที่เขาต้องการ กดหัวของฉันลงไปจนเกือบที่จะมิดลำควยของเขา แต่ควยใหญ่และยาวขนาดนั้นมันยากเหลือเกินที่ฉันจะก้มลงไปอมควยของเขาให้สุดโคน

ทว่าแค่นั้นมันก็เสียวมากพอแล้ว

เขากระชากใบหน้าของฉันออกมา แล้วดึงร่างกายของฉันให้ขึ้นมายืนก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันให้ลงไปบนเตียง แยกขาของฉันออก รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกอย่างเต็มที่เลยว่ามันดีมากๆ และเขาก็พอใจที่ได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตาอีกครั้ง เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ไปทั้งเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านไปจนถึงภายในสุดปลายลิ้น

แล้วเขาก็ค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแทรกที่ระหว่างขาของฉัน จับควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา เขานั้นดูตื่นเต้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

ความเสียวหีจากการโดนเขาเย็ดอย่างสมใจทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมารับกับจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างไม่ยั้งจังหวะใดๆ เลย ร่างกายของเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่มีจุดไหนที่จะไม่รู้สึกดีเลย

จับแขนของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะมองดูเขาเร่งจังหวะเรื่อยๆ แต่ในตอนที่เขาเริ่มใกล้ปลายทาง จังหวะทุกๆ อย่างมันเร่งขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมกับความรุนแรงที่มากขึ้น ก่อนที่จะกลายเป็นฉันเองที่ต้องหลับตาแน่น เพราะว่าไม่สามารถทนกับทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นพร้อมกับตอนที่ลำควยตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเขานั้นหมดแรง ค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงไปนอนข้างกายของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปปกอดด้วยความรักใคร่

เขาบอกกับฉันว่าในที่สุดก็ได้เย็ดกันสักที รอวันนี้มานานแล้ว

และแน่นอนว่าแผนการทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้เพียงอย่างเดียวว่า

มันควรจะจบลงซะ เพราะเราควรจะเย็ดกันอย่างเดียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More