พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ

เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย

กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา และประโยคพูดคุยนั้นมันมากกว่าความเป็นพี่น้องของทั้งคู่ไปไกลมาก แต่พี่ชายของเขมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเห็นว่าแฟนตัวเองเข้ากับน้องชายและครอบครัวได้ ถือเป็นเรื่องดี

แต่มันกลายเป็นเรื่องล้ำเส้นในคืนหนึ่ง ที่เขมต้องอกมาเฝ้าข้าว นอนที่เถียงนาเพียงลำพัง คืนนั้นเขาตื่นขึ้นมากลางดึก ท่ามกลางแสงของตะเกียงจ้าวพายุดวงน้อย และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นบริเวณลำควยของเขา ก่อนที่จะปรับสายตาให้เข้ากับความมิดได้ เขาก็เห็นว่ากันย์กำลังอมควยให้เขาอยู่

เขมสะดุ้งตัวโยน แล้วถามอีกฝ่ายว่าทำอะไรกัน ?

กันย์กลับไร้ซึ่งท่าทีตกใจ แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากทำไม่ใช่เหรอ เห็นมองหลายทีแล้วนี่นา วันนี้ถ้าอยากทำก็จะทำให้ จะยอมให้เย็ด แต่ขอว่าอย่าให้พี่ชายของเขมรู้เด็ดขาด เขมถึงกับไปไม่เป็น ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจว่าตัวเองคิดกับเธออย่างไรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ใช่ เขมแอบชอบกันย์มาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว และรู้สึกอิจฉาปนเสียดายทุกๆ ครั้ง ที่ได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

ในเมื่อวันนี้มีโอกาส เธอคนนั้นที่ต้องการมาตลอดกำลังอมควยให้เขา เขาจะไม่ยอมให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงนี้หรอก เขนขยับเอี้ยวตัวไปดับตะเกียง ใช้แสงสลัวจากพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญช่วยเป็นแสงสว่างในความสุขครั้งนี้ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายก้มลงไปอมควยให้เขาตามเดิม

รสสัมผัสของความเงี่ยนและความรักนั้นช่างหวานหอม เขาครางออกมาอย่างสุขสมในตอนที่กันย์ดูดดุนหัวควยแล้วรูดปากลงมาจนถึงโคน เขากดหัวเธออยู่หลายครั้งแต่อีกฝ่ายก็เต็มใจ ก่อนจะเคลื่อนคล้อยรสจูบนั้นขึ้นมาประกบปากจูบกับเขา เป็นโอกาสให้เขาจะได้สัมผัสกับเรือนร่างของเธอ นมสองเต้าที่เต่งตึงนั้น รวมทั้งหีใหญ่ที่อบนูนสู้มือซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนในตอนที่เขาค่อยๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปแล้วขยับไหวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทที่แสนแคบและตอดรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี

กันย์ถอดเสื้อผ้าออกในที่สุด ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่หน้าท้องของเขา แล้วค่อยๆ ใช่แคมหีสวยนั้นรูดไถไปตามลำควยของเขาสร้างความเสียวซ่านที่สะท้านไปทั้งร่างกายอย่างหนักหน่วงจนเขาต้องแหงนหน้าง้ำ ส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด แล้วในวินาทีต่อมา เขาก็ได้ครอบครองอีกฝ่าย เมื่อมือเรียวของกันย์ได้จับเอาลำควยของเขานั้นสอดเข้ารูหีที่แสนรัดแน่นและฟิตของเธอ

ภายในช่องแคบนั้นร้อนผ่าว กันย์กดร่างกายลงมาช้าๆ ให้ความเสียดสีของร่างกายนั้นสัมผัสกันยิ่งขึ้น พร้อมกับที่ค่อยๆ นั่งทับลำควยลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำ ค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้ภายในตอดรัดลำควยของเขมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายอย่างช้าๆ ช่วยให้ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง

การถูกปลุกขึ้นมาด้วยความเงี่ยนเป็นอะไรที่เขมเองไม่อยากจะนึกถึง ทว่าเมื่อเงี่ยนแล้วกลับได้ความเสียวซ่านมาช่วยนี่มันช่างเป็นความสุขที่เขาไม่คาดคิดเลยทีเดียว กันย์ร่อนเอวสลับกับโยกตัวใส่ควยของเขมไม่นานนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเท้าวางแนบพื้น ทรงตัวนั่งยอง แล้วเริ่มขย่มควยให้กับเขมอย่างทันที

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องเขยนั้นเริ่มลูบไล้เรือนร่างของพี่สะใภ้แล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีเธออย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เสียงแมลงกลางคืนก็ช่วยพรางทุกย่างเอาไว้เป็นอย่างดี ค่ำคืนนี้มีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะล่วงรู้ความสุขสมและความลับที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากที่กันย์ขย่มควยของเขมอยู่ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วพลิกตัวกลับลำ วางร่างของกันย์ลงกับพื้นเสื้อ แล้วเป็นฝ่ายเดินเกมเอง

ควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและว่องไวกว่าตอนที่เธอขย่มเองเสียอีก ซึ่งมันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนและทบทวีความสุขสมได้มากกว่าเดิม รูหีของเธอเสียวซ่าน ในขณะที่ลำควยร้อนผ่านก็กอบโกยความสุขจากร่างกายคนตรงหน้าได้เต็มที่

เขมก้มลงมาดูดนมเธอสลับกับการลากลิ้นเลียลิ้มรสเล้าโลม โดยที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่หยุดการกระแทกเลย ราวกับว่าเขาอยากจะอยู่ในช่วงเวลาที่เฝ้ารออยู่นี้ตลอดไป หรืออย่างน้อยก็ทั้งคืนนี้ ได้เย็ดหีของเธอจนฟ้าสาง

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนที่สุดแล้ว กันย์เป็นฝ่ายที่ทนแรงกระแทกจากลำควยของอีกฝ่ายไม่ไหวส่งเสียงร้องครางออกมาสุดลำคอจนเขมต้อมโน้มตัวลงไปจูบประกบปากเพื่อปิดเสียงนั้นเอาไว้แล้วซอยเย็ดหีเธออย่างเร็วเพื่อเร่งเร้าช่วงเวลาแห่งความสุข

จนในกระทั่งทุกๆ อ่างล้วนเป็นใจ สายฝนกระหน่ำลงมา เขาปล่อยรสจูบนั้นออกแล้วให้เธอครางได้อย่างเต็มที่ เขาอัดควยกระแทกเย็ดหีจนสุดโนแล้วผ่อนความเร็วลงทีละน้อย เพื่อตอกำย้ำความเสียวซ่านผ่านแรงกระแทกอย่างเดียว แล้วในที่สุด ความฝันของเขาก็ได้เป็นจริง เมื่อปลายกระบอกปืนดุ้นใหญ่นั้นได้พ่นเอาน้ำกามแห่งความเสียวออกมาคารูหีของกันย์อย่างเต็มที่ จนมันล้นทะลักออกมาในเวลาที่เขมค่อยๆ ถอดถอนลำควยที่ยังแข็งอยู่นั้นออกมาเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นไม่หยุด กันย์ยันตัวลุกขึ้นมาดูดดุนควยของเขมอีกครั้งเป็นการส่งท้ายเพื่อลิ้มรสน้ำควยที่ยังคั่งค้างอยู่ จนทำให้เขมเสียวจนแทบจะเสียอาการแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง ควยตั้งโด่นั้นค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ

กันย์นั่งนิ่งมองอีกฝ่ายสลับกับหีของเธอที่มีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมา

ก่อนจะพูดว่า รู้ไหม ว่าเขมดีกว่าพี่เขมทุกอย่างเลยนะ ควยใหญ่กว่า เย็ดมันส์กว่า น้ำเยอะกว่าด้วย

เขมหลับตาแล้วตอบว่า แต่ผมสู้พี่ไม่ได้เพราะว่าพี่เป็นผัวของพี่กันย์ไงล่ะ

ในวินาทีนั้น กันย์ทรุดตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขม แล้วลูบไล้ลำควยที่อ่อนตัวลงแล้วอย่างทะนุถนอม

แล้วไงล่ะ ถึงจะเป็นพี่สะใภ้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้นี่ จริงไหม กันย์พูดแล้วถอนหายใจ

แล้วผม จะเย็ดพี่สะใภ้อีกรอบได้ไหมครับ ? เขมถามอายๆ ควยที่ถูกจับอยู่ไม่คลายนั้นเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

กันย์ถึงกับตาโตเมื่อเห็นว่าควยที่เพิ่งเย็ดหีเธอนั้นแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ก่อนที่จะพูดว่า

อีกอย่างที่เขมดีกว่าพี่ชายเขมก็คือเย็ดต่อน้ำสองได้นั่นแหละ

พูดจบ เธอก็ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาอีกรอบ พร้อมกับการเย็ดยกต่อไปเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More