ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด

ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม

ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า

แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น ฉันคงจะเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าพอเขาผอมแล้วง เขาหล่อน่าเย็ดมากเลยจริงๆ พื้นฐานหน้าตาก็คงดีอยู่แล้ว แค่ว่ามันอวนเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ได้ดูดีขนาดนั้น

เขากลับมาครั้งนี้ เขาก็ไม่ได้มาซื้อเสื้อฉันจริงๆ แต่กลับมาคุยกับฉันด้วยความที่เขาห่างหายไปนาน ซึ่งเขามาซื้อเสื้อฉันทุกอาทิตย์เลยตอนที่อ้วน ซึ่งการพูดคุยกันครั้งนี้ก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาน่าจะคิดอะไรกับฉันบ้างละ ช่วยขาย ช่วยพูด ช่วยเก็บร้าน ฉันเลยลองมารยา ชวนเขาไปกินหมูกระทะตอนที่เก็บร้านเสร็จ แน่นอนว่าเขาไปด้วยนั่นเอง และฉันก็เลี้ยงเหล้าเขาตามสมควร เพราะว่ามันทำให้เราคุยกันได้สนุกสนานขึ้น ผลพลอยได้ของมันก็คือ เหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เริ่มเข้าสิง

จนกระทั่งฉันไม่รู้เลย จำไม่ได้จริงๆ ว่าเราสองคนมาทำเรื่องเสียวกันที่เตียงของห้องฉันได้ยังไง เขาพูดอะไร หรือว่าฉันพูดอะไร รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ไอ้หนุ่มอ้วนคนนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ร้ายเหลือ รวมทั้งลิ้นที่แสนพลิ้วไหวที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่ตอนนี้ มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นยกสูงขึ้นเหนือเตียงพอที่เขาจะสอดมือเข้ามาประคองเขาไว้แล้วดุนดันลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ก่อนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนลิ้นของเขานั้นขึ้นมาที่หน้าท้อง เต้านมทั้งสองข้างที่เต่งตึงพลิ้วไหว ค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงมาที่ยอดอกซึ่งแข็งเป็นไตตอบรับความเงี่ยนของเขา และแสดงถึงความเสียวของฉันที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้อย่างเต็มที่ เขาทำให้ฉันครางออกมาด้วยความสุขสม แม้กระทั่งตอนที่เขากำลังจูบแลกลิ้นกับฉันอยู่ มือก็ยังคงสวมสอดกระแทกรูหีของฉันจนเสียวหีอยู่ไม่คลาย

ในตอนนั้นฉันเป็นคนค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมา เพราะทนไม่ไหวอีกต่อไป คร่อมร่างของเขาเอาไว้ แล้วกำควยใหญ่ยาวของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรูดชักจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ มันทำให้เขานั้นครางออกมาไม่เป็นภาษาก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายกระเด้าปากของฉัน แล้วกดหัวของฉันลงไปที่โคนควยของเขาอย่างเต็มที่ แต่ว่าควยใหญ่ยาวขนาดนี้ เข้ามาได้เพียงครึ่งทางฉันก็แทบสำลักแล้ว

ในขณะที่ฉันกำลังคิดว่าควยใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไร ร่างกายของฉันก็ถูกพลิกให้นอนหงาย พร้อมกับควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้ว ควยใหญ่ถูกรูหีของฉันตอดควยนั้นเอาไว้แน่น จนเขาครางออกมาไม่เป็นภาษา พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาวอย่างเต็มที่

เขาค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยให้เราทั้งคู่ได้มีเวลาที่จะหายใจหายคอ แล้วค่อยๆ ขยับเอวของเขาช้าๆ

ลำควยใหญ่ยาวเริ่มขยับไหวไวขึ้นท่ามกลางเสียงครางของฉัน และในขณะเดียวกัน มันก็เริ่มรุนแรงไปตามจังหวะลมหายใจของเขาที่อัดแน่นเข้ามา จนลำควยของเขานั้นตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เรียกได้ว่าแทบจะไม่ทันได้หายใจเลยด้วยซ้ำ

สองขาถูจับแยกออกจากกัน เอวของเขากระหน่ำเข้ามาโดยไร้ซึ่งวี่แววว่าเรี่ยวแรงแห่งความเงี่ยนจะหมดลง การออกกำลังกายทำให้เขาเย็ดได้นานขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่ดูเหมือนว่ายิ่งครางเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำลำควยเข้ามารุนแรงมากขึ้นเท่านั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็เริ่มส่งเสียงออกมา ดังขึ้นเรื่อยๆ กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ครั้งสุดท้ายท่าสติของฉันยังคงจดจำได้คือ ร่างกายของฉันไถลไปตามแรงควยที่อัดเข้ามาจนชนหัวเตียง พร้อมกับเขาที่ตอกควยเข้ามามิดความยาว น้ำควยแตกในฉ่ำเยิ้มคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ หรี่มามองดูร่างกายเปลือยเปล่ากำยำของเขาที่เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตผุดพราวแล้วต้องบอกได้เลยว่า

ถ้าพรุ่งนี้เขาผอมลง ก็คงเพราะว่าวันนี้เผาผลาญพลังงานจากการเย็ดฉันไปได้พอสมควรเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More