อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด

เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย

เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น

และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน ทะเลาะกับผัว เขาเลยรับฉันขึ้นมา และบอกว่ายินดีจะไปส่งฉัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่ทางเดียวกับที่เขาจะไปก็ตาม เขาไม่อยากให้ฉันเดินไกลขนาดนั้นเพียงลำพังคนเดียว

ก่อนที่ระหว่างทางเขาจะแอบมองหน้าฉันหลายต่อหลายครั้ง ด้วยแววตาที่มากกว่าความเป็นห่วงที่ส่งมา มันไม่เหมือนกับคนที่รักกันจะแสดงท่าทีแบบนี้ออกมาเลย แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะฉันรู้สึกว่า ความรักของฉันมันพังไปแล้ว จากนนี้ฉันจะทำอะไรกับใครก็ได้นั่นเอง

ฉันเลยถามพี่เขาว่า มองหนูนานแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่า

เขายิ้ม ผิวปาก ก่อนจะบอกมาง่ายๆ ว่าฉันน่ารักดี มองแล้วไม่เบื่อ คำพูดของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมานิดหน่อย ไม่รู้ว่าเพราะความอ่อนไหว หรือเพราะว่าความเงี่ยนกันแน่ที่ทำให้ฉันนั้นอัดแน่นไปด้วยความรู้สึกนี้ ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปลูบขาของเขาเบาๆ ด้วยความปรารถนาที่ฝันแน่นอยู่ในหัวสมอง ลูบไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เอามือมาจับมือของฉัน แล้วขยับเลื่อนไปที่ควยของเขา ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมา รู้เลยว่าเขาเงี่ยนและควยแข็งมากๆ

สุดท้าย ฉันก็เริ่มลูบไล้ลำควยของเขา แล้วพี่เขาก็เลี้ยวรถลงข้างทาง จอดเทียบไหล่ทางเอาไว้ในเส้นทางที่ไม่ค่อยจะมีใครสัญจรไปมาเท่าไหร่ หากมองแล้วมันก็อันตรายจริงๆ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอี้ยวตัวข้ามส่วนกลางรถไป พร้อมๆ กับที่พี่เขานั้นค่อยๆ ปรับเบาะเอนลงไปช้าๆ แล้วปล่อยให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ

ลำควยใหญ่ยาวนั้นดีดเด้งขึ้นมาทันทีที่ฉันดึงกางเกงของเขาลง

ฉันชักควยของเขาไปเบาๆ พลันได้ยินเสียงครวญครางจากเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มส่วนปลายควยขึ้นมา ความเงี่ยนในตอนนี้ทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไป เอาลิ้นแตะลำควยของเขา แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างเต็มอารมณ์ ในระหว่างที่ควยใหญ่ดุ้นนี้กำลังถูกฉันครอบครองด้วยความเต็มใจ หาใช่ความจำยอมไม่ หัวควยถอกบานใหญ่แบบนี้ ฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้ดูดดุนและลิ้มรสน้ำควยหวานๆ นั้น ก่อนที่จะออกแรงดูดดุนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จนพี่เขานั้นต้องกดหัวของฉันลงไปเพื่อเร่งจังหวะความเสียวพร้อมกับกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน

ฉันเกือบจะสำลัก ร่างกายร้อนผ่าวเลยทีเดียว เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าเอวของเขาจะพลิ้วได้มากมายขนาดนี้

เย็ดปากยังรู้สึกสุดยอดขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะขนาดไหน

แต่ว่าตอนนี้มันทำอะไรมากมายแบบนั้นไม่ได้หรอก คำขอบคุณจากฉันคงจะเป็นการอมควยเพื่อตอบแทนความใจดีที่ช่วยเหลือฉันซึ่งไร้หนทางในการเดินทางตอนนี้ต่างหาก

เสียงของพี่เขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ

และแรงกระเด้าเย็ดปากก็ยิ่งดังขึ้นมาไม่ต่างกันเลย มันไม่อาจที่จะทำให้ฉันหยุดความเร็วในการอมควยของเขาได้จริงๆ แม้ตอนที่เขาบอกว่าให้เอาปากออก เพราะว่ามันจะแตกแล้ว

แต่ฉันยังคงยืนยันที่จะดูดอมควยของเขาต่อไป จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาเต็มลำคอ พร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่น เมื่อน้ำควยกลิ่นคาวคลุ้งรสหวานนั้นแตกในปากของฉัน หลังทะลักออกมาจนเต็มปาก แต่ฉันเลือกที่จะกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย

ควยก็ใหญ่ น้ำควยก็หวาน

เป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีจริงๆ เลยนะ

ฉันอมควยให้เขาเสร็จก็ปล่อยให้เขาพักครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วไปส่งฉันที่บ้านแม่ แต่ก่อนที่จะลง เขากลับบอกว่า ไหนๆ ก็ผัวทิ้งแล้ว พี่ขาดคนอมควยพอดี สนใจจะสานสัมพันธ์กับพี่ไหม ?

ฉันว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรนะ

เลยตอบตกลงไปแบบไม่ได้คิดอะไร ค่อยๆ ศึกษากันไปก็ได้

เพราะว่าฉันก็ขาดคนเย็ดหีอยู่เหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More