ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด

เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ

เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา กล้ามท้องแน่นเป็นลอน เห็นชัดเป็นลูก เส้นเลือดที่แขนและหลังมือ ไหปลาร้าที่ขึ้นเป็นสันเด่นชัด เสื้อนักเรียนบทบังทุกๆ อย่างของเขาไปจนหมดสิ้น

เขาบอกว่าฉันสามารถหนีไปได้ ถ้าไม่อยากทำ เข็มขัดนั้นก็ผูกเอาไว้ลวกๆ ไม่ได้แน่นจนฉันหนีไม่ได้

แต่ฉันเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเขา ไม่ต้องการหนีหรอก ถ้าหากว่าวันนี้เขาจะได้เย็ดหีใครสักคน มันต้องเป็นฉัน ไม่ใช่คนอื่น

เสียงปลดซิปกางเกงแล้วรูดลงมาช้าๆ หัวใจฉันเต้นแรงจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร จ้องมองส่วนลึกลับนั้นที่กำลังจะค่อยๆ ปรากฏกายออกมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงของกางเกงในลง หัวใจเต้นถี่รัว เมื่อทุกๆ อย่างมันมาปรากฏตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มเล็กน้อย ลำตรง โค้งลงเพียงเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาคงไม่ไหวแล้ว ไม่ต่างจากฉันหรอก

เสียงหายใจดังฟืดฟาด ปากอ้าขึ้นโดยอัตโนมัติ เขายิ้ม เดินเข้ามาใกล้ เชยคางของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ ประชิดเข้ามา เอาควยของเขานั้นบรรจงป้อนเข้าที่ปากของฉันอย่างใจเย็น สัมผัสที่อุ่นร้อนนั้นค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในริมฝีปากของฉัน กระทั่งฉันอมควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน พร้อมกับผงกหัวเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มือที่โดนมัดโง่ๆ ก็ไม่เอาออก เพราะรู้สึกแปลกใหม่เหมือนกัน ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกดหัวของฉันมากขึ้นเท่านั้น แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนที่เสียงสูดลมผ่านไรฟันจะดังลากยาวขึ้น พร้อมกันที่เขาจับฉันโยนขึ้นเตียง จับขาทั้งสองแยกออก ใช้ปลายนิ้วเย้าหยอกกับกลีบหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ มุดหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย มือของเขาค่อยๆ วาดแหวกเข้าไปที่แคมหีใหญ่นั้น แล้วเรียวลิ้นจึงค่อยๆ ชำแรกเข้ามาพร้อมกับสำรวจความอ่อนไหวนั้นอย่างถี่ถ้วนจนฉันนั้นบิดร่างกายดีดดิ้นไปมาภายในสัมผัสของเขา กระทั่งช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาถึง ควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามแคมหีของฉันราวกับการนำร่องแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นเราทั้งสองต่างหลับตาแน่นแล้วครางเสียงกระเส่าสั่นออกมาอย่างเสียงไม่ได้

รู้สึกเสียวหีเหลือเกิน ไม่สามารถพูดได้ มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างสุดน้ำเสียง พร้อมกับแรงกระแทกเย็ดที่เขานั้นอัดกระแทกลงมาอย่างถี่ยิบ สองมือเท้าลงที่ข้างเอว แล้วส่งเสียงลมหายใจหนักๆ รินรดลงมา ก้มหน้าลงมาจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเอื้อมมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาแล้วลูบไล้อย่างสุขสม จนกระทั่งเขาเริ่มหายใจแรงขึ้น กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แล้วตอดดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แหงนหน้าครางเต็มเสียง ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างฉ่ำๆ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน ถ้ามันเป็นของเขา ความจริงอยากจะลองลิ้มชอมรสน้ำควยของเขาดูเหมือนกัน แต่ครั้งนี้อยากแตกในก็ให้เขาไปก่อน

ครั้งหน้าถ้ามาติวอีกต้องได้ชิมน้ำควยเท่านั้น

คนออกกำลังกายเยอะๆ เขาว่าน้ำควยหวาน จะจริงไหมนะ ?

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More