โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย

แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว รถเริ่มขับไปในช่วงเวลากลางคืน ฉันเองที่นั่งอยู่แถวเกือบจะหลังสุด เพราะว่าไม่ชอบที่จะวุ่นวายโซนหน้าที่มีคนนั่งอยู่ประมาณสามสี่คนก็เลยใช้ตรงนี้เป็นที่นั่ง

ก่อนที่ตอนนั้นพนักงานจะเอาขนมมาแจกให้ฉัน แล้วพูดคุยทำความรูจักกัน

ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วมากเลยจริงๆ เพราะไม่นาน เราเองก็นั่งคุยกันอยู่ที่เบาะที่นั่งอย่างถูกปากถูกคอ ก่อนที่เขาจะบอกว่า เขาเห็นว่าฉันเดินขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนตกหลุมรักเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงไม่กล้าเข้ามาคุยจริงๆ เลยทำให้ฉันบอกเขาว่า ดีใจมากๆ ที่มีคนชอบเพราะว่าปกติฉันไม่ค่อยมีคนชอบเท่าไหร่นัก

เขาเลยขโมยหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วบอกว่า ขอจีบเลยนะแบบนั้น

ฉันเลยบอกว่าจีบอย่างเดียวเหรอ ฉันขอจับได้ไหม ?

เขานิ่งๆ ไป ก่อนที่จะเอามือของฉันไปวางไว้บนลำควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาใต้เนื้อผ้ากางเกงพนักงานของเขาแล้ว เขากระดกควยใส่มือของฉันสองสามที ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มกำควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบีบ ทั้งคลำทำให้เขารู้ว่าฉันต้องการมันมาก

สุดท้ายเขาก็กดหัวของฉันลงไปทันที แล้วใช้อีกมือหนึ่งค่อยๆ รูดซิปกางเกงของเขาออกแล้วควักลำควยที่แข็งเมื่อครู่ออกมา อาจเพราะว่ากางเกงมันแข็งเลยทำให้รู้สึกว่าตอนนี้อะไรมันไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ จากที่คิดว่ามันจะพอประมาณ แต่เขากลับควยใหญ่มากกกว่าที่ฉันคิด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนเต็มที่ คงไม่ได้ต่างจากฉันหรอก ตอนนี้ในรถ คนแถวหน้าสุดก็เริ่มหลับไปหมดแล้ว บนรถเปิดเพลงคลอเบาๆ นั่นคงช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้

ทำให้ฉันไม่รีรอที่จะจะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยน

น้ำควยของเขาเยิ้มที่หัวควยเต็มที่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันที่ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาได้รับรสชาติน้ำควยหวานๆ จาเขาไปด้วยนั่นเอง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับตัว แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเลยแล้วกัน ก่อนที่เขาจะดันเบาะหน้าหน้าให้พับไปข้างหน้า ส่วนเบาะที่เขานั่งนั้นเอนไปข้างหลัง มันเลยมีพื้นที่ว่างพอประมาณ ที่จะให้ฉันนั้นรีบถอดกางเกงของฉันออกแล้วไปนั่งที่ตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นมาจากเขา ลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอยู่ข้างหลัง และมันทำให้ฉันนั่นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดความยาว มือของเขาเอื้อมมือลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกไหวร่างกายเบาๆ โดยที่ฉันเองก็ช่วยเขา และความกระเทือนของรถก็ช่วยให้จังหวะการกระแทกนั้นมันเสียวซ่านมากขึ้น

ฉันและเขาต่างพยายามเก็บความเงี่ยนและความเสียวนั้นเอาไว้ ไม่ส่งเสียงครางออกมา มีแต่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเพลงกลบไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ สอดมือมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำไปตามจังหวะ บกเอวกระแทกเย็ดหีโดยที่ฉันเองก็ช่วยออกแรงขย่มควยให้เขาอย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้นเขาก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว เสียวควยมากๆ ให้ฉันลุกก่อน มันจะไม่ทัน

แล้วฉันที่มาถึงขนาดนี้แล้วจะยอมลุกเหรอคะ ?

ยิ่งรู้ว่าเขาจะแตกก็ยิ่งรัวนั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดึงขึ้นมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่หยุดไป มือของเขาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกดลงไปจมลำควยที่ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉันนั้นเป็นที่เรียบร้อย

กว่าที่ฉันจะค่อยๆ ลุกออกจากลำควยของเขาก็ผ่านไปชั่วครู่ เพราะว่าความเสียวยังคงหลงเหลออยู่

จนกระทั่งตอนเช้าที่เขาต้องส่งฉันที่ปลายทาง เรานัดแนะกันแล้ว ว่าจะกลับวันไหน และตรงกันพอดีที่เขาต้องวิ่งขากลับ นั่นจึงทำให้เราได้เจอกันอีกครั้งและฉันก็เป็นคนบอกเขาเองว่าถ้าคนน้อยก็เหมือนเดิม

แต่ถ้าคนเยอะ…ก็ค่อยหาเวลาไปเย็ดกันที่อื่น

มันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More