ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งจังเลย อมเก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะ เสียวควยจัง”

ชายหนุ่มทิ้งศีรษะลงกับเสื่อผืนบางที่ปูลงบนชายหาดด้วยความสุข หลังจากที่เพิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวคนรักของตัวเอง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขารูดชักแล้วอ้าปากอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างดุดัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามอมลงไปให้ลึกที่สุด แล้วในเวลานั้น ตอนที่หัวควยถอกบานของเขานั้นกระทุ้งที่ลำคอของเธอ ความเสียวซ่านก็ทำให้เขานั้นนอนนิ่งเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

ความต้องการไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าในตอนนี้เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงไปรวบเส้นผมของเธอมาไว้ที่ข้างเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอก้มเงยอมควยของเขาต่อไปอย่างสบายใจ เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเสียวควยมากเท่านั้น จนกระทั่งความเงี่ยนทำให้เขานั้นไม่อาจจะนอนเฉยๆ ได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เด้งร่างกาย ก่อนที่จะกระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของหญิงสาวตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว

เสียงดูดควยยิ่งดังมากขึ้น ในขณะที่สายลมจากทะเลอันเย็บเยียบก็พัดผ่านร่างกายของทั้งคู่ไปตลอดเวลา

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นเน้นจังหวะในการดูดที่หัวควยของเขา แล้วค่อยๆ บิดลำควยของเขาไปมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้เส้นสองสลึงของเขานั้นตึงขึ้นมา แล้วสร้างความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

ความเสียวควยนั้นทำให้ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแทบจะทนไม่ไหว จนต้องขอร้องให้เธอช่วยหยุดอมควยเขาก่อน เพราะว่ามันรู้สึกดีจนความเงี่ยนกำลังจะกลายเป็นน้ำแตกในปากของเธอไปแล้ว เขารีบลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั้นเอนกายลงไปทีละน้อย แล้วจับขาของเธอนั้นแยกออกทันที ในเวลานี้สิ่งที่เขานั้นได้เห็นคือรูหีชมพูของเธอกำลังจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ในสวนกลางแจ้ง ก่อนที่นิ่วของเขาจะค่อยๆ เอื้อมไปสัมผัสกลีบสวาทนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลาม

เสียงแห่งความสุขดังขึ้นที่ร่างกายของหญิงสาว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ ช่วงเวลาต่อไปนี้ได้อีกแล้ว

มือค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็เลียหีให้เธออย่างไม่หยุดไม่หย่อนในจังหวะจะโคนต่างๆ ส่วนอีกมือที่กำลังว่างอยู่นั้นก็กำควยใหญ่ยาวของตัวเองแล้วชักไปตามความเงี่ยน เพราะถ้าไม่กระตุ้น มันคงจะเจ็บลำควยจนแทบทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

แล้วในที่สุด ชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนกับความเงี่ยนไหว ยิ่งเสียงคลื่นสาดซัดเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น และมันส่งผลให้เขานั้นค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าอย่างทันที ก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวเองจะแสดงออกในความเงี่ยนและอยากให้เขาเย็ดหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว

ควยของเขาที่เยิ้มหัวควยด้วยน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลาย ค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงครางดังขึ้นมาจากทั้งคู่ ด้วยความใหญ่ของควย และความตอดควยของรูหีหญิงสาว จึงทำให้หญิงสาวนั้นแทบจะเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวซ่าน แต่เพียงครู่เดียว ที่อีกฝ่ายเริ่มขยับลำควยเข้าออก เธอก็พยายามที่จะผ่อนคลายร่างกายให้มากที่สุด เพื่อลิ้มรสลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายที่กำลังจะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

ทุกๆ วินาทีผ่านไปที่ชายหาดแห่งนี้ มีเสียงครางดังแทรกซึมมากับเสียงลมหายใจหนักๆ พร้อมกับร่างกายของคนสองคนที่โยกไหวอยู่บนผืนทราย ลมทะเลที่พัดผ่านไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทั้งคู่เลย นั่นก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาสุดท้าย

หญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับแขนของเขาเอาไว้ ในตอนที่เอวของเขาซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วแทบหาใจไม่ทัน แล้วในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ชุดชะงักลง เมื่อควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทะลักเต็มรูหีของเธอด้วยความเต็มใจ

เพราะงานสัมมนาที่มาด้วยกันนั้นมันมีคนเยอะเหลือเกิน พอเงี่ยนขึ้นมาก็ต้องหาทางออกมาเย็ดกันข้างนอกนี่แหละ และนี่ก็เป็นการเย็ดริมหาดครั้งแรก…เสียวดีเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More