ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม

เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว

แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ

……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ เพราะกังวลว่าคนที่สัญจรไปมาข้างนอกซึ่งแสนจะขวักไขว่อาจจะบังเอิญได้ยินเสียงของฉันก็ได้ในเวลานี้ แต่ไม่ว่าจะมีเสียงหรือไม่มี ฉันก็ยังคงอมควยของเขาได้อย่างดี และดูดดุนอย่างเต็มแรงพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

เขาไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่เป็นผู้ชายตัวเล็ก ฉันจึงไม่ได้คาดหวัง ว่ามันจะมีอะไรที่โดนใจเท่าไหร่ จนกระทั่งตอนที่เขาให้ฉันเป็นคนถอดกางเกงของเขาออกด้วยตัวเอง ฉันก็ได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ทำเอาฉันตาโต และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหนือสิ่งอื่นใด น้ำควยที่เยิ้มปลายควยกระตุ้นความหิวกระหายของฉัน ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดไปตามอารมณ์แล้วอมควยให้เขาทันที

แล้วเพียงไม่นาน เขาเองที่ยืนนิ่งๆ พิงผนังห้องน้ำก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกแล้ว ปล่อยอารมณ์ไปตามที่ตัวเองต้องการ พร้อมๆ กับที่เริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วและน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการจับหัวของฉันกดลงไปอย่างเต็มแรง

ฉันพยายามแล้วที่จะแข็งใจสู้ แต่ความยาวของควยเขามากเกินกว่าที่ฉันจะสามารถรับมันเอาไว้รวดเดียวในปากของฉันได้ จึงเผลอสำลักออกมาแล้วยกมือปิดปากเอาไว้ ก่อนที่เขาจะยื่นใบหน้าเข้ามากระซิบ บอกว่าขอโทษ แต่ว่าฉันอมควยเก่งเกินไปเลยทำให้ลืมตัว จากนั้นเขาก็ค่อย คุกเข่าลงตรงหน้าฉัน พร้อมกับเป็นฝ่ายเลิกกระโปรงของฉันขึ้นแล้วดึงกางเกงในฉันลง ฉันที่นั่งอยู่บนชักโครกรู้สึกใจเต้นอย่างรุนแรง ตอนที่เขาเริ่มยกขาทั้งสองของฉันขึ้นตั้งชัน แล้วยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

ฉันเสียวหีจนเผลอปล่อยเสียงครางด้วยความสุขออกมาเบาๆ เพราะว่าตอนนี้หีสวยๆ ของฉันถูกเขาบุกเบิกจนทะลุปรุโปร่งไปหมดแล้ว มือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอูมราวกับว่ามันน่าทะนุถนอม ก่อนที่จะดูดเม้มกลีบหีชมพูของฉันอย่างถี่รัว จนฉันต้องกดชักโครกเพื่อให้มันช่วยกลบเสียงของฉันออกไป

แล้วในวินาทีนั้น เขาก็ลุกขึ้น แล้วยกขาทั้งสองประคองเอาไว้ด้วยท่อนแขน โน้มร่างกายเข้ามาพร้อมกับลำควยที่แข็งขืน กระดกเกร็งครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างให้ไปเป็นตามอารมณ์ เขาจรดควยดุ้นนั้นที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาอย่างทันทีทันใด ความเสียวซ่านทำให้ฉันกัดฟันแน่น ไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมา ไม่ต่างจากเขา ที่พยายามเม้มปากเอาไว้ แล้วเริ่มขยับไหวเรือนกายกระแทกเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้ว่ามันจะไม่ใช่จังหวะที่รุนแรง แต่มันกลับถี่รับและทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบไปหมด ทำไมเขาไม่บอกตั้งแต่แรก ว่าเขาควยใหญ่ ว่าเขาเย็ดเก่ง ไม่อย่างนั้นฉันคงจะไม่เสียเวลาเสวียนกลับมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรอกน่า สุดท้าย เขาเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น ใบหน้าซบลงที่ไหล่ฉัน แล้วกระซิบ

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคอเขาไว้ แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมา ไม่ปฏิเสธการกระทำใดๆ ของเขาเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะยินยอมให้เขาแตกในตามความต้องการลึกๆ ของเขาอย่างเต็มใจ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะกล้าปฏิเสธกันล่ะ ถูกไหม ?

แล้วหลังจากนั้นแค่วันเดียว ผลการออกรถของฉันก็ถูกส่งมาที่บ้าน พร้อมกับบอกว่า ฉันนั้นสามารถออกรถคันปรดไปแล้ว…ฉันยิ้มแล้วกรีดร้องอย่างดีใจ โทรไปขอบคุณเขา แล้วบอกว่า วันไหนว่างๆ ให้มาเจอกันหน่อย เพราะว่าฉันอยากจะเลี้ยงข้าวขอบคุณ

แต่ความจริงมันเป็นแค่ข้ออ้าง เพราะเป็นสาวเป็นแส้จะชวนเขามาเย็ดโต้งๆ ก็กะไรอยู่ ถูกไหมล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More