เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง

ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ

หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ

ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย ยิ่งผ่านไปสองสามวัน เราก็ยิ่งถูกคอกันไปเรื่อยๆ

จนมีจังหวะหนึ่งที่เธอพูดขึ้นมาว่า เธออิจฉาแม่จังเลย ที่ได้ผมเป็นแฟน

เธอต้องรู้อะไรสักอย่างมาแน่นๆ นั่นถึงทำให้ผมกล้าที่จะตัดสินใจถามเธอออกไป ว่าชอบผมหรือเปล่า

เธอก้มหน้าไปครู่หนึ่ง แล้วก็พยักหน้า แล้วในตอนนี้มีเด็กสาววัยขบเผาะมาชอบผม เราอยู่ในชายคาเพียงลำพังสองคน ผมคงจะสามารถอยู่ในฐานะพ่อเลี้ยงได้อยู่หรอก ผมตรงเข้าไปหาเธอ ดึงร่างของเธอเข้ามากอด ก่อนที่จะบอกเธอว่า ผมเองก็รู้สึกดีกับเธอมากเหมือนกัน แล้วในตอนนั้นผมก็เริ่มก่อน ด้วยการดึงเธอเข้ามาจูบ แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผมอย่างง่ายดาย และมันทำให้เธอนั้นเริ่มตอบสนองต่อความเงี่ยนที่พุ่งทะลักออกมาอย่างมากมายมหาศาลได้ในเวลาเดียวกัน

เราต่างเริ่มลูบไล้ร่างกายของกันและกัน จนทำให้ผมเองควยแข็งขึ้นมาด้วยเพราะว่ายิ่งก้มมองเธอแล้วเห็นร่องนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้น เธอค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของผมลง ควยที่แข็งเป็นลำอยู่แล้วดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ แล้วเธอก็ชักควยของผมจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่อที่จะอมควยของผม

ควยใหญ่ค่อยๆ ถูกครอบครองไปอย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกัน มันก็คับปากเกินไปจนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขยับได้เลย ผมเลยต้องช่วยด้วยการขยับควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียว ดูดควยเก่งจริงๆ นะ

ผมกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งแทบจะสำลัก เลยค่อยๆ จับเธอไปวางลบเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้กับลูกเลี้ยงคนสวยคนนี้ทันที พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปยังเรือนกายที่ขาวราวไข่ปอก เธอดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผม ตอนที่กลีบหีสวยถูกขบเม้ม แล้วผมเองก็เป็นฝ่ายที่ไม่สามารถทนไหว ค่อยๆ ดันตัวเข้าแทรก ขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เสียงครางของเธอดังขึ้น ตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งหีของเธอตอดควยของผมเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมก็ยิ่งมากขึ้นกว่านี้ จะบอกยังไงดี

เสียวกว่าตอนที่เย็ดแม่ของเธอด้วยซ้ำ

ผมขยับควยเข้าออกช้าๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มลื่นไหว แล้วในจังหวะนั้น ผมก็ไม่สามารถทำตัวเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยนกับเธอได้อีกต่อไป ลำควยถูกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของเธอโยกขยับไปตามแรงที่เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของผม จนทำให้ผมรู้เลยว่า เราเจอกันช้าไปมากจริงๆ

เธอบอกให้ผมเย็ดแรงๆ เพราะว่าเธอชอบและเสียวหีมากๆ แต่ในเวลานี้ผมเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ควยที่ถูกตอดรัดอยู่ตลอดเวลาแทบจะปลดปล่อยความสุขออกมาแล้วในเวลานี้ ผมพยายามที่จะรั้งช่วงเวลาแห่งความสุขเอาไว้อย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว

ในจังหวะปลายทาง ผมกระหน่ำซอยหีของเธออย่างถี่รัวจนแทบกลั้นหายใจ ก่อนที่จะคำรามออกมาลั่นห้องเมื่อได้ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนหมดเรี่ยวแรงโถมกายทับทาบร่างของเธอเอาไว้นานกว่าที่จะถอดถอนออกมา

มองเธอที่รวยรินอยู่ตรงนั้น เรี่ยวแรงคงไม่เหลือแล้ว แต่ตอนที่เห็นน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอก็รู้สึกเลยว่า วันนี้ครั้งเดียวคงไม่พอ

และจนกว่าแม่ของเธอจะกลับมา…ผมจะเย็ดให้พรุนเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More