เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ

เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม

แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่ เอเลยต้องทำแบบนั้นเวลาที่อยู่ด้วยกัน จนในวันหนึ่ง ที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ทั้งสองจึงเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวที่วันนั้นทั้งสองไม่อาจจะบอกออกไปได้ แต่ความใกล้ชิด และถ่านไฟเก่าที่ยังคงปะทุอยู่ตลอดเวลา ทำให้การมองตาเปลี่ยนเป็นการจับมือ แล้วเลยเถิดจนเริ่มต้นด้วยการจูบ จากนั้นทุกๆ อย่างก็ถาโถมเข้ามาราวกับคลื่นยักที่ไม่มีใครสามารถห้ามปรามมันได้อีกแล้วในเวลานี้

ร่างกายของเอถูพ่อเลี้ยงค่อยๆ จูบ บดริมฝีปากเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะวางร่างของเธอลงบนโซฟาที่นั่งคุยกันในทีแรก ร่างกายส่วนบนของเขาบดมาที่หน้าอกของเธอ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออกไปช้าๆ มันเป็นความรู้สึกที่เธอโหยหาและคุ้นเคย ตั้งแต่วันที่เลิกกันไป ก็ไม่มีใครที่จะทำให้เธอโดนเย็ดหีแล้วมีความสุขเท่าเขาเลย เพราะฉะนั้นในวันนี้ วันที่เขาจะมาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ การที่จะมีผัวคนเดียวกับแม่มันก็คงไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นหรอก

เขาเริ่มแยกขาของเธออออก ยกข้างหนึ่งขึ้นพาดกับพนักของโซฟาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง ความเสียหีของเธอนั้นทำให้หญิงสาวค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นให้เขายกซดได้ตามใจชอบ หีชมพูถูกเขากล้ำกลายด้วยความหื่นกระหายจากความเต็มใจก่อนเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยควักออกมาจากในกางเกงแล้วจัดการเอายัดปากของเธอทันที พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของเธอในตอนที่เธอค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความคิดถึง

ควยใหญ่ยาวกระทุ้งอยู่ในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอเริ่มที่จะอิ่มเอมและหายใจไม่ออก เพราะว่ามันช่างกระหน่ำเข้ามาอย่างถี่รัวเหลือเกิน จะผ่านไปนานกี่ปี จังหวะเอวที่แสนพลิ้วไหวของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

เธอถูกวางลงกับโซฟาอีกครั้ง ก่อนที่คราวนี้เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร

สองขาค่อยๆ แยกออกอย่างเข้าที่เข้าทาง เอื้อมมือข้างหนึ่งลงมาแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นให้เขาได้มองไปถึงข้างใน ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาช้าๆ พร้อมกับลำควยที่แข็งขืนเป็นลำพร้อมจู่โจม อัดกระแทกเข้ามาในลำควยของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียวหีเหลือเกิน นี่หรือเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นโหยหามานานแสนนาน

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างถี่รัวในขณะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ รัวกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าว เหมือนไฟแห่งกามากำลังสุมทรวงของคนทั้งคู่อยู่ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักในทุกๆ การเคลื่อนไหว จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนในตอนนั้น แล้วท้ายที่สุด ความสุขสมก็ไม่อาจจะถูกดับด้วยน้ำ เหงื่อว่ามันมีที่หมายเดียว

การกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางด้วยความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด จนชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดยั้งทุกๆ สิ่งได้แล้ว ได้เมียไม่พอ ได้ลูกของเมียใหม่เป็นเมียอีกรอบด้วย

เพลิงกามครั้งนี้จึงถูกดับด้วยน้ำควยที่พุ่งปะทุออกมาแตกในรูหีของเธอราวกับเขื่อนแตก แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ทั้งสองตกลงกันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้มันจะเป็นความลับ ที่รู้กันเพียงสอง เอเองก็เข้าใจ และรู้ว่ามันจะไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ แต่ครั้งนี้เธอพร้อมเช่นกัน ไม่อยากจะเสียเขาไปอีกแล้ว ยอมให้แค่แม่คนเดียวที่ได้เย็ดเขาร่วมกับเธอ

แล้วถ้าแม่เผลอ…พ่อเลี้ยงกับเธอก็พร้อมที่จะมาเจอแล้วปรนเปรอกันด้วยรักสุดสยิวในบ้านหลังนี้ทุกๆ ครั้งไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More