เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน

ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว

แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว

ชุดนอนสายเดี่ยวที่เธอใส่มานั้นบอกทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ว่าเธอเข้ามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์อะไร

เพียงแค่ครู่เดียวที่มือของเราสัมผัสกัน ความเงี่ยนก็แล่นพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเดินเข้ามาแล้วนั่งลงที่ตักของผม ลูบไล้ที่เรียวขาของตัวเองลามขึ้นไปถึงเนินอกที่มองเห็นร่องนมชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะโอบกอดลำคอของผมเอาผม ไว้โน้มหัวของเธอลงมาแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ลิ้นของผมจะแทรกเข้าไปในริมฝีปากของเธอ เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความรู้สึกของผมอย่างเต็มที่ว่าตอนนี้ผมเงี่ยนแค่ไหน

เราเร่งเร้ารสจูบอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนเก้าอี้นั้น ตักที่เธอนั่งอยู่ตอนนี้ บางอย่างที่อยู่ในนั้นมันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่แล้ว ทำให้ผมได้เห็นว่าตัวเองยังคงไม่หมดไฟ ยิ่งมือของเธอที่ลูบไล้ลงมาถึงเป้ากางเกงของผมนั้นเธอถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจ ก็คงไม่แปลกหรอก ควยใหญ่ของผมมันใช้งานมาอย่างโชกโชน นั่นทำให้มันตื่นและพร้อมรบตลอดเวลา

เสียววินาทีที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเรารินรดกัน เธอก็เลื่อนไถลตัวเองลงไปที่ตรงพื้น ระหว่างขาของผมที่ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ผมนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ เธอค่อยๆ รูดซิปของผมลง ก่อนที่จะดึงควยของผมออกมาแล้วเริ่มชักรูดมันด้วยแววตาที่เป็นประกาย

แค่เพียงเธอสัมผัส ความเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ปลายหัวควย แล้วในตอนนั้นเธอก็ก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างเต็มที่ จนทำให้ผมนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเธอค่อยๆ วาดไปรอบๆ หัวควยของผม พลางดูดดุนที่ลำควยอย่างเน้นหนักจนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว ตระกองกอดเธอแล้วอุ้มขึ้นไปที่โซฟา วางเธอลง แล้วเพียงแค่เลิกกระโปรงยาวนั้นออก ก็ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ราวกับว่ามันพร้อมที่จะให้ผมได้สัมผัสแล้ว

ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว เสียงกระเส่าครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาเร่งเร้าให้ผมนั้นเย็ดหีของเธอ

ไม่รอช้าอีกแล้ว ลำควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด นั่นทำให้ผมไม่อาจที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้แล้ว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายแอ่นสูงขึ้นมาเหนือพื้น แล้วครางออกมาด้วยความเสียวหี มือไม้ลูบไล้เรือนร่างของเธอราวกับว่าช่วยกระตุ้นสัมผัสให้เต็มไปด้วยความสุขสม แต่ในขณะเดียวกัน เองก็อัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนไม่เหลืออะไรให้ปิดบังอีกแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นตลอดเวลา ไม่ต่างจากเสียงครางของเธอ ยิ่งได้เห็นหีสวยของเธอขยับไปตามจังหวะที่ควยของผมถลำลึกเข้าไปก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวควยมากขึ้น กลั้นหายใจกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอจนโซฟาทั้งหลังโยกไหว แล้วปลดปล่อยความสุดยอดในเรือนกายออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำโดยที่ผมนั้นยังคงดันควยเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะดึงควยออกมา แล้วดูร่องหีสวยๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ

หลังจากที่เรื่องนี้เกิดขึ้น เธอเองก็เริ่มมากินข้าวที่บ้านของผมบ่อยๆ

ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More