เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง

ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว

เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน

เสื้อผ้าน้อยชิ้นถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงราวกับว่าเพิ่งเป็นนมของสาวแรกแย้ม หัวนมชมพูหวานน่าดูด ปานนมใหญ่เย้ายวน ผมค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมาซุกไซ้ที่หลังใบหูของเธอ แล้วค่อยๆ ลงมาที่คอ ก่อนจะลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง ทั้งบีบคลำ ทั้งดูดดุนจนเกิดเสียงหยาบโลนขึ้นมาคลอเคลียกับเสียงครางของเธอที่เบาบาง ร่างกายแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นให้ผมได้สอดมือลงไปช้าๆ พร้อมทั้งเริ่มประคองเรือนกายของเธอเอาไว้ ย้ายริมฝีปากลงไปต่ำไปเรื่อยๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกลิ่นของน้ำหอม ใช้สันจมูกคลอเคลียกับเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอก่อนที่จะเริ่มชำแรกปลายลิ้นสวมสอดเข้าไปเลียหีให้เธอ

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาอย่างทันที ในตอนที่หีชมพูของเธอนั้นถูกผมทั้งเลียและดูดจนเกิดเสียงแห่งความตะกละตะกลามขึ้นมา เอวของเธอร่อนส่ายไปมารับกับลิ้นของผมอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเป็นคนบอกให้ผมพอก่อน เพราะว่าตอนนี้เธอเสียหีจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไรแล้ว ห่างมานาน พอมาเจอคนเลียหีเก่งๆ อย่างผมถึงกับเสียอาการเลยอย่างนั้นเหรอ ?

ผมค่อยๆ ยืนขึ้นที่ปลายเตียง ในเวลาที่เธอดันกายลุกขึ้นมาแล้วลูบไล้ที่ลำควยของผมที่แข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงตัวบางซึ่งสวมเอาไว้ เธอปลดมันออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะคว้าจับลำควยของผมมารูดชักแล้วมองด้วยแววตาที่แสนปรารถนา สิ่งเดียวที่เธอพดขึ้นมาก็คือ ควยใหญ่จังเลย ทั้งๆ ที่อายุเท่านี้ แล้วก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที

ใบหน้าของเธอเคลิบเคลิ้ม ดูดควยของผมพลางหมุนหน้าไปมาสร้างสัมผัสที่แสนเสียวซ่านในขณะที่มือซึ่งกำลำควยของผมเอาไว้นั้นเริ่มหมุนและรูดชักลำควยของผมไปอย่างถี่รัว จนผมเองในตอนนี้เริ่มเข้าใจความเสียวที่เธอได้บอกมาก่อนหน้านี้แล้ว เสียวควยจนไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร มีเสียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมจะไม่สามารถอดทนในร่างกายของเด็กหนุ่มที่นิ่มละมุนได้อีกแล้ว

ผมผลักเธอลงไปกับเตียง ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก มองดูหีสวยที่แสนเย้ายวนนั้นก็ไม่อาจจะทนได้อีกแล้ว จับควยยัดเข้าที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาวทำเอาเธอนั้นแอ่นกายส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดหัวใจ

ผมค่อยๆ ขยับตัวให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มละเลงลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกกันของร่างกายเราทั้งสองนั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเข็มนาฬิกาที่หมุนวนไป เราไม่มีเสี้ยววินาทีไหนเลย ที่จะรู้สึกว่าอยากที่จะหยุดทำกันแบบนี้ เราสลับกันเย็ดอย่างเมามันและเร่าร้อน ทั้งเธอเองก็เริ่มขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ รูหีที่ตอดควยของผมนั้นขยับขึ้นลงอย่างถี่รัว จนผมนอนแอ่นกายปล่อยวางทุกอย่างเอาไว้จนกระทั่งเสียงครางครั้งสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยของผมก็ทะลักแตกในคารูหีของพี่เขาอย่างเต็มใจ แล้วเราก็ค่อยๆ ทิ้งกายลงมานอนกกเกยกันอยู่ในห้องแห่งนั้น ก่อนที่เวลาจะหมดไป

แต่เรื่องราวของเราคงไม่จบลงเท่านี้อย่างแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More