เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง

เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ

แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ

ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ ผมเองก็เลยย่องไปที่บ้านของมัน ประตูไม่ได้ลงกลอนเอาไว้จริงๆ ด้วย ผมคอยๆ เดินเข้าไปในมุ้งของมัน ที่เมียมันนอนอยู่ในความมืด ด้วยความที่หุ่นของเราและน้ำเสียงเราใกล้เคียงกัน ผมคิดว่ามันคงจะเนียนๆ ได้นั่นแหละ เลยค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปกอดเมียของมันจากด้านหลัง ซึ่งเมื่อเธอเหมือนจะรู้สึกตัว ก็ขยับร่างกายเหมือนกับว่าจะให้ผมนั้นกอดเธอได้แนบเนียนขึ้น

กลิ่นตัวหอมๆ ของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นในจุดนั้น ตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นมาจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ค่อยๆ บีบคลำ เขี่ยสะกิดหัวนมของเธอที่ค่อยๆ แข็งขึ้นมาเป็นไตสู้นิ้ว

เราไม่ได้ใช้เสียงในการสนทนากันเลยสักคำ มีเพียงเสียงครางในลำคอ และเสียงลมหายใจที่ยังคงดังอยู่เช่นนั้นต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม ก็ยังไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจากเสียงครางเบาๆ กับเสียงดูดควย ผมไม่รู้ว่าเธอจะจำควยของผัวตัวเองได้ไหม กลัวว่าควยมันจะไม่เหมือนกัน แล้วทำให้เรื่องราวมันแย่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลย กลับดูดควยของผมต่อไปด้วยความเงี่ยน ซึ่งมันโคตรจะเสียวควยเลยในตอนนั้น

ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มทิ้งตัวลงนอนอีกครั้งในแสงสลัวราง ถอดผ้าถุงที่สวมเอาไว้ออก แล้วค่อยๆ แยกขาออกราวกับว่าต้องการให้ผมเป็นฝ่ายทำให้เธอบ้าง ผมไปอยู่ตรงกลางระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีของเธอ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าเธอหีชมพูไหม แต่คำบอกเล่าของเพื่อนก็บอกมาแบบนั้น

ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของผมค่อยๆ ตวัดอย่างถี่รัวเมื่อความปรารถนามาปรากฏอยู่ตรงหน้า ค่อยๆ ลากปลายลิ้นสากๆ นั้นไปตามส่วนสวาทเสียจนเธอนั้นครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วขยับร่างกายดีดดิ้นไปมา แผ่นหลังยกขึ้นเหนือพื้น ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนทันที

ความเสียวควยบังเกิดขึ้นมาทันทีในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไง แต่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมตุบๆ เลย มันทำให้ผมเผลอยิ้มออกมาในความมืด แล้วค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความต่อเนื่องและถี่รัว จนมุ้งทั้งหลังนั้นขย่มไม่เป็นจังหวะ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจของผม

พยายามไม่เปล่งเสียงออกมาเพราะว่ากลัวเธอจะจับได้ เลยทำได้เพียงแค่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านมารออยู่ที่ปลายทางแล้ว ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันแน่น ซอยควยยิกๆ เย็ดหีของเธอ เจ้าตัวยังคงส่งเสียงร้องครวญครางออกมา จนกระทั่งตอนที่ลำควยของผมตอกกระแทกเข้าไปสุดด้าม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาเบาๆ

ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น เธอก็ค่อยๆ หายใจ ก่อนที่จะนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น

เป็นจังหวะให้ผมค่อยๆ เดินกลับมาจากบ้านของมัน และไม่รู้ว่านานแค่ไหนกัน ที่เธอนั้นจะรู้ว่าคนที่เย็ดกับเธอในเวลานี้ ไม่ใช่ผัวของเธอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More