ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน

ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน


ผมชื่อพลครับ อ่านเว็บเรื่องเสียว www.darkxstory.com มาก็นาน เลยจะมาเล่าเรื่องเสียว ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆ ก็ได้งานเป็น supervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ

ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน

แต่เรื่องเสียวๆ นี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุพรรณ เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลย ผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนากับน้องชาย ตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลย เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ

แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ หญิงรูปร่างหน้าตาดีมาก โดยเฉพาะหน้าอกประมาณ 35 ได้มั้ง หญิงเข้ามาคุยกับผมตลอดเลยตอนที่รอรถพี่ชามารับ พอขึ้นรถตู้ของพี่ชาไป หญิงก็ไปนั่งหลังสุดครับ ผมเลยตามไปนั่งด้วย ในรถมีพวกพี่ชา 3 คนกับพวกผม รวมกันก็ 6 คน รถเลยค่อนข้างว่าง ผมคุยกับหญิงตลอดทางเพราะนากับน้องชายไปคุยกับพวกเพื่อนๆ ของพี่ชา

หญิงดูค่อนข้างปล่อยตัว เพราะระหว่างทางหญิงนั่งพิงผมบ้างนั่งซบบ้างบางทีก็หนุนตัก ผมเลยโอบไหล่โอบเอวเธอบ้างบางทีก็แกล้งเผลอเอื้อมจับใกล้ๆ หน้าอกบ้างหญิงก็เลื่อนตัวให้ผมจับโดนนมเธอเต็มๆ ช่วงที่เธอนอนตักผมก็แอบจับท่อนเนื้อของผมไปด้วย ผมเลยแกล้งจับอกเธอบ้าง หญิงก็ไม่ว่าอะไร แกล้งตีมือผมแล้วยิ้มๆ พอแวะปั๊มหญิงก็เข้าห้องน้ำ ส่วนผมก็ไปซื้อเบียร์มาเลี้ยงพี่ชากับเพื่อน (ตอนนั้นยังไม่มีกฏหมายห้ามฯ)

พอขึ้นรถ ก็นั่งที่เดิมอีก ผมก็กินเบียร์ไปหญิงก็นอนตักผมแล้วบีบท่อนเนื้อผมเล่นเหมือนเดิม ผมเลยชวนหญิงกินเบียร์ หญิงเลยบอกว่าอยากกินจากปากผม ผมเลยอมเบียร์ไว้ในปากแล้วก้มหน้าลงไปหาปากหญิง คิดว่าหญิงคงไม่กล้าหรอก แต่หญิงดึงผมประกบปากแล้วดูดเบียร์จากปากผมกินหน้าตาเฉย แล้วปล่อยผม ผมเลยนั่งเหมือนเดิม แต่มือหญิงยังบีบๆคลึงๆ ท่อนเนื้อผมตลอด จนแข็งขึ้นมา ผมเลยแกล้งลูบหน้าอกหญิงบ้าง

ปรากฏว่าเธอถอดบราออกไปครับเพราะโดนหัวนมเต็มๆ เลย ผมกระซิบถามว่า “ไปถอดมาหรอ” “อือชอบไหมล่ะ” หญิงตอบ ผมพยักหน้า ลูบนมหญิงต่อแต่หญิงจับมือผมไปกุมนมเธอเต็มๆ นมหญิงใหญ่เต็มมือผมมากก็ขนาดตั้ง 35 นี่นะ แล้วหญิงก็บอกว่า “พี่จะล้วงเข้ามาในเสื้อก็ได้นะ” แต่ยังไม่ทันได้ทำพี่ชาก็เลี้ยวรถแวะบ้านเพื่อนซะ เลยต้องหยุด ก็ลงมาทักทายไหว้ผู้ใหญ่แล้วก้นั่งคุยกัน

ตอนนั้นก็มีการเล่นสาดน้ำกันผมเลยขอไปเก็บกระเป๋าก่อนกะว่าจะไม่เล่น แต่พอเก็บเสร็จ หญิงก็สาดน้ำใส่ผม เลยต้องเล่นน้ำกันกับเด็กๆ บ้านเพื่อนพี่ชาไป พวกผู้ใหญ่ก็ชวนดื่มบ้าง กว่าจะลากันก็เย็นมากแล้ว ผมเลยเปลื่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงขาสั้น ระหว่างทางไปต่อหญิงก็มานอนตักผมอีก คราวนี้หญิงล้วงมือเข้ามาในกางเกงผมเล่นท่อนเนื้อผมต่อ หญิงเอาออกมาแล้วรูดเล่นจนแข็ง ผมเลยล้วงมือไปขยำนมหญิงบ้าง

สักพักหญิงเปลื่ยนเป็นลุกมานั่งตักผมแล้วชักว่าวให้ผม ผมเลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงของหญิงสัมผัสกางเกงในขอบลูกไม้ผมเเลื่อนมือลงไปที่รอยแยกดันนิ้วผ่านกกน. ของหญิง กดคลึงสลับกรีดนิ้ว แล้วเปลื่ยนเป็นล้วงเข้าไปในกางเกงในหญิงช่วยปลดกระดุมยีนส์ให้ผมล้วงง่ายขึ้น พอสัมผัสใยไหมที่รู้สึกว่านุ่มมือลงไปกรีดนิ้วที่รอยแยก หญิงซี๊ดปากแอ่นเอวขึ้นผมกดนิ้วจมลงไปในรอยแยก หญิงกางขากว้างขึ้นนั่งพิงผมตัวเกร็งผมชักนิ้วเข้าออกจนรู้สึกว่าหญิงเสร็จ แล้วหญิงก็เริ่มชักให้ผมต่อ

ผมบอกหญิงว่าไม่ต้องก็ได้เดี๋ยวจะหกเลอะรถพี่ๆ เค้ารู้พอดี หญิงเลยก้มลงใช้ปากให้ผมแทน ลีลาการใช้ปากของหญิงเยี่ยมมากทั้งเลียทั้งดูดควย จนผมเสร็จหลั่งในปากหญิงๆ อย่างแรงก็ดูดกินจนหมด แล้วผมก็เก็บท่อนเนื้อผมเข้าที่ เพราะพี่ชาบอกว่าใกล้ถึงบ้านแล้ว พอถึงบ้านก็ลงจากรถกัน หญิงก็ลงมาตอนนั้น หญิงเกาะติดผมแจ ซบแขนผมตลอดเวลาจนพี่ๆ แซวว่าสนิทกันเร็วดี แต่ก็มีสายตาของนาที่มองผมแปลกๆ

ที่บ้านพี่ชามีแต่พ่อแม่ของพี่ชาอยู่ พอไหว้ทักทายเก็บข้าวของเสร็จแล้วแม่พี่ชาก็เอาสำรับกับข้าวมาเลี้ยงกันพอกินข้าวเย็นกันเสร็จ พ่อพี่ชาก็เอาสาโทมาให้กินกัน กินกันไปก็นั่งคุยกันไป หญิงก็นั่งซบนั่งพิงผมตลอดเวลา ผมได้ใจก็โอบเอวหญิงบ้างกอดบ้างจนเกือบสี่ทุ่ม พี่ชาก็ชวนเพื่อนๆ พี่ชาไปหาเพื่อนที่หมู่บ้านใกล้ๆ น้องชายของนาเลยขอไปด้วย ตอนนั้นผมง่วงเลยขอนอน แม่พี่ชาเลยจัดที่นอนให้โดยกางมุ้งหลังใหญ่ให้ตรงระเบียงบ้านให้นอนเพราะไม่ได้เตรียมห้องนอนไว้ซึ่งผมก็ชอบเพราะเย็นสบายดี

ผมนอนไปได้สักพัก นาก็เข้ามานอนอีกมุมนึงของมุ้ง ผมถามว่าแล้วหญิงไปไหน นาก็บอกว่าหญิงไปอาบน้ำ สักพักหญิงก็ตามมานอนข้างๆ นา พอนาหลับไปมั้ง หญิงก็มานอนข้างๆ ผม พอผมหลับ หญิงก็แกล้งสะกิดผมบ้างเขี่ยหัวนมผมบ้างล้วงจับท่อนเนื้อผมบ้าง จนผมตื่นผมก็แกล้งบีบนมเธอบ้าง หญิงไม่ได้ใส่ขั้นในนอนครับ หญิงก็จับท่อนเนื้อผมรูดเล่นจนมันแข็งแล้วหญิงก็หันหลังให้ผมแล้วปลดกางเกงเลที่หญิงใส่อยู่ลงไปถึงเข่ากระซิบบอกว่า

“พี่เอาควยพี่ใส่ที“ แล้วนอนตะแคงหันหลังให้ผม ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้ว เลยปลดกางเกงแบบหญิงบ้างแล้วประกบหญิงสอดใส่ควยของผมเข้าร่องหีหญิงแล้วดันที่เดียวมิดด้ามแบบสดๆ ร่องหีของหญิงลื่นมาก หญิงซี๊ดปากลั่นจนผมต้องปิดปากหญิงไว้ ผมค่อยๆ เย็ดหีเนิบๆ หญิงกัดฟันครางเบาๆ แอ่นบั้นท้ายเป็นจังหวะ ผมซอยอยู่ไม่นานก็ระเบิดน้ำควยแตกในใส่ร่องของหญิงเต็มๆ

พอผมถอนควยออกมาหญิงก็ใส่กางเกงทั้งๆ ที่ไม่ได้ล้างหรือเช็ดเลย ผมเลยพลิกหญิงหันมาหาผมแล้วเลิกเสื้อหญิงขึ้น ซุกหน้าดูดนมหญิงต่อ จนหญิงเริ่มครวญครางอีกครั้ง แต่นาดันลืมตาขึ้นมา เลยต้องเลิกทำอะไรกันต่อ พอนาหันหน้าไปอีกทาง ผมเลยกระซิบถามหญิงว่า ทำไมยอมให้ผมทำอย่างนี้ หญิงตอบว่า ชอบผมตั้งแต่เห็นหน้าแล้ว ถึงรู้ว่าผมมีแฟนแล้วแต่ก็อยากให้ผมทำ

ผมถามว่าแล้วไม่ได้ใส่ถุงอย่างนี้ไม่กลัวท้องหรอ หญิงบอกว่าไม่เป็นไร ตอนนี้คงอยู่ในระยะปลอดภัย หลังจากนั้นเราเลยแค่นอนกอดกันจนเช้า

ตอนแรก : ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน
ตอนจบ : ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More