เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด

เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ

เสียวควยขนาดนี้ ใครมันจะไปนอนหลับได้กันล่ะ ?

นั่นจึงทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างไม่ปิดบัง รวมทั้งเอื้อมมือไปลูบหัวของเธอด้วย เป็นจังหวะที่เรานั้นสบตากันอย่างพอดิบพอดี และมันก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถลืมสายตาของเธอได้เลย สายตาคมกริบ ที่เงยขึ้นมามองในขณะที่ควยของผมยังคงคาอยู่ในปากของเธอนั้นช่างเป็นภาพที่แสนวิเศษจริงๆ

ผมเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมต้องการ ซึ่งเธอเองก็เหมือนชอบ ยิ่งผมกระเด้าปากให้เธอมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยให้ผมเสียวขึ้นเท่านั้น กระทั่งจังหวะหนึ่ง ที่เธอผละริมฝีปากออกมา แล้วจับควยของผมชักรูดไปตามจังหวะ เธอก็ยิ้มแล้วถามผมออกมาว่า

“ชอบหรือเปล่า เสียวไหม ?”

“เสียวสิ ไม่ต้องพูด…อมต่อเลย กำลังเงี่ยนได้ที่” ผมตอบ แล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ให้ความร่วมมือย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆความสุขสมเริ่มเพิ่มขึ้นตามเวลาที่นานขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่า จะนอนให้เธออมควยอย่างเดียวไม่ได้แล้ว เธอปลุกราชสีห์ให้ตื่นขึ้นมาแบบนี้ มันจะไม่จบแค่อมควยจนน้ำแตกคาปากแน่นอน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอพลิกวางลงกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ฝนตกลงมาแล้ว ผมรูดซิปปิดเต็นท์ มันช่างเป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ผมจัดการจู่โจมเลียหีให้เธอทันที เสียงฝนกลบเสียงครางของเราทั้งคู่ไปอย่างหมดจด ผมไม่สนใจว่าเธอจะหีสวย หีชมพูหรือเปล่า

แค่มันเป็นหีก็พอแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมาเพราะความเสียวหี เธอพยายามที่จะผลักไหล่ของผมอยู่หลายจังหวะ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะว่าเธอนั้นได้ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ในจังหวะที่ลมพัดจนเต็นท์ไหว ผมก็จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทันที

เสียงครางเล็กแหลมของเธอดังขึ้นมา พร้อมกับร่างกายที่ขมิบเกร็ง จนรูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ นอกเสียจากเร่งจังหวะอัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเต็มแรงกำลัง ไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าทำไมเธอถึงทำ เรื่องพวกนี้ค่อยถามทีหลัง

ตอนนี้ได้เย็ดแล้ว…เย็ดก่อน อยู่ดีๆ มีผู้หญิงมาให้เย็ดถึงที่ขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ สองมือจับคว้านมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วบีบคลำเค้นกระตุ้นความกระสันของกันและกันอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอส่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นไปเท่านั้น และดูเหมือนว่าเธอจะชอบ เพราะว่าเสียงครางของเธอดังขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าต้องการให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันกลบเสียงสายฝนที่โปรยมาอย่างไรอย่างนั้น

ผมเด้งตัวกลับขึ้นมา ยกขาที่ประคองไว้ทั้งสองข้างขึ้นขึ้นพาดบ่า จูบที่น่องเรียวของเธอแล้วกอดขาเอาไว้ให้ช่องทางเข้ามันเล็กแคบและฟิตมากขึ้นไปกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เบาบางลงไปชั่วครู่กลับเพิ่มขึ้นมาในเวลานี้อย่างน่าประหลาด

ผมกัดฟัน เร่งจังหวะการเย็ดหีของเธอให้เร็วขึ้น แต่ยังคงมีความเป็นจังหวะจะโคนอยู่ มองดูสีหน้าของเธอที่เสียวซ่าน ก็ยิ่งมีอารมณ์ เพราะว่ามันแสดงให้เห็นว่าผมทำทุกๆ อย่างออกมาได้ดีเยี่ยมจริงๆ

สองเราสอดประสานร่างกายอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่เสียงสายฝนจะเบาบางลง

แต่เสียงครางคำรามของเราสองคนกลับดังขึ้นมาสุดเสียง

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดกำลัง ร่างกายของเธอขยับเคลื่อนขึ้นไปนับคืบ ก่อนที่ผมจะเกร็งตัวทั้งหมด พยายามที่จะสกัดกลั้นความเสียวเอาไว้ เพราะจะแตกแล้ว แต่ยังไม่หายเงี่ยน

ทว่ากว่าจะคิดได้ว่าอยากทำอีก ทุกๆ อย่างก็เบาบางลงไปหมดแล้ว น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เพราะว่ามัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาจะชักว่าวเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น อยู่ดีๆ มีคนมาเย็ดขนาดนี้ผมเลยกะรีดออกให้หมดเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้นจนกระทั่งความเสียวซ่านและร่างกายที่เกร็งแน่นเบาบางลงไปช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหมดแรงที่ข้างๆ เธอ

เธอนอนหายใจแรงอยู่สองสามนาที ก่อนที่จะพลิกตะแคงมาหาผม แล้วถามว่า ฝนแรงขนาดนี้คืนนี้ต้องนอนที่นี่แล้ว…นอนได้ใช่ไหม ?

ผมหันไปยิ้มให้เธอ ก่อนจะบอกว่า ต้องมีค่าผ่านทางนะ

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมที่อ่อนตัวลงแล้ว ก่อนที่จะก้มมอง

“ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวจะให้ผ่านทั้งคืนเลย”

ผมละชอบจริงๆ ผู้หญิงขี้เงี่ยนแบบนี้!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More