ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า

“ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว”

ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ

ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที

ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย นมใหญ่ขนาดนั้น ปานนมชมพูยั่วยวนผมสุดๆ เธอค่อยๆ ให้ผมกับน้องชายมายืนพิงที่อ่างล้างหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ประชิดร่างกายเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทั้งคู้ ความตื่นเต้นระคนความประหม่าเกิดขึ้นทันทีตอนทีเธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยของผมทั้งสองคนแล้วค่อยๆ อมควยให้ผมทันใน

เธออมควยโคตรเก่ง จนเสียงดูดควยนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเริ่มรูดชักควยให้น้องชายของผมด้วยมืออีกข้างหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“ซี้ดดดดดด……โคตรดีเลย อมควยอย่างเก่ง เสียวควยฉิบหายเลย อาหหหห์” ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะยืนเกร็งร่างกายให้เธอดูดควยของผมไปพร้อมๆ กับสลับไปอมควยให้น้องผมอย่างไม่ให้ใครรู้สึกน้อยหน้า

เสียงครางของน้องชายผมดังขึ้นมาทันทีเมื่อริมฝีปากของเธอครอบลงไปที่ควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน ในขณะที่เริ่มชักควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วตอนที่น้องของผมจับหัวของเธอเอาไว้แล้วใส่ควยกระเด้าเย็ดปากของเธอนั้น ความถี่รัวที่น้องชายของผมกระทำลงไป มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าต้องทำอะไร มันเลยส่งผลแบบลูกโซ่ให้เธอนั้นชักรูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว

แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอเริ่มเอาควยของผมสองคนมาจ่อจรดกันเอาไว้แล้วเริ่มดูดควยของผมสองคนเข้าไปในปากของเธอพร้อมๆ กัน ลิ้นของเธอวนไล้ที่หัวควยของเราทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้เธอนั้นเริ่มที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ

ผมเองค่อยๆ ปลีกตัวออกมาในตอนนั้นเพราะว่าถ้าทนอยู่อย่างนี้คงจะน้ำแตกในปากของเธอแน่ๆ

ผมเลยค่อยๆ เดินไปข้างหลังของเธอที่นั่งอยู่ แล้วยกสะโพกของเธอขึ้นมา ทำให้เธอค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วแยกขาออก ยกสะโพกของเธอให้สูงขึ้นเล็กน้อยก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของเธอเพื่อให้ได้เห็นแคมหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้เธอยิ่งดูดควยของน้องผมแรงขึ้นอีกจนน้องชายของผมนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความชอบใจ

ผมเลยยิ่งลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องกว่าเดิม จนร่างกายของเธอสั่นเกร็ง สองขาสั่นระริก แต่กระนั้น เธอเองก็ยังไม่เลิกอมควยให้น้องชายของผม แถมยังดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ผมค่อยๆ จับเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

รูหีของเธอฟิตแน่นและตอดควยของผมตุบๆ จนทนความเสียวไม่ไหว ตะบันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว

สวบบบบบบ…พรื่ดดดดดด

“เชี่ยยย โอยยยย…เสียวควยฉิบหาย เย็ดแม่ อาหหหหห์” ผมส่งเสียงคำรามออกมา ดันควยให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่น้องชายของผมเองก็เริ่มกระเด้าปากเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องเช่นกัน เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยและเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในลำคอ

ตอนนี้ผมหยุดไม่ไหวแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

“อื๊อออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊อออออ” เธอส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่ยังคงอมควยให้น้องของผมอยู่ ก่อนที่ผมจะกัดฟันแน่น เพราะว่าทนความเสียวไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน แล้วดันควยตอกเข้าไปมิดลำในจังหวะที่ความเสียวซ่านมาจ่อที่ปลายกระบอกปืน

“ซี้ดดดดดด ไอ้เหี้ย แตก…แตกแล้ว โอยยยยย” ผมคำรามลั่นในตอนนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ แล้วยังคงดันควยกรนะเด้าเข้าไปเรื่อยๆ จนควยเริ่มอ่อนลง จึงค่อยๆ ดึงควยออกมา จนขาของเธอสั่นระริก แล้วในตอนนั้นเธอก็ถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องชายของผมผลักเธอออก แล้วมองหน้าผม

“มาครับพี่…คราวนี้ตาผมเย็ดบ้าง โดนอมควยอย่างเดียวมันจะไปเสียวอะไร”

ซึ่งแน่นอนว่าแม้สภาพของเธอเองจะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่…แต่เธอเลือกไม่ได้หรอก

เพราะว่าเราสองพี่น้องเย็ดดุ!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More