โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก

ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที

มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า…เราไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า

ซึ่งแน่นอนว่ามันคือมุมลับที่ริมหาดที่ไกลออกไปจากที่พัก ซึ่งทุกๆ คนกำลังร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนานนั่นเอง โขดหินมากมายรายล้อมตัวเรา เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันเอนไปตามองศาที่กำลังได้ที่แล้วถอดกางเกงของฉันลงไปช้าๆ ฉันบอกเขาไปแล้วว่าฉันไม่เคย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกประหม่า ทว่ากลับเต็มใจที่จะให้เขานั้นเป็นคนแรกของฉัน เป็นคนที่เปิดซิงฉัน

เขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปพาดที่บ่าเอาไว้แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน หีสวยถูกเขาใช้สันจมูกดุนดันเข้ามา ความเงี่ยนทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ปลายลิ้นของเขานั้นจะค่อยๆ ตวัดกินน้ำเงี่ยนของฉันแล้วแนบหน้าเข้ามาใช้ปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้มาก่อนเลย ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่ว ดูดเม้มกลีบหีสวยของฉันก่อนที่จะเริ่มดูดดุน ใช้ลิ้นเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันทั้งขยับทั้งคว้าน ทั้งเลียหีไปพร้อมๆ กัน ตอนนั้นขาที่ยืนอยู่อ่อนจนแทบทรุดลงมาเลย ฉันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

นี่เหรอความรู้สึกเสียวหีที่แสนวิเศษ

เขาค่อยๆ เลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้น แล้วคว้านมือเข้ามาจนฉันอ่อนแรง แล้วเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นมาถอดกางเกงของเขาออก หัวใจฉันเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นว่าควยใหญ่ของเขานั้นแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว มันใหญ่เสียจนฉันคิดไม่ออกเลยว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไร

เขาจับบ่าของฉันกดลงเบาๆ แล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาสิ

ฉันเก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขา จนกระทั่งเขาเริ่มบอกว่าจินตนาการว่ามันเป็นไอศกรีมสักแท่งหนึ่ง แล้วดูดมันแรงๆ ขยับใบหน้าเข้าออก ฉันเลย ใช้เวลาอยู่ไม่นานฉันเองก็เริ่มดูดควยให้เขาได้คล่องมากขึ้นจนเขาจนความเสียวไหว ยืนตัวเกร็งกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วตอกควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว จนฉันสำลักความใหญ่ยาวของควยเขา ที่ตอนนี้มันช่างสุขสมเหลือเกิน

ก่อนที่เขาจะจับฉันยืนขึ้น แล้วให้ฉันเอนหลังลงกับแผ่นหินอันเดิม ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาประคองเอาไว้ คลอเคลียลำควยของเขาไว้ที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามดันมันเข้ามา วินาทีนั้นราวกับหีของฉันกำลังจะฉีก ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันลุล่วงเข้ามาในร่างกายของฉัน

เขาครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ไม่ต่างจากฉันเลย รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับจังหวะคลื่นที่ซัดสาดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านส่งผลให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความไม่รู้ตัว ตอนนี้ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ความสุขสมขยับไหวอยู่ในร่างกายของฉัน

ยิ่งทุกๆ อย่างดำเนินผ่านไปเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันขยับไหวขึ้นลงไปตามความต้องการของเขา ขาแทบจะไม่มีแรงอยู่แล้วในตอนนี้ เขาโน้มตัวแนบเข้ามาซุกไซ้ที่เนินคอของันพร้อมกับดูดนมของฉันเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้หนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนนั้นเอง เขาก็เริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วและแรงขึ้นเป็นเท่าตัว ฉันเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว นี่หรือคือการโดนเย็ด…นี่หรือคือการเปิดซิง

เกลียวคลื่นใหญ่ซัดสาดฝั่ง ในจังหวะที่เขายัดควยเข้ามาสุดด้าม แล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ ซึ่งในตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง แต่เมื่อเขามีความสุข ฉันเองก็มีความสุขไปด้วย ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งให้ฉันได้พักผ่อนจากความเหนื่อยอ่อน จนกระทั่งเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง เขาก็เลยพาฉันเดินกลับไปยังงานเลี้ยงที่กำลังสนุกสนาน แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกับเขาได้เป็นแฟนกัน แต่แม้ว่าเราจะต้องไปเรียนในที่ไกลกัน

เขาก็ยังมาหาฉันตลอดๆ

และทุกๆ ครั้ง…เขาก็มักจะจับฉันเย็ดแบบหนักหน่วง เพื่อให้ไม่ต้องคิดถึงระหว่างที่เราไม่ได้เจอกันเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More