ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ

ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย

นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง…

เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก

เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้ เขาจะยอมเป็นผัวครูเลยก็ได้ครับ ขอแค่ครูช่วยผม

แล้ววันนี้ เธอเองก็ทำหน้าที่ครูของเธอเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงเขาที่ต้องทำหน้าที่ผัวเท่านั้นเอง

เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอแค่สองสามปีเท่านั้นเอง เป็นคนที่เธอเจอเขาที่บาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะพยายามตามจีบเขาจนเขาไม่เล่นด้วยและเธอเองก็ถอดใจอยู่แล้ว จนกระทั่งมาเจอกันที่ศูนย์การเรียนนี่แหละ ที่เขานั้นต้องเข้ามาเพื่อง้อเธอให้ช่วยทำให้เขานั้นสามารถสอบผ่านและเรียนจบได้เสียที เพราะว่าสถานที่ทำงานของเขานั้นจำกัดวุฒิการศึกษาและกำลังจะหมดเขตแล้วด้วย

ช้ากว่านี้ไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็ช้ากว่านี้ไม่ได้เช่นกัน

มือเรียวเอื้อมไปจับควยของอีกฝ่ายแล้วรูดชักเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ คนที่ถูกชักว่าวนั้นยืนขาสั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แม้ว่ามันจะเป็นการฝืนใจในตอนแรก แต่ว่าเวลานี้ มันเป็นเขาเองแล้ว ที่เริ่มมีอารมณ์ร่วมเพราะว่าฝีมือการอมควยของเธอนั้นแหละ

ทันที่ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมา ความเสียวควยก็เพิ่มขึ้น ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเขาก็ยิ่งล่องลอยด้วยความสุขสม มือที่เคยวางแนบลำตัว ตอนนี้เอื้อมมาจับหัวของเธอเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของเธอเบาๆ แต่กลัวถี่รัวและต่อเนื่องๆ

ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้าไปปากของเธอจนเข้าลึกในลำคอ นั่นจึงทำให้เธอไอโขลกออกมาแล้วบอกกับเขาว่าเธอพร้อมแล้ว ที่จะเป็นเมียของเธอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นกระเบื้องแล้วค่อยๆ แยกขาออกพร้อมๆ กับถอดทุกๆ อย่างโยนไว้ข้างลำตัว

ชายหนุ่มรู้สึกถึงความผิดพลาดจริงๆ ที่เคยปฏิเสธเธอไป เพราะว่าตอนนี้เธอมีของดีเหลือเกิน ทั้งหีใหญ่อวบอิ่มที่น่ามอง หีชมพูราวกับนางเอกหนังเอวี และร่องหีสวยที่เหมือนกับว่าเธอนั้นแทบจะไม่เคยผ่านมือชายมาเลย

เห็นแบบนั้นความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงไปแยกขาของเธอออกแล้วงยกซดเลียหีให้เธอในเวลานั้น ความเงี่ยนที่สั่งสมมานานหลายวัน แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที เวลานี้แล้ว ไม่มีใครมาหยุดเขาได้แล้วจริงๆ นั่นแหละ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ จ่อหัวควยไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้พร้อมจนไม่รู้ว่าจะพร้อมยังไงแล้ว เขาดันควยเข้าไปในจุดแรงให้มันสุดทางก่อน เท่านี้ก็ยากเหลือเกิน เพราะว่ารูหีของเธอนั้นแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้น เขาก็เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของครูสาวคาห้องเก็บเอกสารข้อสอบนี้ไปในทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาสอดแทรกไปกับเสียงครางอย่างหนักหน่วงและสุขสม ทำให้เธอนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ที่เขาเองก็เริ่มก้มลงมาดูดนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าอยู่ตรงนั้น ในขณะที่เอวก็ยังทำงานต่อไปเรื่อยๆ

การเจอกันในบาร์ในผับ ทำให้เขาคิดว่าเธอง่าย…แต่ความจริงแล้วคงไม่เลย

หีฟิตขนาดนี้…ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาการันตรีได้ ความคิดเริ่มโลดแล่นในขณะที่เอวเริ่มเคลื่อนไหวซอยเย็ดหีของเธอยิกรัวมากขึ้น จนในที่สุด นอกจากวันนี้เขาจะจบการศึกษาแล้ว เขายังจบความเงี่ยนกับครูคนเดียวกันเอาไว้อีกด้วย

เสียงคำราของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสมเกินกว่าที่ตัวเขาเคยคิดจินตนาการเอาไว้ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะย้ำความเสียวซ่านเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนเธอนั้นแทบจะหมดแรง นอนพักกายเอาไว้อย่างนั้น

ก่อนที่เขาจะมาเจอเธอที่ห้องนี้ เขาพูดกับตัวเองเอาไว้ว่า แค่ตัดใจเย็ดๆ ไปน้ำเดียวให้มันจบๆ

แต่กลังจากที่เขาได้เย็ดเธอแล้วจริงๆ

เขารู้เลยว่าไม่มีวันที่มันจะจบลงง่ายๆ แน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More