น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน

เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ

เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย

ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า

“วันนี้จะลองเย็ดกันเหมือนในหนังไหม ?”

“ผมเย็ดหีพี่ได้เหรอครับ ?” น้องชายถาม

“ได้สิ…แต่ต้องทำให้เสียวๆ เลยนะ” เธอพูดจบ มือของเธอก็เอื้อมไปจับลูบควยของน้องชายอีกครั้ง แค่เพียงสัมผัสเบาๆ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย โทรศัพท์ถูกเปิดหนังโป๊ค้างเอาไว้ เร่งเสียงจนสุดแล้วปล่อยให้มันเล่นไปเรื่อยๆ ในขณะที่พี่สาวเองก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้น้องชายอ่างเสียวซ่าน

รู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่รู้ แต่เหมือนว่าเขาจะควยใหญ่กว่าตอนที่เจอครั้งก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้มันคับปากของเขาไปหมดแล้วนั่นเอง วินาทีที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ น้องชายก็ส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเร่งกระเด้าเอวกระแทกปากของเธออย่างถี่รัว จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในลำคอของพี่สาวจนสำลักออกมา พี่สาวเลยหยุด แล้วนอนลง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงออก

ในตอนนั้น หนังโป๊กำลังฉายฉากที่พระเอกกำลังเลียหีอยู่เลย น้องชายเลยรู้ว่าเขาต้องทำอะไร

สองขาของพี่สาวถูกยกขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ แตะสัมผัสที่หีชมพูของเธอ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของพี่สาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวหีอย่างไม่อาจจะหลักเลี่ยงได้ เพราะว่าตอนนี้ไม่ว่าเธอจะขยับร่างกายไปทางไหนก็ไม่อาจจะหนีพ้นพันธนาการของน้องชายได้เลย ยิ่งเขาเริ่มเร่งจังหวะลิ้นให้เร็วขึ้น ร่างกายของพี่สาวถึงกับดิ้นทุรนทุราย เพราะไม่คิดเลยว่าน้องชายจะเลียหีเก่งขนาดนี้เลย

แล้วในตอนนั้น ช่วงเวลาที่ทั้งสองคนรอคอยก็มาถึง น้องชายค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ เอาลำควยมาถูไปตามร่องหีสวยนั้น เขาทำเหมือนกับที่หนังโป๊ทำทุกๆ อย่าง แล้วเริ่มจับควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ความเสียวหีทำให้พี่สาวร้องครางออกมา เกร็งร่างกาย จนรูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายแน่น ส่งผลให้ทางน้องชายเองก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ต่างกัน

มันเสียวกว่าตอนโดนอมควยไปมากโขเลยทีเดียว

เขาดันควยเข้าไปสุดโคน ก่อนที่จะจัดแจงท่าทางของตัวเอให้ทะมัดทะแมงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีพี่สาวของเขาอย่างรุนแรง ร่างกายของทั้งสองกระทบกระแทกกันอย่างไม่เป็นเป็นจังหวะ แต่มันก็นำพาความเสียวซ่านมาถึงทั้งสองได้ไม่ต่างกัน

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของพี่สาวดังลั่น

เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ และยิ่งน้องชายได้ยินเสียงของพี่สาวพูดออกมาว่าอย่างนั้น เขาก็เริ่มเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีพี่สาวแรงขึ้นกว่าเดิมทันที ซึ่งมันก็ได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ เพราะว่านอกจากที่เขาจะเสียวควยแล้ว อีกฝ่ายก็เสียวจนส่ายหน้าไปมาเช่นกัน

ใกล้จะแตกแล้ว…น้องชายรู้ตัว

นั่นจึงทำให้เขานั่นเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ แล้วอัดแรงกำลังทั้งหมดรัวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของพี่สาวนั้นไหวขยับไปตามแรงควยก่อนที่จะหยุดลงในจังหวะที่น้องชายนั้นเสร็จสมไปแล้ว น้ำควยของเขาทะลักแตกในรูหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธอะไรได้

ยังไงก็น้องชาย

ถ้าจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้ อยากทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละ

ขอแค่โดนเย็ดบ่อยๆ ก็พอ…และหลังจากนี้เธอเองก็คงไม่ต้องไปหาคนมาบำบัดความร่านควยของเธอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More