ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง

การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา

เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน

ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น ไม่เหลืออะไรที่จะปิดเร้นร่างกายของเธอเลย

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงทำเอาเราสามคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะจับเธอขึง แล้วเราสามคนก็ค่อยๆ จัดการเล้าโลมร่างกายของเธอ ในขณะที่ผมลงไปเลียหีให้เธอนั้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อนทั้งสองคนนั้นจับแขนของเธอเอาไว้ทั้งสองข้างให้ผมนั้นสามารถที่จะกระทำกับเธอได้อย่างง่ายดายมากขึ้น แล้วในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น รูหีของเธอก็ตอดนิ้วของผมอย่างแนบแน่นตอนที่ผมเริ่มคว้านแล้วขยับปลายนิ้ว

ถ้าตอนที่ผมเย็ดหีเธอ รูหีจะตอดควยขนาดไหนกันนะ ?

ผมไม่อยากที่จะตั้งคำถามให้นานกว่านี้ จึงจังการยกร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วใช้ควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ควยใหญ่ขนาดนี้คงไม่เคยลองเพราะว่าทันทีที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้น เสียงครางของเธอเองก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ผมจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

ทุกๆ ครั้งที่เธอร้องออกมา เสียงครางเสียวยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ รัวกระหน่ำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่เพื่อนอีกสองคนก็พยายามที่จะให้เธอนั้นอมควยให้เขา แต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังคงขัดขืน และเพราะเธอขัดขืนไม่ยอมอมควยให้พวกเขา เธอจึงโดนตบเข้าไปฉาดใหญ่จนหน้าหัน

น้ำตาของเธอรินไหลอาบหน้า แล้วร่ำร้องอ้อนวอนขอให้ผมทั้งสามคนปล่อยเธอไป

แต่ว่าไม่มีใครใจอ่อนอีกแล้ว เพราะว่าผมนั้นก็เคยเว้าวอนให้เธอคืนเงินให้ผมเหมือนกัน เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตกลับโดนเอาไปเพราะความติดหีของตัวเอง ผมเลยยังคงเน้นย้ำควยกระเด้าเข้าไปจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอเลยทันที ตอนนั้นเธอพยายามที่จะดีดดิ้นเพราะว่ากลัวการแตกใน แต่ว่าผมไม่สนใจหรอก อัดควยเข้าไปเต็มที่ แล้วค่อยๆ ถอดถอนออกมา มองดูเพื่อนๆ ของผมทั้งสองคนต่างสลับกันรุมเย็ดหีของเธอในขณะที่ผมเองก็นั่งจับแขนของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ วินาทีที่เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา ผมเองก็ยิ่งยิ้มออกไปเรื่อยๆ วอนให้เพื่อนๆ นั้นช่วยกระทำต่อเธออย่างรุนแรง

และยิ่งผมได้เห็นเพื่อนๆ ของผมนั้นกระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างเต็มที่ มองดูร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดเข้ามา ผมก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ

เพื่อนคนที่สองผ่านไปแล้ว คนที่สามเข้าประจำที่ทันทีเลยทีเดียว

เธอไร้เรี่ยวแรงแล้ว ร่างกายไม่จำเป็นต้องจับหรือว่าเกาะกุมเลยทีเดียว เธอไร้เรี่ยวแรงขัดขืนในตอนที่เพื่อนของผมที่ควยใหญ่ที่สุดค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่าแล้วรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ อัดความต้องการและความเคียดแค้นเข้าไปอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งผมมองดูมันครางด้วยความสุขใจ และปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นครั้งที่สาม คนที่สาม

เธอไม่มีโอกาสแม้จะได้เห็นหน้าของเราสามคนด้วยซ้ำ เมื่อข่มขืนเธอเสร็จ พวกผมก็พาเธอไปปล่อยไว้ที่กลางทางเปลี่ยวแห่งหนึ่ง แล้วบอกกับเธอว่าไม่ต้องถามนะว่าลูกใคร แล้วก็ไม่ต้องคิดแจ้งตำรวจด้วย เพราะไม่งั้นงานเหี้ยๆ ที่เธอทำมันคงจะตามมาทำร้ายเธอเอง

ผมพูดทิ้งท้ายไว้เท่านั้นแล้วเดินออกมาอย่างสะใจ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More