ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที

เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไปแล้วยกร่างกายขึ้นเพียงเล็กน้อย – ถอดกางเกงออกมาจนเธอนั้นได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ

“โห…ควยใหญ่กว่าที่ติดอีกนะคะ” เธอพูดขึ้นด้วยแววตาที่เบิกโพลงเป็นประกาย ก่อนที่จะค่อยๆ คลานเข้ามาแล้วใช้มือข้างหนึ่งกำควยของผมเอาไว้ มือของเธอบีบกระชับลำควยของผมแล้วค่อยๆ รูดชักถอกหัวควยของผมลงไปจุดสุด ความเสียวซ่านที่ตึงอยู่ตรงปลายควยนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว

ไม่นานนัก มือของเธอก็เริ่มรูดชักควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเองไม่สามารถที่จะนั่งให้เธอนั้นชักว่าวอย่างเดียวแล้ว มือของผมเอื้อมคว้าไปที่หัวของเธอ ก่อนที่จะกดลงมาให้เธอนั้นอมควยของผม แน่นอนว่าเธอเองไม่ปฏิเสธเลยที่จะอ้าปากขึ้นมาแล้วเริ่มเลียที่หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับผมเองที่หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาในทุกๆ จังหวะที่เธอนั้นขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ เสียวควยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นความรู้สึกยังไง แต่มันก็รู้สึกดีเหลือเกิน ยิ่งผมเองกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนสุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นผมเอง ที่ค่อยๆ ผละให้เธอออกไปจากตรงควยของผมที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนยังไม่หยุดไหลเยิ้มจากหัวควยเลยทีเดียว เสื้อแขนยาวของผมถูกปูวางเอาไว้ที่ แล้วให้เธอค่อยๆ เอนหลังลงไป ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออออกทีละชิน จนเห็นหีสวยของเธอปรากฏตรงหน้า แม้ว่าจะไม่ใช่หีสมพู แต่มันก็น่าเย็ดอยู่ดี เนินหีใหญ๋มีขนเล็กน้อยราวกับถูกตัดแต่งมาอย่างดี

ผมแยกขาของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

อมควยเก๋งขนาดนี้ ผมจะยอมให้เธอนั้นทำให้ผมมีความสุขเพียงคนเดียวคงไม่ได้หรอก

คิดได้อย่างนั้น ผมก็เริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธอ สอดคว้านสัมผัสไปในทุกๆ จุดที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเรียวขาของเธอสั่นระริก ผมจึงค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน มันก็ยังคงเสียวซ่านเพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก

นั่นทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันเป็นสถานที่เปิด ไม่รู้ว่าจะมีใครเดินผ่านไปมาบ้างหรือเปล่า ผมจึงเร่งจังหวะขึ้นพร้อมๆ กับการเม้มปากและกัดฟันอย่างหนัก ความเสียวซ่านมาจ่อจรดที่ปลายควยของผมแล้วในตอนนี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น เหมือนเธอเองยิ่งขมิบหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม

ท้ายที่ผม ผมดันควยอัดกระแทกเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ ซึ่งในเวลานี้ เธอเองก็ดูเหมือนจะไม่ได้ยี่หระอะไรกับการที่ผมทั้งเย็ดสดและแตกในกับเธอเลย

ก็คงแบบนั้นแหละ เพราะว่าเธอนั้นยังคงยิ้มอยู่ ตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธออย่างเยิ้มฉ่ำ

และดูเหมือนว่าชีวิตของผมในเวลาพักเที่ยงหลังจากนี้ คงจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More