นัดเย็ดบนสะพานลอย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย

เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก

ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว

“โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง ร่างกายเปลือยเปล่าไม่ต่างกัน นั่งยองในระยะประชิด มือจับควยใหญ่ยาวของเขาอยู่พร้อมกับเริ่มรูดชักลำควยนั้น และปากของเธอก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเพลิดเพลิน

ควยใหญ่ถูกเธอดูดดุนซ้ำแล้วซ้ำเล่าไร้จังหวะที่จะผ่อนปรน ราวกับว่านี่คืออาหารจานโปรดที่เธอปรารถนา เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่มที่เกร็งร่างกายจนควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และนั่นทำให้เธอดูดควยของเขาไม่หยุดปาก

มือเอื้อมมาจับหัวของหญิงสาวเอาไว้ ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขานั้นอ่อนโยน จากที่ลูบเส้นผมของเธออย่างเบามือเริ่มกลายเป็นจิกทึ้ง แล้วกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาลึกมากขึ้น อมให้มันสุดโคนเลย ทว่าควยยาวของเขามันกลับเกินความสามารถที่เธอนั้นจะกระทำ หญิงสาวพยายามที่จะตามใจ และควยของเขากลับถลำเข้าไปในคอของเธอจนสำลักไอโขลกออกมา

หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมา ส่งรอยยิ้มบางเบาแล้วเช็ดคราบน้ำลายที่ติดอยู่กับปาก กลืนมันลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาที่เยิ้มหัวควย ก่อนที่ชายหนุ่มจะโน้มตัวลงมาแล้วเชยคางของเธอขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม

ครู่เดียว ชายหนุ่มก็ดึงร่างของเธอขึ้นมายืนในตำแหน่งที่เขาเคยกระทำ ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่าเอาไว้ จนได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา แคมหีสวยวาววับ เขาไม่รอช้า กดใบหน้าเข้าไปส่วนกลางลำตัวของหญิงสาวแล้วแลบลิ้นออกมาเลียหีให้เธอทันที

เสียงหยาบโลนดังขึ้นด้วยเรียวลิ้นของเธอ ลงลิ้นอย่างตะกละตะกลามจนหญิงสาวนั้นครางเสียงเล็กแหลมด้วยความเสียวหี เสียงรถราที่วิ่งอยู่ด้านล่างนั้นไม่ได้ทำให้ความกลัวของเธอเพิ่มขึ้นเลย จนกระทั่งชายหนุ่มอิ่มเอมใจ เขายืนขึ้นมา แล้วให้เธอหันหน้าออกไปทางสะพาน พร้อมกับทอดสายตามองออกไปยังที่ไกลแสนไกล สองขาของเธอถูกจับย่อเล็กน้อย ชายหนุ่มค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันไม่ลำบาก แต่รูหีของเธอนั้นก็ยังคงตอดควยของเขาเอาไว้เป็นอย่างดี ความเสียวซ่านทำให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาแข่งกับเสียงเครื่องยนต์เบื้องล่าง

ทันทีที่ลำควยดันเข้าไปจนสุดความยาว มือของเขาก็คว้าเอาเอวบางของเธอไว้ ก่อนที่จะเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีท่วงที มือของหญิงสาวจับราวสะพานไว้แน่น ร่างกายสั่นระริกตามจังหวะลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า และนั่นก็ยิ่งทำให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอีก

ลำควยใหญ่ยาวกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออยู่หลายนาที หญิงสาวที่ยืนอยู่นั้นเสียวหีจนแทบจะทรงตัวไม่ไหว ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นเริ่มททรงตัวไม่อยู่ ควยของเขายังคงตอดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะฟุบหน้าลงไปกับราวสะพาน ส่งเสียงครางสะท้อนก้องออกมาอย่างเต็มที่ ในตอนที่ลำควยของชายหนุ่มอัดเข้ามาอย่างแรง

ร่างกายของเธอถูกอัดติดไปกับราวสะพาน น้ำควยทะลักไหลเยิ้มแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะย้ำบดร่างกายเข้ามาหลายต่อหลายครั้งกระทั่งร่างกายของหญิงสาวนั้นอ่อนแรงลงในที่สุด ชายหนุ่มแทรกใบหน้ามาที่ระหว่างไหล่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จูบที่ซอกคอของเธอ แล้วถามว่าเธอชอบการกระทำครั้งนี้ไหม ?

หญิงสาวอ้อมมือไปลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่าย ควงเอววนไปมาให้แนบชิดลำควยอีกฝั่ง

ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

“ครั้งต่อไป ถ้าเป็นเขา ไม่ว่าจะชวนไปเย็ดกันที่ไหน เธอก็จะไป”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More