ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน

ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน

ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ แต่ผมก็ปฏิเสธไปด้วยความเกรงใจ และเหตุการณ์หนึ่งที่คิดว่าไม่สามารถที่จะมาอยู่ได้เพราะเพื่อนผมกับน้องโบว์มักจะมีอะไรกันเสียงดังอยู่บ่อยๆ จนบางครั้งผมได้ยินแล้วยังเงี่ยนเลย เสียงน้องโบว์ช่างเย้ายวนใจมากเหลือเกิน ทุกครั้งที่ได้ยินผมมักจะจินตนาการถึงภาพตอนน้องโบว์เปลือยเปล่าว่าเป็นอย่างไร ขอเล่าให้ฟังก่อนนะครับว่าน้องโบว์เป็นผู้หญิงตัวเล็ก นมใหญ่ ก้นแน่น เรียกได้ว่ากะทัดรัดเลยละ ถ้าจับใส่ท่าอุ้มแตงคงจะมันน่าดู แล้วผมก็ช่วยตัวเองทุกครั้งที่ได้จินตนาการถึงน้องโบว์

แล้ววันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่เพื่อนผมกับเมียมันมีอะไรกันเสียงดังออกมาจากห้อง ผมที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ก็ต้องรีบปิดทีวีและฟังเสียง ผมได้ยินน้องโบว์ครางออกมาเสียงดังว่าพี่ หนูเสียวจังเลยค่ะ จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว สักพักก็มีเสียงกรี๊ดของน้องโบว์ดังขึ้นมาแล้วก็เงียบไป คงจะเสร็จแล้วจริงๆ อย่างที่บอก จากนั้นผมก็เริ่มคิดไม่ซื่อและคิดว่าต้องเย็ดน้องโบว์ให้ได้ หลังจากเพื่อนผมกับเมียมีอะไรกันเสร็จ น้องโบว์ก็มักจะออกมาเข้าห้องน้ำด้านนอกอยู่บ่อยๆ ที่ผมรู้ก็เพราะผมชอบแอบดูเธอนั่นเอง

วันนี้ก็เช่นเคยน้องโบว์ออกมาพร้อมผ้าเช็ดตัวผืนสีขาวเรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ เลยทีเดียว ควยผมถึงกับแข็งขึ้นมาอีกรอบเมื่อเห็นเธอเดินออกมา ผมจึงเดินตามออกไปขณะนั้นน้องโบว์กำลังจะเข้าห้องน้ำ ก็หันมาเห็นผมแล้วถามว่าอ้าว !! พี่บอลจะเข้าห้องน้ำก่อนไหมคะ แต่ผมไม่พูดพร่ำ ทำเพลงรีบผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ เธอทำท่าทีตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าพี่บอลจะทำอะไรคะเนี่ย ผมเลยบอกไปว่าพี่ขอโทษนะ พี่ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ พี่เห็นหนูแล้วรู้สึกมีอารมณ์มาก แล้วก็จับเธอถอดผ้าเช็ดตัวออก

ทำให้เห็นรูปร่างขาวอวบของเธอ ถึงจะตัวเล็กแต่นมใหญ่มาก น้องโบว์ขอร้องห้ามพร้อมบอกว่าเดี๋ยวพี่แบงค์ได้ยินนะคะอย่าทำหนูเลย แต่ในขณะนั้นผมไม่สนใจอีกแล้วเป็นยังไงก็เป็นกัน ผมรีบตรงเข้าไปไซร้คอเธอ พร้อมกระซิบข้างหูว่าอย่าร้องเสียงดังสิ พี่ทำแป๊บเดียวนะ ช่วยพี่หน่อย ผมจับเธอหันหลังและเอามือปิดปาก ก้นของเธอนั้นงอลเหลือเกิน ใหญ่มากผมเห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆ รีบจับเธออ้าขาแล้วจับควยของผมยัดเข้าไปที่หีน้องโบว์ จังหวะที่กระแทกอยู่นั้น ก้นของน้องโบว์ก็กระเพื่อม ทั้งขาวทั้งแน่น

ผมเห็นแล้วรีบกระแทกแรงขึ้นไปอีก น้องโบว์ก็ครางออก ผมกระซิบข้างหูเธอว่าเสียวไหม ? น้องโบว์ไม่ตอบได้แต่ครางออกมาเบาๆ สักพักก็ผมก็น้ำแตก จึงรีบออกมาจากห้องน้ำ พอวันรุ่งขึ้นผมจึงตัดสินใจย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเพราะรู้สึกผิดต่อการกระทำที่เกิดขึ้นนั่นเอง เพื่อนกูขอโทษจริงๆ แต่เมียมึงมันน่าเย็ดเกินไปว่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More