ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย

เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน หัวนมชมพู เรียวขาขาวราวกับไข่ปอก ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนต้องรีบร้อนถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่เธอเคยคุ้นเคยนั้นแข็งขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว เขาดึงร่างกายของเธอขึ้นมา แล้วให้เธออ้าปากออก ได้เวลาแอนควยให้เธอ

หญิงสาวอ้าปากออกแล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่กว่าผัวของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว รู้สึกดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งในเวลานี้ เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวซ่านไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงมาให้อมควยของเขาให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเธอเองในเวลานี้ก็ยอมทุกๆ อย่าง ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเริ่มสำลักและไอโขลก

ควยของเขาถลำลึกเกินไป ปากของเธอมันคงไม่ลึกมากพอที่จะสร้างความเสียวซ่านให้เขาได้แล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มเชยคางของเธอขึ้นมา ก้มหน้าลงไปจูบกับเธอก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอให้นอนหงายลง แล้วลงไปนั่งคุกเข่าที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย ความกระสันที่เกิดขึ้นทำเอาชายหนุ่มระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นอย่างถี่รัว

หญิงสาวดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวหี มือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ใช้ลิ้นดุนๆ เข้าไปในรูหีของเธอพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอที่แข็งขึ้นมาเป็นไตรอเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นไปบนเตียง ทาบทับร่างกายลงไปกับเธอแล้วค่อยๆ ใช้ลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น ความต้องการที่กักเก็บมาไว้เนิ่นนานทำให้เธอไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ร่างกายสั่นระริกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ทันทีที่ส่วนหัวควยชมพูที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นลุล่วงเข้าไป หญิงสาวก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน อกแอ่นแผ่นหลังขึ้นมาเหนือพื้นทันที เป็นจังหวะให้ชายหนุ่มค่อยๆ ตอกควยเข้าไปสุดความยาวของลำควยทันที วินาทีนั้นเสียงร้องของเธอขาดหายไปช่วงหนึ่ง

เธอทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และจุกอย่างบอกไม่ถูก

ชายหนุ่มเริ่มที่จะขยับร่างกายถี่รัวเบาๆ ในระยะสั้นๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นเริ่มผ่อนคลายแล้ว การขยับเข้าออกอย่างอ่อนโยนทำให้ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาแทนที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว เขาจึงค่อยๆ เริ่มที่จะอัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วร่างกายของทั้งสองคนก็อัดกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง

เสียงของหนั่นเนื้อกระทบกระแทกกันอยู่ไม่ขาด ไม่ต่างจากเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาด้วยความซ่านเสียว

หญิงสาวรู้สึกเหมือนช่องท้องวูบโหวง ในตอนที่ลำควยของเขานั้นอัดตอกเข้ามาสุดแรง ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าที่เขาจะควบคุมได้แล้วในตอนนี้ เขารัวลำควยกระแทกเข้าไปตราบเท่าที่ความเสียวยังคงดำเนินต่อไป ทิ้งร่างกายซบแนบหญิงสาวเอาไว้ให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาโอบกอดแผ่นหลังเอาไว้ ร่างกายแนบชิด ทว่าจังหวะการรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอนั้นยังคงต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

ยิ่งเขาเน้นจังหวะมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งรู้สึกเหมือนใจจะขาดมาดขึ้นเท่านั้น

ตั้งแต่เลิกรากันไป ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ทำให้เธอเสียวหีจนน้ำตารื้นได้เลย…การกลับมาเจอกันครั้งนี้ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับไปในวันวานอีกครั้ง ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ขึ้นมาแล้ว ลำควยอัดเข้ามาทั้งเร็วและแรงมากขึ้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันกรอด แล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรง จนร่างกายของเธอสะท้าน

ลำควยกระดกเกร็งในร่างกายของเธอ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่หญิงสาวนั้นไร้ท่าทีใดๆ ที่จะปฏิเสธมันเลย เพราะยังไงซะ เขาก็ยังคงเป็นคนเก่าที่มาก่อนอยู่ดี

หลังจากที่เธอทอดกายให้เขาเย็ดสมใจอยาก และรักษาคำมั่นกับสามีเอาไว้แล้ว ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปตามปกติ แม้กระทั่งตอนที่สามีของเธอกลับมา สองคนก็ยังคงเล่นละครฉากใหญ่ที่น่าเชื่อถือ

เพื่อรอวันหนึ่ง ที่จะมีโอกาสได้มาเย็ดกันอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More