จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน

วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย

เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว

และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ถูกเขาเมาทำความรู้จัก แล้วกลายเป็นว่าฉันถูกพ่อของเขาจีบเสียอย่างนั้น แล้วแบบนี้ฉันจะปฏิเสธได้อย่างไร ในเมื่อพ่อของเขาเป็นโล้เป็นพายมากกว่าเขาไม่น้อย ที่สำคัญ ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดีด้วย

เราสองคนคุยกันในความลับ จนกระทั่งวันที่ตกลงปลงใจว่าจะสานสัมพันธ์กันต่อไป ฉันก็เป็นฝ่ายชวนเขาไปเปิดโรงแรมเลย เพราะว่าถ้าจะให้พูดตรงไปตรงมาก็คือ ฉันชอบเขามากกว่าแฟนของฉันตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอกันแล้ว มันไม่มีอะไรที่จะมากไปกว่านั้นหรอก

รูปร่างที่น่ามอง ทันทีที่มาอยู่ในโรงแรม ฉันก็มองเห็นมันอย่างเต็มตา ก่อนที่เขาจะเดินตรงเข้ามาหาให้ฉันถอดกางเกงให้เขา ฉันทำมันลงไปโดยที่ไม่ลังเลเลยสักนิด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงจนได้เห็นลำควยที่ยังคงหลับใหลอยู่

ฉันจับควยของเขาขึ้นมาบีบเบาๆ ด้วยความตื่นเต้น…ขนาดมันหลับอยู่ ยังคงรู้สึกว่ามันใหญ่เลย

ความอยากรู้ทำให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเรื่อยๆ และถี่รัวขึ้นมา จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นและน้ำเงี่ยนของเขาเริ่มเยิ้มที่หัวควย ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่ามันใหญ่ขนาดไหน ฉันไม่มีอะไรต้องรออีกแล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยแข็งๆ แบบนี้อมสนุก

ฉันดูดควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปจนสุดความยาวโดยที่เขาไม่ต้องกดหัวฉันเลย เรื่องแบบนี้ฉันถนัดอยู่แล้ว

ยิ่งเขาครางดังเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยเขาแรงและเร็วมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเสียงกระเส่าเพราะทนความเสียวซ่านในเวลานี้ที่ฉันมอบให้ไม่ไหว ทุกๆ อย่างมันดีไปหมด กระทั่งเขาค่อยๆ ให้ฉันนอนลงไปที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะจู่โจมเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ตวัดผ่านไปยังส่วนสวาท รูหีของฉันตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว หีชมพูถูกเขาค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นกวาดต้นความเสียวซ่านมารวมกันเอาไว้จนฉันดีดดิ้นพล่าน แล้วจึงเริ่มขึ้นมาบนเตียง ประคองเรียวขาของฉันเอาไว้ พร้อมกับเริ่มมอบความเป็นชายนั้นให้ฉันทันที

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของันพร้อมกับสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นเตสู้นิ้วที่เย้าหยอกนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มเร่งเร้าจังหวะให้เร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกันของร่างกายเราทั้งคู่นั้นดังขึ้นมาไม่ต่างจากเสียงครางของฉัน ที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน แรงเย็ดของเขาไม่ได้ลดลงหรือว่าตกไปเลย แถมยังคงเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ โดยไร้ท่าทีที่จะหอบเหนื่อย คนที่ออกกำลังกายที่มันเย็ดถึกขนาดนี้นี่เอง ร่างกายของฉันถูกเขาจับพลิกไปมาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีอยู่นับยี่สิบนาที จนเสียงครางของฉันนั้นแทบไม่เหลือแล้ว

ร่างกายในตอนนี้มีเพียงเสียงลมหายใจเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเบาบางลงไปอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ตอนนั้นเขาจะให้ฉันนอนตะแคงข้าง แล้วเขาก็เริ่มอัดควยกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ มือกดแน่นลงที่สะโพกของฉัน แล้วลั่นลำควยกระเด้าเข้ามาในจังหวะที่เร็วมากขึ้นกว่าเดิม จนฉันต้องส่งเสียงครางที่แสนแหบแห้งออกมา

ไม่ไหวแล้ว…เสียวหีเหลือเกิน

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ยิ่งดังขึ้น จังหวะทุกๆ อย่างกลับรุนแรงและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งครั้งสุดท้ายที่เขาอัดควยตอกเข้ามาสุดแรง ร่างกายของฉันขยับไหจนชนหัวเตียง ร่างกายของเขากระตุกเกร็ง ลำควยกระดกแน่น รูหีของฉันที่ตอดควยของเขานั้นสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่พรั่งพรูออกมา

เขาพ่นลมหายใจแห่งความสุขสมออกมา ตอนที่แตกในไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ยินดี เพราะเขาบอกว่าแล้วเมื่อถึงเวลาที่พร้อม เขาจะเปิดตัวฉันในฐานะเมียอย่างถูกต้อง และวันนั้นแหละ ฉันเองจะได้เอาคืนไอ้แฟนที่ไม่เคยสนใจฉันเลย

ด้วยการที่ให้มันเรียกฉันว่าแม่…ให้มันจบๆ ไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More