เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ

เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ

ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย

สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อลงทีละเม็ดอย่างช้าๆ แอ่นกายเย้ายวนเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงอย่างเอื่อยเฉื่อย เขาไม่ละลายตาจากหน้าอกของฉันเลย นมใหญ่ๆ นี้คงจะถูกตาต้องใจเขาอย่างมากมายในน้อย แล้วในตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขานั้นก็ช่างรู้สึกเสียวซ่านเหลือเกิน ฉันตื่นเต้นในที ตอนที่ค่อยๆ รูปซิปของเขาลงจนกระทั่งได้เห็นลำควยใหญ่หัวบานที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม สีควยคล้ำเข้มเล็กน้อยตัดกับผิวกายขาวละเอียดของเขา แค่เพียงสัมผัส ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาแล้ว

หัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นอย่างแช่มช้าในห้องเล็กๆ นี้ เขากดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ แต่ควยทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้ ฉันแทบจะไม่สามารถทำได้ขนาดนั้น พยายามที่จะดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ ได้รับแรงกระเด้าเย็ดปากจากเขาจนเสียงครางเริ่มหนักหนวงขึ้นมาเรื่อยๆ

เขาไม่รอรีอะไรอีกแล้ว ลุกยืนขึ้นแล้วจับฉันลงนอนราบกับโซฟาที่เคยใช้รับแขก ตอนนี้มันกลายเป็นวิมานของเขาไปแล้ว กระโปรงของฉันถูกกระชากออกไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ด้วยความหิวกระหาย เสียงปลายลิ้นตวัดเย้ายวนจากเขาสร้างเสียงครางอย่างหนักหน่วงขึ้นมาให้ฉันได้เคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขาได้ถาโถมความเป็นชายเข้ามา

ควยของเขาค่อยๆ ถูกจับเข้ามายัดสอดใส่ในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ ความใหญ่และยาวนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนเผลอเกร็งตัว ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก พร้อมกับเขาที่แหงนหน้าสูง ส่งเสียงสุขสมออกมา ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายกระตุกเร่าไปตามความเงี่ยนที่อัดแน่นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เขาค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า ควยแข็งจนรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าตอนแรกกระหน่ำเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดหย่อนลงไปเลยในตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เขาเริ่มเล่นท่าแปลกๆ ในขณะที่ร่างกายของฉันยังคงอยู่ในพันธนาการของเขาอย่างสมยอม

จนสุดท้าย ฉันค่อยๆ พลิกตัวแล้วค่อยๆ ยกสะโพกให้เขา จากท่าหมา ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาคว้าเอวของฉันกระหน่ำควยเข้ามาจนรู้สึกทั้งจุกและเสียวอย่างบอกไม่ถูก จนแขนทั้งสองข้างไม่อาจที่จะพยุงร่างกายเอาไว้ได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดลงอย่างแช่มช้าแล้วแนบหน้าซบลำแขนที่วางราบอยู่กับโซฟา

จะแตกแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย…ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ โอย

เขาร้องครางออกมา แล้วตีบั้นท้ายของฉันอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยเข้ามาอย่างกระชั้น กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น เขาเสร็จแล้ว ถึงจุดสุดยอดแล้ว แตกในใส่รูหีของฉันอีกด้วย น้ำควยของเขามากเสียจนฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกายของฉัน แม้ว่าจะไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าการที่ฉันมาที่นี่วันนี้ เป็นการมอบรางวัลให้เขา หรือว่าหาสรวงสวรรค์ให้กับตัวเองกันแน่น

ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าทำงานมาทั้งปี แค่ยอมให้หัวหน้าเย็ดหีก็ได้โบนัสพิเศษแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More