โดนครูจับเย็ดหี


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี

เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว

ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10 ปี โรงเรียนจัดงานเลี้ยงรุ่น ฉันเลยได้กลับมาเพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานหาเงินเองได้เลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ โตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง และเป็นคนที่เหยียบขี้ไก่ฝ่อเพราะเขาเลย

การกลับมาเจอครั้งนี้ ครูอามในวัย 34 ปีกลับยังคงดูหล่อเหลาไม่ต่างจากวันแรกที่ฉันเห็นเลย เขาดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่าง หุ่น และผิวพรรณ ฉันเข้าไปหาเขา แล้วกล่าวทักทายพร้อมกับขอบคุณในเรื่องราวอดีต ก่อนที่จะแอบเย้าหยอกเขาไปว่า ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วครูจะหล่อขนาดนี้ หนูจะเป็นเด็กดี จะได้เป็นเมียครูซะเลย เขาหัวเราะออกมา ก่อนที่จะพูดว่า เป็นตอนนี้ก็ยังทันนะ เพราะว่าครูโสดอยู่

ตอนนั้นฉันไม่คิดอะไรเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ในใจของฉันมันก็จินตนาการไปไกลแล้วเหมือนกัน ว่าตัวเองกำลังมีสัมพันธ์สวาทกับเขา ครูที่เด็กๆ สมัยนั้นกว่าครึ่งโรงเรียนต่างหลงรักและอยากที่จะเป็นของเขาทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเพียงเด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากกขึ้น เมื่อฉันเจอกับเขาตอนที่กำลังจะกลับบ้าน เขามาที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อบะหมี่ถ้วยติดมา ก่อนจะชวนฉันไปนั่งซดอะไรร้อนๆ ที่ห้องพักเขาก่อนไหม

แต่ปรากฏว่า ไอ้บะหมี่กระป๋องนั่นมันเป็นเพียงข้ออ้าง

ฉันไม่ได้ซดอะไรร้อนๆ เลย…แต่กลับได้อมอะไรอุ่นๆ เช่นควยของเขาแทน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงครางของเขาที่ดังอย่างนุ่มนวลแต่กลับทรงพลังนั้นทำให้ฉันยิ่งติดอยู่ในความเงี่ยนนี้มากขึ้นกว่าเดิม มือกำควยใหญ่ของเขาเอาไว้แล้วรูดชัก ก่อนที่ปากจะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความเสียวที่ฉันได้มอบให้

มือของเขาค่อยๆ เอื้อมลงมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่าฉันจะพยายามอย่างไรมันก็ไม่สุดด้านสักที เพราะควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาวอย่างเต็มที่เหมือนกัน ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีและของดีเลยทีเดียว ฉันดูดควยให้เขาจนกระทั่งพอใจแล้วปลดปล่อยตัวเองออกมาโดยที่เขาไม่บอก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้ฉันนั่งตักเขาให้หน่อยสิ

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เพราะรู้ว่าเขานั้นหมายถึงอะไร ฉันถอดกางเกงลงช้าๆ ให้เขาค่อยๆ ได้เห็นเรือนร่างของฉัน พร้อมๆ กับหีชมพูของฉัน เขายิ้มออกมาอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง แล้วกระดกควยดุ้นนั้นยั่วยวนฉัน พูดออกมาว่า ไหนลองทำท่ามานั่งลงบนควยผมซิครับ

สีหน้าและแววตาของเขานั้นชัดเจนและเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่แสนจะดุดัน ฉันเองก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้ว เอามือวาดลูบไล้แคมหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เดินไปนั่งตักของเขาแล้วจับควยของเขานั้นยัดรูหีของฉันทันที ด้วยความเสียวซ่านและความใหญ่ของเขาดุ้นนั้น ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายไปเรื่อยๆ จนรูหีตอดควยเขาตุบๆ ตลอดเวลา ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็โอบเอวฉันไว้แน่น ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ฉันนั้นเริ่มขยับไหวร่างกายโยกร่อน ทุกๆ อย่างบนลำควยของเขาที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันอย่างถึงที่สุด

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งขย่มควยของเขาไปอย่างเมามัน ฉันเคยคิดว่านั่งขย่มควยบนเตียงมันเสียวมากพอแล้ว แต่ว่าวันนี้กลับเป็นฉันเองที่รู้สึกพิเศษกว่าเมื่อได้ขย่มควยที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ความสุขสมนี้จึงทำให้ฉันไม่สนใจเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เลย กลับเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งมือของเขาจับเอวของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งรับรู้ถึงความเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะเริ่มยกไหวร่างกายขย่มกดลงไปซ้ำๆ จนสังเกตว่าเขาเริ่มกัดฟัน ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวคงมาถึงปลายทางแล้ว เสียงคำรามของเขาดังขึ้นพร้อมกับกดร่างกายของฉันลงไปให้จมลำควย ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ให้ฉันขยับหนีห่างออกไปไหน

ก่อนที่จะยิ้มบอกพูดขึ้นมาว่า เด็กดื้อของครู

ฉันเองก็ยิ้มทั้งๆ ที่ยังคงหายใจหอบเหนื่อย…ก่อนที่จะบอกว่า

คุณครูฝ่ายปกครองของหนู…เรามาต่อกันเลยดีกว่าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More