รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู

เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย

มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย

ผมเองเป็นคนที่อดเปรี้ยวไว้กินหวาน แต่ตอนนี้ผมก็ขอก่อนบ้างดีกว่า

ผมกับเคนมองหน้ากัน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เดินไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วนั่งลงตรงหน้า ขนาดโดนเย็ดไปแรงขนาดนี้ หีชมพูยังดูน่าเย็ดอยู่เลย ทั้งๆ ที่แอบคิดว่าจะหีโบ๋ไปแล้วเพราะว่าไอ้หมอก มันก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ร่างกายของเธอสั่นระริกขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงครางบางเบาที่ดังขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกไอ้เคนเอาควยยัดปากเข้าไปอีกรอบ นั่นเลยทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้แล้ว

ไอ้เคนมองหน้าผม ก่อนที่จะทำสีหน้าราวกับจะบอกว่าให้ผมรีบเย็ดเธอได้แล้ว คงเพราะว่ามันก็เงี่ยน

เพราะว่าเธอคนนี้อมควยโคตรเก่งเลย ปล่อยเอาไว้นานๆ น่าจะแตกคาปากก่อนที่จะได้เย็ดด้วยซ้ำ

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองที่แขนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไป ควยเจ้ากรรมของผมนี่ก็แข็งไม่ยอมลงสักที เลยจัดการใช้เอวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทั้งน้ำของเธอและของไอ้หมอกเยิ้มรูอยู่แล้ว ทำให้จังหวะในการสวมสอดนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ยังฟิตแน่น รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมตุบๆ อยู่ แม้ว่าร่างกายของเธอนั้นจะดูโรยแรงเต็มที่แล้วเช่นกัน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไปชิดกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มละเลงความเงี่ยนกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในตอนนี้ไอ้เคนก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ผมก็อัดลำควยซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง เสียวควยสุดๆ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน เหมือนกับหีสาวบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้

ความโชคดีของพวกเราที่เป็นคนควยใหญ่ด้วยกันทั้งหมดทำให้ไม่ว่าเย็ดใครก็ไม่มีจังหวะไหนที่หลวมเลยจริงๆ

ในตอนนี้ ผมกับไอ้เคนผลัดกันรัวควยกระเด้าทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอดังออกมาในลำคอ ผมจึงให้เธอค่อยๆ พลิกตัวนอนคว่ำในท่าหมา โดยที่ไม่ให้ควยของผมหลุดออกจากรูหีเธอ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ไอเคนก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับหัวของเธอนั้นโขกอมควยของมันยับเลยทีเดียว

ยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวๆ ของเพื่อนแล้ว ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมาอีก นั่นเลยทำให้ผมเองก็คว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเม

ผมดึงร่างกายของเธอเข้ามาอัดกระแทกอย่างหนักหน่วง เสียงบั้นท้ายแน่นๆ ของเธอยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนเท่านั้น

เราสองคนมองหน้ากัน ส่งยิ้มให้กันในความเสียวซ่านที่ได้มาฟรีๆ และทันทีที่มันพยักหน้า ก็เท่ากับว่ามันยอมแพ้แล้ว มันกำลังจะแตก ยังไม่ได้เย็ดเลย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเธอดูดควยเก่งจะตาย แบบนี้ดีแล้ว ผมกับไอ้เคยเลยเร่งจังหวะรัวควยกระเด้าใส่รูของเธอทั้งสองทาง จนร่างกายของเธอนั้นเป็นเสมือนกับเชือกที่ทำให้เราสองคนผลัดกันชักเย่อ

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งแรงก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายที่เสียงคำรามของเรานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เสียงครางของเราก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำควยของผมที่แตกในย้ำซ้ำเข้าไปกับของไอ้หมอกอีกรอบ ส่วนไอ้เคนก็แตกในปากของเธอเรียบร้อยแล้วในเวลานี้

ท่าทางของเราในเวลานี้ราวกับจะล่องลอย เอาจริงๆ ถ้าไม่เมาขนาดนี้ ผมก็คงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้หรอก เขินเพื่อนอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรต้องอายแล้ว ผมกับเคนค่อยๆ ดึงควยออกมาจากร่างกายของเธอ ทิ้งใหญ่หญิงสาวค่อยๆ ทรุดกายนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนพื้นแล้วหันหน้ามามองพวกเราสามคนด้วยท่าทางอิดโรย

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่าอย่าท้า พวกพี่มันขี้เย็ด”

เธอไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับยิ้มออกมา ราวกับจะบอกว่า คืนนี้…เธอเองก็พร้อมจะเหนื่อยไปกับพวกผมยันเช้า

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็มาสิ เรื่องงานผมไม่เน้นเสร็จ

แต่เรื่องเสร็จ…ผมเสร็จได้ตลอดนั่นแหละครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์ เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้

Read More

มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน”

Read More