ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม

เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน

กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง เขาจะมาส่งข้าวให้เธอสองรอบ จะใช้ช่วงเวลาสั้นๆ นั้นในการคุยกัน แต่ด้วยความเดียงสาต่อสังคมของอิง นั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเวลานี้ เธอกำลังจะมีเพื่อนใหม่ที่เข้ามาในชีวิต

แต่เพียงเดือนเดียว ที่ทั้งสองรู้จักกัน ความสัมพันธ์ก็จะวนอยู่อย่างนี้

สุดท้ายเธอเองก็ไม่สามารถที่จะหักห้ามใจตัวเองได้เลย…เธอยืนยันหนักแน่น ว่าเธอนั้นชอบเขาไปแล้ว ชอบอย่างสุดหัวใจด้วย ด้วยความเป็นห่วง หรือการถามไถ่อย่างไม่คุกคามหรือว่าจู่โจมเธอมากเกินไป คนอย่างนี้แหละที่เธอต้องการ หลังจากนั้นเธอเองก็เริ่มคุยกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้ว เธอเองก็ไม่สามารถที่จะลืมเขาได้เลย

วันหนึ่งเธอสั่งอาหารสองกล่องในมื้อเย็น ผิดจากปกติ และเมื่อกิจมาส่ง เธอก็เลยบอกว่า ที่สั่งมาสองกล่องเพราะว่าอยากจะชวนกิจมากินข้าวด้วย แต่เธอชวนไม่เป็น เลยสั่งข้าวมาเลย นั่นทำให้กิจนั้นส่งยิ้มออกมา ก่อนที่จะเข้าไปกินข้างกันเธอในห้องครัว…แล้วก็ได้กินเธอไปด้วยทันทีอย่างไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นในเวลานี้

ข้าวในกล่องยังหมดไม่ถึงครึ่งเลย ต่างคนต่างเริ่มกิน แต่ในเวลานี้ มันยังคงวางอยู่ตรงนั้น ไม่มีใครใคร่สนใจข้าวในกล่องอีกแล้ว

อิงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของกิจ ที่นั่งบนเก่าอี้ หันตัวเบี่ยงออกมาเล็กน้อย สองขาของเขาแยกออก กางเกงถูกถอดลงมาด้วยฝีมือของอิงเองจนถึงข้อเท้า ลำควยใหญ่แข็งขืน ถูกเธอกอบกุมเอาไว้จนแทบจะไม่สามารถกำได้รอบ กระนั้นเธอเองก็ยังยกลำลำตัวยืดขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอยู่ดี

แรกๆ ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความประหม่า แต่เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมา เมื่อหญิงสาวนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดใบหน้าลงไปลึกลงเรื่อยๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว บอกให้เธอพอ แล้วอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง กระชากกางเกงของเธอโยนทิ้งไป ตามด้วยเสื้อผ้าจนตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรมาปิดเร้นอีกแล้ว

หีชมพูของเธอที่ปรากฏ ถูกชายหนุ่มก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อน เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ร่างกายดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ ลิ้นของกิจยังคงซอกซอนอยู่ในแคมหีสวยนั้นแล้วพยายามที่จะดุนดันเข้าไป จนเขาเริ่มทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนย้อยหยดจากหัวควยลงมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขากระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ลำควยของเขาดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนเสียงครางเริ่มดังแทรกขึ้นมากับเสียงของอิงที่ดังอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาดันเข้าไปจนสุด ความเสียวหีนั้นกระขายทั่วร่างจนหญิงสาวต้องแอ่นตัวขึ้นมาเหนือขึ้น เขาเลยยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น เช่นเดียวกับเสียงครางของหญิงสาว ที่ไม่อาจจะหยุดลงได้เลย เธอหลับตาแน่น ส่ายใบหน้าไปมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ร้องครางออกมาอยู่ตลอดเวลา ขอให้เขานั้นช่วยเย็ดเธอแรงๆ เธออยากสัมผัสช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้ว

สุดท้ายเขาเองก็ไม่อาจจะขัดขวางความเงี่ยนของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน

นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายก็สำเร็จความใคร่ในรูหีของเธอสำเร็จ น้ำควยแตกในทะลักเต็มรูหีของเธอ เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว นี่จึงเป็นการรีดน้ำออกที่มีความถึงใจและเสียวควยที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

แล้วหลังจากที่ทั้งสองเย็ดกันครั้งแรก

เวลาที่อิงอยากจะโดนเย็ด เธอก็จะสั่งข้าวสองกล่องมาเสมอ เพื่อให้เขารู้ว่า วันนี้เธอต้องการเขา

ส่วนบางวันที่เธอไม่ได้สั่ง แต่ข้าวมาสองกล่อง…ก็แปลว่า

เขาอยากเย็ดเธอ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์ เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้

Read More

มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน”

Read More