โดนประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดกลางค่าย

สวัสดีค่ะ   เรื่องเสียว โดนประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดกลางค่าย เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันอยู่ ม.ปลาย ค่ะ ฉันได้เย็ดกับผู้ชายที่เป็นประธานรุ่นโดยที่ฉันไม่คิดมาก่อนว่ารสเย็ดของเขาจะแซ่บขนาดนั้น ของเริ่มเรื่องเสียวเลยละกันนะคะ
โดนประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดกลางค่าย

สองขาถูกจับแยกออก แสงสลัวที่ส่องลอดเล็ดเข้ามานั้นทำให้เห็นว่าเขากำลังยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เรียวลิ้นกวาดไปทั่วบริเวณสัมผัสที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนร้องครางออกมา หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างมูมมามราวกับว่าเขาต้องการสิ่งนี้เหลือเกิน และในเวลานั้นฉันเองก็ครางออกมาไม่หยุด เพราะมันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง

แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตึก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน

เขาดึงฉันเข้าไปกอดทันที เมื่อไร้สายตาของผู้คนที่จะสามารถสังเกตเราสองคนได้ ลินของเขาสอดแทรกเข้ามาเพื่อแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในขณะที่มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันประหนึ่งว่าเขาต้องการจะกลืนกินฉันให้หมดตัวไปเลยในเวลานี้

แต่เพราะแบบนี้แหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันมีความต้องการในตัวของเขามากขึ้น ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเขานั้นอยากจะเย็ดหีของฉันขนาดไหน ฉันตอบรับรสจูบนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปนั่งคุกเข่า เพื่อให้ตรงหน้าของฉันตอนนี้คือเป้ากางเกงของเขาที่กำลังตึงอยู่ ลูบไล้แผ่วเบาพอสัมผัสได้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในนั้นกำลังขยายตัวขึ้นมา

หัวใจเต้นแรง วินาทีที่ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วควยของเขานั้นค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงหน้าฉัน ฉันสารภาพเลยว่าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นควยของคนอายุยังไม่พ้น ม.ปลาย แต่กลับมีควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาฉันเองไม่เคยได้เจอกับผู้ชายควยใหญ่เลย ฉันกลืนน้ำลายลงคอก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

ดุ้นควยใหญ่สวมสอดเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มปากเต็มคำ อ้าปากสุดองศาแล้วดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเริ่มดังขึ้นในตอนที่เอวของเขานั้นเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงมากขึ้น และตอนที่ควยของเขานั้นทะลวงเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน เขาก็ครางขึ้นมาอย่างสุขสม

เขาค่อยผลักฉันให้ลงไปนอนกับพื้นที่สะอาดสะอ้านนั้น ก่อนจะถอดกางเกงของฉันลง วินาทีนี้ต่อให้ฉันไม่ค่อยพร้อมและยังคงตื่นเต้นก็ต้องบอกตัวเองว่าควรพร้อม ผู้ชายที่มีคนมากมายอยากจะเย็ดเขา ตอนนี้เขากำลังจะเย็ดฉัน

สองขาฉันถูกจับแยกออก แสงสลัวที่ส่องลอดเล็ดเข้ามานั้นทำให้เห็นว่าเขากำลังยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เรียวลิ้นกวาดไปทั่วบริเวณสัมผัสที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนร้องครางออกมา หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างมูมมามราวกับว่าเขาต้องการสิ่งนี้เหลือเกิน และในเวลานั้นฉันเองก็ครางออกมาไม่หยุด เพราะมันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงสอดส่ายร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขา ก่อนจรดหัวควยถอกบานสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันแทบกลั้นหายใจ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกเข้ามาในตัวของฉัน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทั้งเสียวจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ตามอารมณ์ที่กำลังนำพาเราทั้งคู่ไปสู่สรวงสวรรค์

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน ไม่มีใครสนใจได้ยินเรา ฉันจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องตามความเสียวที่อีกฝ่ายได้มอบให้ฉันอย่างเต็มใจ ความเจ็บมีบ้าง ความจุกก็หลงเหลือ แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง มีแต่ความเสียวเท่านั้นที่ฉันสามารถสัมผัสได้

พ่อหนุ่มรูปงามไม่ส่งเสียงครางออกมาเลย จนกระทั่งเขาเริ่มเสียวควยจนใกล้จะแตก ฉันจึงได้ยินเสียงครางของเขาอย่างหนักแน่น ก่อนที่จะยัดควยเข้ามาอย่างแรงแล้วค้างสัมผัสนั้นเขาไว้ เสียงครางหนักแน่นราวกับเสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังอย่างหอบเหนื่อย น้ำควยทะลักพุ่งแตกในใส่รูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง

เขาดึงฉันขึ้นมาจูบ แล้วบอกกับฉันว่า ขอฝากความรักเอาไว้กับฉันก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเอาก่อนที่จะดึงฉันวิ่งออกจากตรงนั้น และอีกหลายวันต่อมา ฉันก็ได้คำตอบ คำว่ามาเอาของเขานั้นมันหมายความว่า “มาเอาฉัน” นั่นเองค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More