เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ

และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด และคนดีๆ เขาก็ไม่ต่อต้านกันหรอก เพราะว่าเขาตอบรับฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะตามฉันไปเงียบๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกระหว่างที่เดินไปในห้องนอนของฉัน กระทั่งฉันหันมาตอนที่เปิดประตูห้องเสร็จ เขาก็ยืนหอบเสื้อผ้าไว้ที่แขข้างหนึ่ง ควยแข็งตั้งโด่อยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวพร้อมกับดึงเขาเข้ามาในห้อง แน่นอนละ ว่าฉันอิจฉาเพื่อนฉัน ที่แฟนของเธอมันช่างควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก ฉันพูดได้เลยว่าติดใจจนรู้สึกว่าถ้าหยุดที่เขาได้ฉันก็จะทำ เพราะไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันอยากโดนเย็ดรอบสองได้เลย

ฉันผลักเข้าทิ้งไปลงบนเตียง เขานอนหงาย ควยใหญ่ตั้งตรง ลำยาวสวย ยกสองมือขึ้นมารองต้นคอของตัวเอง ก่อนที่จะกระดกควยรอให้ฉันสวมสอดร่างกายเข้าไปที่ระว่างขา ลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาขึ้นไปบนหน้าท้องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เขารู้สึกดีมากขึ้นระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาตามที่เขาต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้น จ๊วบ จ๊าบ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉัน ยิ่งเขาครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปมิดลำควยแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันจนทะลักเข้าสู่ลำคอ ฉันแทบสำลักเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยิ่งเพิ่มความสุขสมและรสนิยมที่แสนพิศวงให้เราสองคนไม่น้อยเช่นกัน

แม้ว่าตัวจริงของเขาจะไม่ใช่ฉัน แต่คำชมที่เขาเคยพูดไว้ฉันไม่เคยลืม

ฉันหีชมพู หีสวยกว่าแฟนของเขาเยอะ แถมยังหีใหญ่เนินหีอวบอิ่มอูมน่าสัมผัส ทำให้เขารู้สึกว่าเวลาเลียหีของฉันแล้วควยมันแข็งตลอดเวลา เหมือนกับว่าอยากจะเย็ดฉันบ่อยๆ ต่างกันกับคนที่เป็นตัวจริง เพราะฉะนั้น งานนี้ ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไปตามรูปแบบนั่นแหละ

และสุดท้ายในครั้งนี้ ฉันเองคือคนที่ต้องการ เลยคืบคลานขึ้นไปบนร่างกกายของเขาอย่างเชื่องช้า แล้วนั่งคร่อมบนลำตัวของเขาพร้อมกับค่อยๆ จับดุ้นควยนั้นยัดเข้ารูหีของตัวเอง ที่มันพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาจนทำให้ฉันสามารถนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างง่ายดาย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้แปลว่ามันจะดีขนาดนั้น เพราะว่าเขาก็ยังควยใหญ่ และฟิตรูหีของฉันอยู่ดี

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่ว่ากี่ครั้ง หีฉันก็ตอดควยของเขาแน่นตลอดเวลาเลยจริงๆ

เราต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน ที่ตอนนี้สามารถกำหนดและควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง การที่กดร่างกายกระแทกลงมาบนลำควยของเขานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความเสียวมันลึกล้ำมากกว่าเดิม

ดูจากสีหน้าของเขา ที่ตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันตลอดเวลาพร้อมกับนอนกระเด้าเย็ดหีของฉันเบาๆ ซึ่งฉันเองที่เริ่มทนความซ่านเสียวไม่ไหว ก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือคลึงเคล้าหน้าอกตัวเองที่ตั้งเต้าเต่งตึง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่ฉันบังคับขึ้นมา

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวไม่ไหวแล้ว จับเอวของฉันแน่นหว่าเดิม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา

เขายกตัวขึ้น กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนที่เปรอะเปื้อนระหว่างร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงกระแทกที่ดังมากขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น แล้วบอกว่าจะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ

ยิ่งได้ยินแบบนั้นฉันยิ่งเกร็งตัว ให้ช่องทางสวาทนั้นกอดรัดกระชับลำควยของเขาเอาไว้อีกคราวงหนึ่ง ก่อนที่เสียงครางอย่างเสียวซ่านของผัวเพื่อนจะดังขึ้นมาแล้วน้ำควยก็แตกในกระจายทั่วรูหีของฉัน เขาจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยม

เขากางแขนขา ยิ้มให้ฉัน ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

เขาบอกว่า ฉันขึ้นควยได้เก่งมากเลยจริงๆ เสียวควยจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย รู้สึกดีสุดๆ

ฉันเองก็ดีใจที่ได้รับคำชมนั้น และรู้สึกว่าอยากที่จะเป็นตัวจริงแทนเพื่อนของฉันจริงๆ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็ไม่อยากจะเสียเพื่อน ขอประคองความสัมพันธ์ลับๆ นี้ต่อไปก็พอแล้ว เพราะว่าฉันกับเพื่อนมันขาดกันไม่ได้จริงๆ ส่วนผัวเพื่อนคนนี้ ไว้เจอกันตอนเงี่ยนก็พอแล้ว

ไม่เน้นสถานะ…เน้นได้เย็ด นี่แหละฉัน

Share the Post:

Related Posts

ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ

Read More

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More