เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ

ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง

แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ

แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน จากที่คิดว่าต้องฝืนใจ ตอนนี้ฉันมีความเสียวซ่านในทรวงขึ้นมาเล็กๆ และรู้สึกว่ากำลังจะเต็มใจในอีกไม่ช้า

“มาสิ เริ่มกันเลย” เขาชะโงกหน้าขึ้นมาทักทายฉันแล้วยิ้ม

ร่างกายตอนนี้ร้อนผ่าว วูบโหวง และวาบหวิว หัวใจเต้นโครมครามเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเจออะไร รีบถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกอย่างรวดเร็วหลังจากที่ไปล็อคประตูแล้ว ก่อนที่ค่อยๆ คลานขึ้นเตียง แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเขา แล้วคว้าเอาควยนั้นมามองไปรอบๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ปลุกความเงี่ยนให้พุ่งพล่าน ชักควยของเขาเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ปริ่มหัวควยแล้ว ฉันรีบอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาทันที ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันครุ่นคิดไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว อมลงไปแทบจะไม่สุดโคนควย เกินครึ่งลำมาหน่อยแล้วต้องรีบถอดถอนกลับคืนมา ก่อนเร่งความเร็วขึ้นไปใหม่จนร่างกายผู้ที่เป็นเจ้าของควยดุ้นนี้เริ่มดิ้นพล่านไปมา เสียงครางดังขึ้นมาแว่วๆ กระตุ้นให้ฉันนั้นจินตนาการ

ใหญ่ขนาดนี้ ถ้าตอนที่เย็ดหีของฉันมันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ไม่ต้องรอคำตอบใดอีกแล้ว เพราะว่าเพียงคิดเสร็จ เจ้านายก็ดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับร่างฉันให้ขึ้นไปนอนแทนที่ของเขาเมื่อครู่ทันที ฉันแยกขาให้เขาโดยไม่จำเป็นต้องบอก ให้เขาได้เห็นว่าฉันมีหี หีชมพูที่ผู้ชายเห็นแล้วงเงี่ยนปรากฏตรงหน้า เขารีบก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมๆ กันค่อยๆ ควานนิ้วเข้ามาในโพรงสวาทของฉันเรียกเสียงครางและการดีดดิ้นของฉันได้เป็นอย่างดี

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างขานั้นมันสุดยอด เขาไม่ได้เรียกฉันมาเพื่อเย็ดกับเขาแล้วจบไป แต่เขากลับสร้างความประทับใจด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างนั้นเดินไปได้อย่างดีบนความเงี่ยนและความเสียว จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ฉันเฝ้ารอ

ควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแผ่วเบา แต่ความใหญ่ของมันก็ทำให้ฉันรู้สึกจุกแน่น ทว่าจะห้ามก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าความเสียวที่เกิดขึ้นมันบดบังทุกๆ อย่างของฉันไปได้จนหมด เขาทาบมือลงข้างลำตัวแล้วดันร่างกดลำควยลึกเข้ามาในรูหีฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จากแผ่วเบา เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าของเขาที่แสดงถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉัน หลับตาพริ้ม เม้มปากแน่น หายใจหอบเหนื่อย เย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เขาเปลี่ยนท่าของฉันไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันยินดีและเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ละท่าที่เขาค่อยๆ เปลี่ยนไปนั้นสร้างมิติความเสียวที่หลากหลายจนฉันไม่อายเลยที่จะครางออกมาอย่างเต็มที่ และปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามต้องการ

มันไม่ใช่เพื่อตำแหน่งหน้าที่ของฉันแล้ว

แต่มันเพื่อความเงี่ยนของฉันล้วนๆ แล้วละในเวลานี้

เขาถามฉันว่า กำลังจะแตกแล้ว อยากให้แตกที่ไหน ความคิดของฉันบอกให้เขาแตกนอก แต่ปากเจ้ากรรมกลับพูดออกไปแบบไม่ทันได้คิด

“แตกใส่ปากเลยค่ะ อยากกินน้ำควยค่ะ”

เขายิ้มแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะกระชากออกมาในจังหวะท้ายทันที แล้วบอกให้ฉันอ้าปาก ก่อนที่จะกำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดไปครู่หนึ่ง เสียงครางอย่างหนักแน่นของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้ามาในปากของฉันหลายต่อหลายช็อต จนปริ่มในปากและคางไหลลงไปยันลำคอ ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาทันทีแล้วกวาดต้นส่วนที่เหลือนั้นมากินให้หมดอย่างเสียดาย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงแสดงท่าทีออกไปแบบนั้น

แต่น้ำควยของเขามันน่าเสียดายจนไม่อยากจะทิ้งขว้างจริงๆ

จากที่ฉันคิดว่าจะจบเพียงเท่านั้นในตอนแรก ฉันกลับพูดขึ้นมาหลังจากผ่านไปครู่หนึ่งว่า

“เย็ดหนูอีกน้ำไหมคะเจ้านาย หนูไหวนะคะ”

แล้วคิดว่าเจ้านายฉันไม่ไหวเหรอ เพราะว่าตั้งแต่ตอนที่น้ำแตกจนตอนนี้เขายังนั่งควยแข็งอยู่เลย

วันนั้น ฉันกลับบ้านดึกกว่าปกติ เพราะว่าทำการเลื่อนขั้นเงินเดือนไปหลายน้ำนิดหน่อย แต่มองๆ ดูแล้วมันก็คุ้มค่าเหมือนกันนะ หลังจากนี้ ถ้าเจ้านายต้องการฉัน แค่กระซิบเบาๆ ค่ะ ฉันก็พร้อมนอนถ่างขาให้เย็ดหีแล้ว แค่เอาควยใหญ่มาแลกก็พอ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More