เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน

เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน

เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้

“ไปไหนเหรอ ?” เธอถาม ขณะที่ผมขับรถไปตามทางเรื่อยๆ

“ไปเย็ดกัน” ผมหันไปตอบเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นมีสีหน้าที่แปลกๆ ออกไปไมน้อยเหมือนกัน ก่อนที่ผมจะยิ้ม แล้วพูดไปเพียงประโยคเดียว “คืนนั้นเราไม่ได้หลับนะ” เพียงเท่านั้น เธอเองก็ไม่มีคำถามใดๆ เล็ดลอดออกมาอีกเลย นั่งนิ่งเงียบตามผมไปอย่างไม่มีปากเสียง จนกระทั่งผมพาเธอมาที่หอพักของผม ซึ่งผมอยู่ที่นี่คนเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะเดินเข้ามาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียงของผม เราไม่ได้คุยกันในเรื่องคืนนั้นเลย เพราะผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะดีมากพอที่จะเป็นประเด็นเท่าเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นมานี้ต่างหาก

ผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วจับเธอกดลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเล้าโลมซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ แล้วขยับขึ้นมาจูบกับเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงครางในลำคอของเธอและร่างกายที่ค่อยๆ บิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน คนที่เรียบร้อยขนาดนี้ เวลาเงี่ยนก็เอาสุดเหมือนกันนะ

มือของเธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของผมช้าๆ ก่อนที่จะลูบไล้อย่างหนักหน่วงแล้วขยับลงมาสอดเข้าที่ในกางเกงของผม ดึงมันลง ควักลำควยออกมาชักข้างนอก จนผมควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอในที่สุด นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ ขยับตัวเองขึ้นมาจนถึงหน้าอก ลำควยใหญ่ที่เธอเคยลักหลับจ่ออยู่ที่ตรงหน้า เธอคว้าจับควยของผมแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันทีด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น จนผมแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยในขณะนี้ มันเสียวลำควยไปหมด ยิ่งจังหวะที่เธอดูดควยแรงๆ แล้วชักลำควยรัวๆ มันกระตุ้นให้ผมตัวชาไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เป็นอะไรที่เกินบรรยายจริงๆ ก่อนที่ผมจะลงไปข้างล่าง จับขาของเธอแยกออก ตื่นเต้นที่ได้เห็นหีใหญ่อูมของเธอเต็มๆ ตาม ขนหร็อมแหร็มพอเป็นพิธี แคมหีอวบอูมน่าเย็ด แหวกออกไปก็ได้เจอกับกลีบหีชมพูที่ฉ่ำวาวด้วยน้ำเงี่ยน ผมไม่รีรอ กดใบหน้าซุกลงไปแล้วละเลียงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงลิ้นของผมที่ดูดดุนดังแทรกขึ้นมากับเสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งละเลงลิ้นไปอย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยน จนน้ำเงี่ยนของเธอเลอะออกมาไม่น้อย คงจะเงี่ยนมากๆ เลยทีเดียวสินะ ผมได้ที่แล้วจึงขยับร่างกายยันขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ร่างกายของเธอยกแอ่นเหนือพื้น ความเสียวซ่านอัดแน่น รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง นมใหญ่ค่อยๆ โยกไหวไปตามแรงควยที่ผมนั้นได้เริ่มขยับเย็ดหีของเธอเสียที ในที่สุด วินาทีที่ผมรอคอยมันก็มาถึง

ความเสียวซ่านและความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน ส่งผลให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ได้สนใจท่วงท่าหรือว่าลีลาอะไรทั้งสิ้น แค่เพียงได้ขยับควยเข้าออกในรูหีของเธอที่ฉ่ำน้ำแบบนี้ก็เสียวจนแทบจะขาดใจอยู่แล้ว ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างหนักห่วงและถี่รัว จนเธอนั้นหลับตาแน่น เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นเงียบไปแล้วเพราะเสียบแหบไปหมดแล้ว มีเพียงสีหน้าที่แสดงออกถึงความเสียวหี และร่างกายที่สั่นสะท้านตลอดช่วงเวลาที่ผมนั้นขยับไหวลำควย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควย ยิ่งรู้สึกดี ยิ่งได้มองดูเธอมีความสุขผมเองก็ยิ่งอัดแรงลงไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะให้นานกว่านี้ สองขาของเธอนั้นถูกยกขึ้นมางอชิดกัน แล้วดันเข้าไปจนแนบลำตัว ก่อนที่จะดันขึ้นไปจนสะโพกของเธอนั้นลอยเหนือพื้น ผมกลั้นใจ กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกลงไปไม่ยั้งเสียงลำควยที่กระแทกรูหีของเธอดังสนั่นห้อง เสียงครางของเธอที่แหบพร่าดังขึ้นมาอีกครั้งจนจังหวะสุดท้ายที่ดุ้นสวรรค์ของผมตอกกระแทกเข้าไปมิดลำควย พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนมันเยิ้มทะลักออกสวนตามลำควยที่ยังคงสอดสวมในร่างกายของเธอทั้งอย่างนั้น ท่าทีของเราสองคนจึงค่อยๆ สงบลงช้าๆ

ผมค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาแล้วทิ้งร่างกายที่โชกไปด้วยเหงื่อนั้นลงไปนอนข้างๆ เธอ

ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันด้วยความขวยเขิน ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จไป

ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเริ่มมาจากความเงี่ยนล้วนๆ

ถ้าเธอไม่ลักหลับผมวันนั้น…เราก็คงไม่ได้มาเย็ดกันวันนี้

และวันต่อๆ ไป

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More