โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม

ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา

ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง

ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน

ขนาดตอนที่อมควยนั้น มันยังใหญ่คับปากเลย แล้วแบบนี้ตอนที่มันกำลังเย็ดหีของฉันจะมีความสุขแค่ไหนนะ

ฉันไม่อยากจะจินตนาการเลย ทำได้แค่เฝ้ารอให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเร็วๆ ก็พอแล้ว

ฉันอมควยให้โค้ชอย่างต่อเนื่อง และพยายามก้มลงไปให้ควยนั้นถลำลึกเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดริมฝีปากที่กอดรัดควยของเขาขึ้นมาจรดส่วนปลาย ร่างกายของโค้ชกระตุกเกร็ง ก่อนที่เสียงครางกระเส่าจะดังขึ้นมาในจังหวะนั้น เขาค่อยๆ จับบ่าของฉันแล้วดึงร่างฉันไปจูบอย่างเร่าร้อน แล้วผลักฉันนอนลงกับม้านั่งยาวนั้น ถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับเรียวขาแยกออกทันทีราวกับเพลิงอารมณ์ของเขาในตอนนี้นั้นครุกรุ่นเต็มที่แล้ว

หีสวยจริงๆ นะ

เขาพูดพลางลูบไล้ฝ่ามือไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉันแล้วแหวกออกช้าๆ สายตาของเขาดูท่าจะชอบเรือนร่างของฉันไม่น้อย ตอนที่เขายิ้มออกมาเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขานั้นได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉัน และตอนนี้ฉันก็รู้สึกว่ามันกำลังตอบสนองต่อสายตาของเขาเป็นอย่างดี น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักนั้น พร้อมกับเรียวลิ้นของเขาที่โน้มเข้ามาสัมผัสทันที

ฉันครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุข และรู้สึกว่าการเอาตัวเข้าแลกมันไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไร เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทของฉัน เสียวหีจนเสียงครางสั่นเครือ เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เขาทำให้ฉันล่องลอยไปกับห้วงอารมณ์ที่แสนวาบหวิว จนร่างกายอ่อนระทวยไปหมด

ในเวลานี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น

และแน่นอนว่าเขาทำ…

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา จนส่วนปลายที่บานทะโร่นั้นหลุดพ้นเข้ามา ก่อนที่น้ำเงี่ยนจะช่วยต่อจังหวะที่แสนหล่อลื่นนั้นให้เขาดันควยเข้ามาในร่างกายฉันจนสุดความยาว

ภายในของฉันรู้สึกวิเศษเหลือเกิน มันกอดรัด กระชับตอดควยของเขาจนโค้ชนั้นแหงนหน้าสูงเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายในอ้อมกอดนั้นอย่างถี่รัว

เหมือนที่ฉันคิดจริงๆ

ตอนที่เขาเย็ดหีของฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะจินตนาการต่อไปได้เลยว่ามันจะมีความสุขมากมายแค่ไหนเมื่อปลายทางมาถึง

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกันอย่างถี่รัว สัมผัสที่เสียวซ่านยิ่งทบทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันยอมที่จะให้เขาครอบครองทุกสิ่งอย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้

ให้เขาได้หฤหรรษ์กับความสวย ความสาวของฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนจากฉัน

รู้ไหม ว่าถ้าอยากเข้าทีม มันต้องแตกในนะ – คำพูดของเขาไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่เป็นประโยคคำถาม และคำสั่งที่ทำให้ฉันนั้นตอบรับเขาด้วยการพยักหน้าและเสียงครางอย่างไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว

เวลานี้ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรอีกแล้ว มันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะขัดขืน

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงขึ้นไม่ต่างกัน พร้อมกับลำควยที่พยายามกระแทกกระทั้นเข้ามาเต็มรัก

จนกระทั่งเขาได้ทำอย่างที่เขาพูด

ลำควยทะลักตอกเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาในร่างกายของฉัน มันชุ่มฉ่ำจนฉันสัมผัสได้ ก่อนที่เราจะโอบกอดกันแล้วส่งเสียงครางและเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาพร้อมๆ กัน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่าขอต่อได้ไหม เพราะรู้สึกว่ายังไม่หายเงี่ยน

แน่นอนว่าฉันยอม ถ้าหากว่าฉันจะได้เป็นตัวจริงทีมนี้แล้วละก็

จะเย็ดฉันกี่ทีฉันก็ยอมทั้งนั้นแหละ

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More