เรื่องเสียวลักหลับกับแม่ผมเอง

ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวแนวลักหลับครับ เวลาเจอเรื่องแนวลักหลับผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกติเป็นพิเศษ ยิ่งเป็นเรื่องเพื่อนกันกินเหล้าเมาแล้วลักหลับเพื่อนผู้หญิงนี่ผมจะชอบเอามากๆ เลยครับ อยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นดูบ้าง แต่ใครจะไปรู้ว่าและแล้วผมก็มีประสบการณ์เสียวลักหลับในแบบที่ผมต้องการ แต่มันต่างกันที่ว่าคนที่ผมลักหลับนั้นไม่ใช่เพื่อนผู้หญิงแต่ดันเป็นแม่บังเกิดเกล้าของผมเองน่ะครับ ผมขอเริ่มเล่าเรื่องผมมีอะไรกับแม่แบบลักหลับเลยละกันนะครับ

เรื่องของเรื่องมันก็มาจาก แม่ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนแถวบ้านนี่แหละครับ ด้วยความที่เป็นวันเกิดของเพื่อนสนิทแม่ แล้วยังไม่ได้ดื่มมานานจึงทำให้แม่เมามาก ขนาดโทรมาให้ผมไปรับแม่ เพื่อนแม่ยังต้องกดเบอร์โทรออกให้เลย ด้วยความที่มันดึกแล้วบวกกับเป็นห่วงแม่ด้วยผมต้องขับรถไปรับแม่ที่บ้านงานเลี้ยงอย่างช่วยไม่ได้ แม่อยู่ในงานเลี้ยงในสภาพเมาสุดๆ ต้องหิ้วแขนขึ้นรถกันเลยทีเดียว

พอผมพาแม่กลับมาถึงบ้าน ก็ต้องหิ้วแขนพยุงเอวแม่พาเข้าบ้าน ด้วยความที่ไม่อยากพาแม่ขึ้นไปนอนบนห้อง (กลัวจะพากันตกบันได) ผมเลยเอาที่นอนปิกนิคมาปูให้แม่นอนในห้องโถงรับแขก ที่ไม่ให้นอนในห้องก็เพราะกลัวแท้จะอ้วกใส่ที่นอนด้วยแหละครับ มันล้างลำบาก พอผมพยุงแม่ให้นอนลงกับที่นอน ผมก็ต้องตะลึงสิครับ ก็สาวยตาเจ้ากรรมของผมมันดันมองไปที่ชุดแซกของแม่ที่มันถลกขึ้นเหนือเอว

จุดลับของแม่ที่ผมไม่เคยเห็นมันโชว์เด่นต่อหน้าต่อตาผม มันช่างดึงดูดใจเหลือเกิน ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรหรอกเพราะส่วนตัวไม่ได้มีความอยากเย็ดกับแม่ตัวเองอยู่แล้ว รู้สึกเฉยๆ เสียมากกว่า ผมกลับไปนอนอ่านเรื่องเสียวลักหลับอยู่ตามปกติ แล้วสมองมันก็แว่บนึกถึงโหนกหีของแม่ที่ลอยเด่นโชว์ผมก่อนหน้านี้ สักประมาณตี 4 ใด้ ผมก็ตัดสินใจว่า เอาวะ ถึงจะไม่ใช่เพื่อนสาวแต่มันก็ลักหลับเหมือนกันล่ะวะ ขอลองหน่อยละกัน

ผมกลับมาดูแม่ที่นอนเมายังไม่ได้สติที่ห้องโถง ผมลองปลุกแม่แรงๆ เพื่อให้แม่ลุกขึ้นมากินน้ำเพราะกลัวแม่จะแฮงค์ขาดน้ำเลี้ยงร่างกาย จริงๆ ก็อยากทดลองว่าแม่จะตื่นหรือป่าว กลัวแม่จะตื่นมาตอนกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม แม่เมาหลับสนิทที่สดเลยครับ จับมือแขนพลิกไปทางไหน ไปตามใด้หมด แม่ไม่มีรู้สึกตัวเลย ใจผมคิดเริ่มแผนการทันที ผมเริ่มจับขาแม่แยกออกให้กว้างที่สุด จุดสำคัญถูกผมกอดกางเกงในออกเพียงข้างเดียว (กลัวแม่ตื่น)

ผมยอมรับเลยว่า มันกลัว มันตื่นเต้น เสียงของหัวใจเต้นโครมแทบจะทะลุออกมาจากอก ผมมองพูหีอวบของแม่อย่างย่ามใจ ทำไมหีของแม่สวยงามจริงๆ มันเกลี้ยงเกลาไร้ขน ขาวสะอาดตา พูหีใหญ่ดูเด่นน่าสัมผัสให้ถึงซอกด้านใน ผมคุกเข่าลงที่หว่างขาแม่ที่อ้าออกแล้วย่อตัวค่อมตัวแม่ท่ายองๆ ค่อยๆ ปลายท่อนควยหัวบานของผมที่แข็งเขื่องเต็มที่ไปจ่อที่ปากรูหีของแม่

ด้วยความที่มันแห้งผมจึงเอาน้ำลายทาที่หัวควยจนเปียก แล้วก็เอาที่เหลือละเลงปากหีแม่จนชุ่ม แล้วจ่อควยแล้วค่อยๆ เสียบเข้ารูหีจนลึกพอ ผมค่อยๆ ทำเบาๆ ความตื่นเต้นและเสียวกับการลักหลับครั้งแรก มันทำให้ผมน้ำแตกเร็วมาก เมื่อผมแตกในใส่หีแม่จนหมดแม็กก็รีบดึงท่อนควยที่ยังแข็งอยู่ออกมา ให้น้ำควยมันไหลย้อยหลุดออกข้างนอก ผมรีบเอาชายเสื้อเช็ดน้ำควยผมที่ไหลออกมาจากหีแม่เอาใว้ไม่ให้เลอะพื้นที่นอน

ผมจัดเสื้อผ้าให้แม่เรียบร้อยตามเดิม ผมก็กลับไปนอน สักพักด้วยความที่ยังเงี่ยนอยู่ก็ลงมาดูแม่อีก ควยยังแข็งอยู่อยากเย็ดอีกรอบ อีกใจก็กลัวแม่จะแฮงค์เหล้าเมาจนขาดน้ำ ผมสังเกตดูอาการแม่ เสียงหายใจแม่ก็ปกติดี แต่เมาจนไม่มีสติหลับสนิทเหมือนเดิม ผมเลยลักหลับแม่อีกรอบ รอบนี้ดันควยเข้าหีอยู่นานเลยครับ เพราะน้ำแรกมันออกไปแล้ว รอบนี้เย็ดหีแม่เกิน 10 นาที ทำๆ หยุดๆ เบาๆ เนิบๆ นาบๆ กลัวแม่ตื่นก็กลัว โคตรเสียวควยเลยครับ

พอกำลังน้ำควยจะแตกออก ผมก็รีบดึงควยออกมาปล่อยน้ำอสุจิออกข้างนอก แล้วก็เอาชายผ้ามาเช็ดน้ำควยที่เลอะหน้าท้องแม่และกำลังจะไหลลงไปที่เตียงนอนจนหมด ผมนั่งพักมองโหนกหีของแม่จนมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกเลยลักหลับหีแม่อีกรอบ รอบนี้เสร็จทุกหยดน้ำควยของผมแตกเข้าไปในรูหีแม่แบบเต็มๆ เลครับ พอน้ำแตกรอบที่สามผมก็ไม่มีแรงจะเย็ดต่อแล้วครับ แทบคลานไปนอนหลับสบายอารมณ์

ตอนเช้า ช่วงสายๆ ก็ตื่นมาดูแม่ แม่ยังหลับสนิทเหมือนเดิม ผมลองปลุกให้ตื่นมาดื่มน้ำดู คราวนี้แม่ก็ตื่นมาแบบสะโหลสะเหล ผมพยุงตัวแม่ลุกให้มาดื่มน้ำ แล้วแม่ก็นอนต่อแบบไม่สงสัยอะไร นี่แหละครับ ประสบการณ์ลักหลับที่ผมเคยผ่านมา แม่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง ส่วนผมก็เก็บความรู้สึกที่แปลก ที่ต่างอารมณ์ มันเป็นเรื่องที่คนปกติทั่วไปเขาไม่ทำกัน ผมพูดรงๆเลย มันเสียวอารมณ์สุดๆ เลยนะ ถ้าแม่เมาจนไม่มีสติแบบนี้ผมก็จะทำอีก เพราะเราอยู่กันแค่สองคนแม่ลูก

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More