วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก

เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน

ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ เธอไม่มีใครที่สามารถจะบอกกล่าว หรือว่าเล่าเรื่องราวพวกนี้ให้ได้ฟังได้เลย อย่างแรกคือเธอจะโดนมองส่าเด็กเกินไป แต่แล้วยังไงล่ะ เด็กก็เงี่ยนได้ อยากโดนเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะว่ามีพี่ชาย เลยทำให้เรื่องนี้มันห่างไกลไปจากเดิมอีกไม่น้อย

แต่ในวันนี้ ความแตกต่างและความห่างไกลนั้นก็เป็นข้อดี

แม้ว่าพี่ชายอาจจะไม่สามารถเข้าใจหัวอกผู้หญิงอย่างเธอได้…แต่อย่าลืมละ ว่าพี่ชายของเธอนั้น

มีควย…นั่นแหละ ประเด็น

เธอมักจะแอบมองควยของพี่ชายอยู่เสมอ เพราะว่าเวลาอยู่บ้าน เขาชอบใส่กางเกงขาสั้นตัวคับๆ จนเห็นลำควยนูนออกมา แต่ก็พยายามที่จะทำเป็นไม่สนใจ จนในวันนี้ พ่อแม่ของเธอต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด พี่ชายของเธอเลยเอาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านจนเมาหลับไป เพื่อนๆ ทุกคนกลับบ้านไปแล้ว เหลือเพียงพี่ชาย ที่ดื่มหนักกว่าทุกๆ คน เพราะว่าไม่จำเป็นต้องับรถ และอดทนอดกลั้นมานาน เลยทำให้เขานั้นดื่มจนเมาแบบขาดสติไปเลยทีเดียว

ผลเสียก็คือ เธอจะต้องเป็นคนเคลียร์ทุกๆ อย่าง ความสะอาด เศษซากอะไรก็ตามที่เกะกะทั้งหมด

แต่ข้อดีที่เธอเห็นชัดในเวลานี้คือ พี่ชายที่นอนไม่ได้สติอยู่นั้น…นอนควยแข็งอยู่

กางเกงขาสั้นที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ควยของเขาลอดออกมา และเพียงแค่เขาขยับตัว เอื้อมมือมาเกาควยของเขา มันก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอจดจ้องควยของพี่ชายตัวเองจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีหลายเรื่องด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่อายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้นเอง แต่นั่นแหละ เธอจ้องมองมันก็ไม่มากพอที่จะทำให้เธอนั้นพอใจ

สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าเธอนั้นค่อยๆ เดินเข้าไปหาพี่ชาย แล้วจับเขานอนหงาย ก่อนที่จะนั่งลงที่ข้างๆ ลำตัวของเขา แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาอย่างช้าๆ จากที่มันขยายตัวอยู่แล้ว พอถูกสัมผัส มันก็ยิ่งแข็งและใหญ่ขึ้นไปอีก จนเธอตกใจ คิดว่าพี่ชายของเธอจะตื่นขึ้นมา แต่มีเพียงควยเท่านั้นที่ตอบรับสัมผัสของเธอในเวลานี้

ภาพในหัวตอนที่เธอดูหนังโป๊ฉายกลับเข้ามา

ภาพที่หญิงสาวนั้นอมควยให้กับชายหนุ่ม ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนไปเรื่อยๆ เธอเริ่มอยากทำตาม ชักควยพี่ชายรูดขึ้นลงจนหัวควยชมพูถอกบานขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนใสๆ มันเริ่มหยดติ่งลงมาย้อยไปตามแนวควย เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนของพี่ชายตัวเอง รสหวานปะแล่มอวลอยู่ในปาก อารมณ์ของเธอพุ่งพล่านขึ้นมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ตัดสินใจทำในสิ่งที่เธอรู้ว่าผิด แต่อยากทำมาตลอด

เธออ้าปากสุดองศา ครอบลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เธออมควยของเขาเข้าไปในปากแล้วเริ่มดูดควยช้าๆ เหมือนกับความรู้สึกดูดกินรสหวานของไอศกรีมท่งโปรด แค่เพียงตอนนี้มันมีรสชาติของลำควยเท่านั้นเอง ยิ่งดูดเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนเท่านั้น ลิ้นของเธอค่อยๆ วาดไปเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลง ภาพจำจากหนังโป๊ที่เธอดูนั้นทำให้เธอสามารถอมควยให้พี่กับชายตัวเองได้อย่างถนัดถนี่ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ปากก็ดูดดุนทั้งลำควย และเน้นหนักที่หัวควย วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วยปลาย ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนลิ้นลงไปที่รูเสียวส่วนปลายอย่างเต็มที่ ในขณะที่มือของเธอที่กำควยของเขาเอาไว้อย่างต่อเนื่องก็เริ่มรูดชักควยของพี่ชายเพื่อเร่งความเสียวให้อีกฝ่ายมากขึ้น

เธออยากลองสักครั้ง…อยากจะลองกินน้ำควยของผู้ชายสักครั้งหนึ่ง ถึงจะเป็นของพี่ชายตัวเองก็ตาม

เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมา หน้าท้องกระเพื่อมไหว ไร้ท่าทีการตื่นขึ้นมา ลำควยกระตุกเกร็งมากขึ้น หลายต่อหลายครั้ง นั่นทำให้เธอเองก็ยิ่งเร่งจังหวะในการดูดควยของพี่ชายมากขึ้น จนเสียงครางในลำคอดังขึ้น เธอกดหน้าลงไปเกือบมิดลำควย ดูดอย่างแรงที่สุด ในตอนที่ลำควยของพี่ชายกระตุกเกร็ง. น้ำควยแตกในคาปากของเธออออกมาจนล้นปาก ทะลักออกมา ด้วยความเสียดาย แต่กลับไม่คุ้นชิน เธอเกือบอาเจียน แต่กลับรีบดูดกินน้ำควยของพี่ชายจนกระทั่งหมดหยดสุดท้ายในเวลาไม่นานนัก

กระทั่งตอนที่อ้าปาก ปล่อยควยของพี่ชายให้เป็นอิสระแล้ว มันก็ยังแข็งอยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มสงบลง

เธอลุกยืนขึ้น มองดูร่างของพี่ชายที่ยังคงหลับสนิท พร้อมกับรสชาติน้ำควยที่อยู่ในปากของเธอ เธอยกมือขึ้นมาปาดที่ปากแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกกับตัวเองเบาๆ

“รู้สึกที ว่าน้ำควยผู้ชายรสชาติมันเป็นยังไง”

Share the Post:

Related Posts

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More