ผัวไม่เย็ดเลยไปเย็ดกับชู้ควยใหญ่

สวัสดีครับ  เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ดเลยไปเย็ดกับชู้ควยใหญ่ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่างหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว

ผัวไม่เย็ดเลยไปเย็ดกับชู้ควยใหญ่

ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน

ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร

โรงแรมม่านรูดที่เดิมเปิดต้อนรับรถของเธอที่เข้าไปเทียบจอด ก่อนที่จะรูดม่านปิดสนิท ไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคนในเวลานี้ เธอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่ารุ่นน้องนั้นนอนรออยู่แล้วบนเตียง เขาเปิดหนังโป๊เพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ชักว่าวรอเธอจนควยแข็งเป็นลำตรงขึ้นมาเหนือลำตัว เธอไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดไม่เหลือแม้สักชิ้นให้รบกวนจิตใจ แล้วตรงเข้าไปหาเขาทันที

เธอแทรกกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกรอเธออยู่แล้ว หยดน้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควย เธอเอื้อมมือไปคว้าควยอีกฝ่ายเอาไว้แล้วเอาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว ทันทีที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกและดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของอีกฝ่ายก็กระตุ้นความรู้สึกวาบหวามในหัวใจ นั่นทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่

แต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ได้ทำให้เขารู้สึกพึงพอใจมากนัก เขาจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะจะโคนที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทัดทานอารมณ์ได้อีกแล้ว บอกให้เธอนั้นหยุดแล้ว แล้วจับเธอให้นอนหงายลงไป มองดูหีชมพูของเธอแล้วคิดในใจว่า แบบนี้เหรอ ที่สามีของเธอละเลย หีสวยขนาดนี้ เนินหีใหญ่โหนกนูนขนาดนี้

เขาเริ่มลากมือไล้ลูบที่เนินหีของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความรู้สึกที่ขาดหายรู้สึกเติมเต็มขึ้นมาแล้วในเวลานี้ หญิงสาวบดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี ขณะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดซอกซอนไปทุกซอกของความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมไหว นมใหญ่สองเต้าขยับขึ้นลงถี่รัวเขาจึงค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมา แล้วไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยที่แข็งพร้อมรบดันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาวด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นรูหีฟิตเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาที่เกิดการเคลื่อนไหว มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะหยุดร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เขาวางมือเท้าที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็วทั้งแรง และถี่รัวเสียจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ความรักของเธอกับสามีจะหวานชื่น แต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของเธอได้รับการเติมเต็ม

เขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน รู้ว่าเธอต้องการอะไร รู้ว่าตรงไหนเสียว เขาบริการให้เธออย่างเต็มที่ จนทำให้หญิงสาวนั้นปลดปล่อยตัวเองออกมา ครางเสียวซ่านไม่หยุดพักจนกระทั่งเสียงของเธอเริ่มแหบหายไปในที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมี่หยุด ยิ่งเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นกัดฟันแน่น บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอเองเป็นคนที่บอกว่าไม่ต้องเอาควยออก ให้แตกเข้ามาในหีของเธอเลย คำพูดนั้นทำเอาเขายิ้มออกมาแล้วตอกควยเข้าไปไม่ยั้งในรูหีของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด พายุแห่งความเสียวซ่านก็จบลงพร้อมๆ กับควยของเขาที่ตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำควย แล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง

ชายหนุ่มค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ก่อนที่จะพูดออกมาว่า ต่อให้เขาเป็นคนแก้เหงา เขาก็พร้อมที่จะเป็นให้เธอ ถ้าเธอต้องการเขา ส่วนหญิงสาวหลังจากที่ได้รับความเสียวซ่านอย่างครบสูตรแล้วก็นอนหายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่ยังหายใจไม่ทัน แล้วพูดออกมาด้วยรอยยิ้มว่า เธอเหงาทุกวัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More