เย็ดหีแม่บนรถไฟ

สวัสดีครับผมชื่อ ยิม ครับ ขอเล่าเรื่องเสียวที่ผมได้เย็ดกับแม่ตัวเองบนรถไฟให้อ่านกันครับ อายุ 24 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 15 ปีครับตอนนั้นแม่ผมอายุ 40 ปีครับ แม่ผมทำงานเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในหัวหิน ในส่วนของพ่อผมนั้นทำงานอยู่ที่กรุงเทพ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดตอนที่ผมกับแม่นั้นเดินทางไปหาพ่อที่กรุงเทพ โดยปกติเราจะขับรถไปกัน แต่ครั้งนี้แม่บอกว่าอยากนั่งรถไปโดยพ่อจะรอรับที่กรุงเทพ เราออกจากหัวหินในช่วงค่ำเพราะว่าแม่ผมนั้นต้องดูแลร้านอาหารก่อนโดยเรานั้นนั่งรถไฟฟรีไป

วันนั้นแม่แต่งตัวใส่เสื้อเชิ้ตสีดำกางเกงยีนส์สีขาว ในระหว่างทางแม่ผมนั้นได้หลับผมก็มองเห็นเสื้อชั้นในแม่ แม่ผมใส่ยกทรงสีขาวลายลูกไม้เป็นเสื้อแบบตะขอหน้ามันทำให้ผมนั้นเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา พอรถจอดที่สถานีชะอำแม่ก็ตื่นแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าอยากไปเข้าห้องน้ำให้เดินไปเป็นเพื่อนหน่อยเพราะเป็นรถไฟเที่ยวดึกทำให้ไม่มีคนนั่งเยอะ ถ้ามีก็ส่วนใหญ่จะหลับกันหมดแล้ว

แม่ก็ลุกไปกับผม พอถึงห้องน้ำแม่ก็เข้ามาด้วยผมก็ถามว่า แม่เข้ามาทำไมผมปวดฉี่ แม่ก็บอกกับผมว่าแม่ก็ปวด ยิมก็ฉี่ก่อนเลยเดี๋ยวแม่ฉี่ต่อ อ้าวแล้วแม่ทำไมไม่ออกไปรอข้างนอกละ ไม่เอาหรอกข้างนอกหน้ากลัวจะตาย แม่ก็เลยบอกว่าให้ผมฉี่เร็ว พอผมฉี่เสร็จ แม่ก็บอกให้ผมไปรอข้างนอก พอผมออกไปแม่ก็พยามจะปิดประตูห้องน้ำแต่ก็ปิดไม่ได้เพราะประตูเสีย แม่ก็เลยบอกให้ผมนั้นดูใว้เพราะแม่กลัวจะมีคนเห็น

พอแม่จะฉี่แม่ก็ถอดกางเกงออก แม่ผมใส่กางเกงในสีขาว พอแม่ถอดกางเกงในออก ผมก็ได้เห็นหีของแม่ หีของแม่ผมนั้น สิ่งที่ผมเห็นนั้นหีแม่นั้นมีหมอยที่ดกดำเงาแคมแม่ปิดสนิท พอแม่ฉี่เสร็จแม่กับผมก็ออกมานั่งต่อ พอเราจะกลับไปนั่งก็มีคนมานั่งที่ของเราแล้วผมกับแม่เลยต้องหาที่ใหม่เลยไปนั่งที่โบกี้สุดท้ายเพราะที่ตู้นั้นไม่มีคนนั่ง เราเลยนั่งกันสองคนแม่ลูก

พอนั่งไปสักพักผมก็บอกกับแม่ว่าจะของีบหลับหน่อยเพราะง่วงผมก็เลยนอนซบหัวไหล่แม่แล้วผมก็หลับไปแล้วผมก็ลืมตาขึ้นมาผมนั้นก็มาหนุนที่นมแม่ นมแม่ผมนั้นถือว่าใหญ่มาก ผมเคยแอบดูเสื้อชั้นในแม่ผมแม่นั้นใส่เสื้อ 34D พอผมตื่นผมก็เห็นแม่หลับผมเลยลองเอามือจับนมแม่ นมแม่ผมนั้นไม่นิ่มมากสู้มือผมเลยทีเดียวแล้วผมก็ลองเอามือปลดกระตุม 2 เม็ดบนทำให้ผมนั้นเห็นนมแม่ชัดขึ้น

ผมก็ลองเอามือลูบนมแม่แล้วผมก็ติดกระดุมแม่กลับแต่ติดได้เม็ดเดียวแม่ก็ลืมตาขึ้นมา แล้วแม่ก็ถามว่า ทำอะไรแม่อะ ก็ผมอยากเห็นนมแม่ผมก็เลยลองจับดู แล้วจับดูแล้วเป็นไงล่ะ ผมไม่ตอบ แล้วแม่ก็บอกอีกว่าอยากเย็ดหีแม่ไหม ผมก็บอกว่าดูได้หรอแม่ถ้ามีคนเห็นล่ะ แล้วแม่ก็จูงมือผมไปห้องน้ำในตู้นี้แล้วแม่ก็บอกถอดเสื้อ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อในออก ที่ผมเห็นนมแม่นั้นสวยมากใหญ่เต็มมือ

หัวนมแม่ผมนั้นสีชมพูสวยแล้วบอกก็บอกให้ผมลองจับดู แล้วผมก็บอกแม่ว่าของดูดนมแม่หน่อยได้ไหมอยากรู้มันเป็นยังไง แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปโดยที่แม่ยังไม่ได้พูดไร ผมนั้นใช้ทั้งปากทั้งมือไปพร้อมๆ กันแล้วอีกมือนึงผมก็เอามือล้วงไปในกางเกงแม่ หีแม่นั้นเริ่มแฉะผมนั้นได้เอานิ้วชี้ยัดไปนีหีแม่ แม่ผมเริ่มครางออกมาดัง อือๆๆๆๆๆ แม่เริ่มกัดริมฝีปากตัวเองแล้วแม่ก็ถอดกางเกงออกแล้วผมก็ถอดกางเกงผมก็เอาท่อนควยแทงไปในหีแม่ในท่ายืน

ผมก็เริ่มซอยควยเย็ดหีแม่แล้วแม่ก็เอามือทั้ง 2 ข้างยันกำแพงห้องน้ำ แล้วเราก็เย็ดกันไปแปปนึง ผมก็เอามือยกขาแม่ข้างนึงขึ้นแล้วก็บอกกับผมว่า เย็ดแม่แรง ๆเลย ลูกควยใหญ่มากเย็ดมันหีแม่ชิบหายเลยลูก แล้วผมก็เอาขาแม่ทั้งสองข้างมารัดเอวผมตอนนี้เราอยู่ในที่ลุงอุ้มแตง แล้วผมก็บอกกับแม่ว่า น้ำควยผมจะแตกแล้วนะ แล้วแม่ก็บอกว่าแตกในหีแม่เลย

พอพูดจบผมก็กระแทกควยเข้าหีแม่อย่างแรงและเร็วจนน้ำควยผมก็แตกในใส่หีแม่ ส่วนน้ำหีแม่ก็แตกพร้อมกับผม พอผมเอาควยออกจากหีแม่ผม น้ำควยผมนั้นไหลสวนมากับน้ำหีแม่ทันทีอย่างเยอะเลยครับ แน่ล่ะเป็นการขึ้นครูเย็ดหีของผมเป็นครั้งแรกเลยปล่อยน้ำควยออกมาสุดๆ แล้วเราสองแม่ลูกก็แต่งตัวแล้วก็กลับมานั่งจนเราก็ถึงกรุงเทพในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาครับ

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More