ผมเย็ดกับแม่เพราะกลัวแม่มีแฟนใหม่

ผมเย็ดกับแม่เพราะกลัวแม่มีแฟนใหม่ ผมเชื่อนะทุกท่านที่เห็นด้วยที่ว่าทางออกที่ดีเรื่องบนเตียงของคนในครอบครัว ความรักห่วงกันในทุกๆ ด้าน และก็ใช่ เรื่องความสุขในครอบครัวเป็นความสุขที่บริสุทธิ์ใจที่สุด ผมเองก็ผ่านจุดนั้นมา ผมอายุ 40 แล้ว ในอดีตช่วงผมอยู่ม.5 ผมอยู่กับแม่ หลังจากพ่อผมเสียชีวิตจากการสูบบุหรี่จนเกิดมะเร็งในปอด ช่วงที่เราลำบากไม่มีพ่อแล้ว แม่ทำงานเพื่อลูกสองคน ด้วยการไปเป็นแม่บ้านบริษัท ส่งผมเรียนจนจบ ผมเชื่อฟังแม่บอกทุกอย่างช่วงเรียน ห้ามไม่มีแฟน เดียวจะพลาดท้อง อย่าหนีเรียน แม่พาผมไปทำงานกับแม่บริษัทเดียวกันกลับด้วย จนย.ไปกลับทุกวัน


แม่เปิดใจเรื่องความเหงาอยากมีแฟนใหม่ ถามผมกับน้องสาวพร้อมกันว่า จะให้แม่มีสามีใหม่ไหม น้องสาวก็ไม่เอา กลัวแม่เจอคนไม่ดี ผมก็ตอบไม่ให้เอา แต่แม่ก็แอบเรียกผมเข้าห้องแม่ แม่คุยกับผมแบบเปิดใจ ในเรื่องความเงี่ยนที่เกิดขึ้นกับแม่ แม่เหงาและยังต้องการโดนเย็ดอยู่ ถ้าลูกแม่ไม่ยอมเย็ดกับแม่ ๆ จะไปมีแฟนใหม่ แม่ขอร้องให้ลูกทำหน้าที่แทนพ่อใด้ไหมล่ะ แม่ยิ่งคำถามผมตรงๆ

ผมตอบแม่ จะดีหรือแม่ แต่แม่ก็อธิบายเหตุผลหลายข้อ จนผมเก็บไปคิด ก็จริง ถ้าแม่เจอคนไม่ดี บ้านที่ดิน อาจถูกสามีใหม่ทางกฎหมายเอาไปเล่นพนันหวยบอลหมดใด้ ถ้าสามีใหม่มีลูกติดก็ไม่ต่างแค่เอามาสร้างความสุขให้แม่เท่านั้น เรื่องเงินทองคงจะหาเลี้ยงลูกเขาแน่นอน ผมกับน้องสาวอาจไม่ถูกไม่ชอบนิสัยเขากันกับสามีใหม่แม่ก็เป็นใด้ ผมคิดดีแล้ว ถึงให้คำตอบแม่

ผมเปลี่ยนจากห้องผมไปนอนในห้องแม่ คืนแรก แค่จับๆ ดูๆ เพราะผมยังไม่เคยเลย แม่ก็บอกอยู่กับแม่ให้คุ้นเคยทุกวันก่อนก็ได้ แม่นุ่งชุดคลุมนอนเพื่อสะดวกให้ผมจับนม จับหีเล่นดูทุกอย่างในตัวแม่ ในที่สุดผมก็ทำใจใด้ ใด้เย็ดกับแม่จริงๆ สักที ตอนแรกๆ ที่ผมได้ขึ้นครูกับแม่ ผมเหมือนจะคิดมากกลัวบาป แต่พอเย็ดกับแม่บ่อยๆ ไป มันมีแต่ความสุข ความเสียว

ผมอายุ 18 ปี ในเวลานั้น แม่อายุ 37 ปี เป็นสาวใหญ่ แล้วผมก็เริ่มช่ำชองในเรื่องเซ็กส์มากขึ้นจากการได้เย็ดกับแม่แทบทุกวัน ด้วยความที่ผมยังเด็กไฟแรงจึงสรรหาท่าเย็ดมาลองกับแม่ทุกๆ วัน ทุกครั้งที่ผมได้เย็ดกับแม่ แม่ยอมให้ผมแตกในใส่หีแม่ได้ทุกครั้ง ตอนแรกมันก็ตื่นเต้นดีแต่ผมเป็นห่วงเรื่องแม่จะท้องกับผมได้ แม่บอกไม่ต้องห่วงเพราะแม่ฉีดยาคุ้มกันไว้แล้ว

แต่สิ่งที่ดีสุดคือน้องสาวรับรู้ว่า พี่ชายเย็ดกับแม่ แต่น้องสาวเข้าใจผมมาก น้องสาวยังพูดเปิดใจกับผมว่า ดีแล้วที่พี่ทำให้แม่มีความสุข น้าเลิศที่เคยชอบแม่ติดไฮโล ติดพนันบอลอย่างหนัก พี่ตัดสินใจถูกแล้ว ผมดีใจที่น้องสาวเข้าใจแม่กับผม จนทุกวันนี้ แม่อายุ 59 ปีแล้ว ผมยังแอบเย็ดกับแม่ และทำหน้าที่ดูแม่ไปทำงานพร้อมกับแม่ทุกวัน

ถึงผมจะมีเมียแล้วมีลูกด้วยกันคน แต่เมียก็ไม่รู้เรื่อง เราปลูกบ้านข้างๆ บ้านแม่ เมียไปทำงานกะดึก ผมถึงใด้แอบเย็ดกับแม่มาโดยตลอด ดีที่มีน้องสาวดูแลเลี้ยงลูกให้ไปพร้อมกับลูกของน้องสาว ทางออกชีวิตยุคนี้ ถ้าแม่ปล่อยใจไปมีสามีใหม่ก็กลายเป็นเหมือนหลาย ๆ ครอบครัว ที่สามีใหม่ทำร้ายแม่ ทำร้ายลูกเลี้ยงติดเมีย จนทุกข์ลำบากมาเยอะ ผมคิดว่าแม่ผมคิดถูกแล้ว ที่เปิดใจเล่าเรื่องในใจให้ลูกรับรู้

ความเหงา ความเงี่ยนทางเพศนี้แหละคือปัญหาใหญ่ของครอบครัว พ่อหม้าย แม่หม้าย ที่คู่ชีวิตตายลง หรือหย่าร้างกันไปคนละทาง ความสุขแบบนี้ ที่แม่เสนอให้ลูกรับรู้ ชี้ทางออก มีเหตุมีผล มันเป็นผลดีกับครอบครัวทุกปัญหาจะตามมาถ้าปล่อยให้แม่มีสามีใหม่ แม่ทำแบบนี้ไม่ใด้ทำร้ายครอบครัวเลยนะ มันทำให้ผมรู้สึกว่า แม่มีค่าต่อชีวิตลูกมาก ถ้าแม่ยังรักลูกๆ กลัวคนอื่นคนนอกมารังแกลูกใด้ถ้ามีสามีใหม่

แม่ผมคิดถูกแล้ว ในวันนั้น วันที่ยอมให้ผมเย็ดกับแม่แทนพ่อมาโดยตลอด.. ผมก็รู้สึกดี ใด้ไออุ่นจากแม่เต็มๆ จากดวงใจแม่ มันไม่ใช่การอยู่แบบสามีภรรยา มันไม่ใช่การอยู่แบบผิดศิลธรรม ไม่มีข้อไหนผิด ไม่มีใครผิด ไม่มีบาป มีแต่ความสุข ความอบอุ่น ความเข้าใจกัน ดูแลกัน ความรู้สึกผมแบบนั้นจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More