นอนเบียดพ่อเลยเสียบควยเข้าหีลูกสาว

เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล

ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น กับกลิ่นกายของสาวน้อย ผสมกับกลิ่นแป้งและโคโลนน์ ที่ลูกสาวใช้ ทำให้เกิดความรู้สึกว่าผิดกลิ่น ผิดตัว เพราะก่อนหน้าเขาใช้แต่ของเด็ก ๆ เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว ดังนั้น เจ้ามังกรที่ซุกตัวอยู่ใต้กางเกงแพรมันจึงเริ่มแข็งตัว และเต็มไปด้วยความอุ่น

เมื่อเลือดในกายเริ่มมาหล่อเลี้ยงเจ้าท่อนควยลำเขื่องนั้น แม้จะยังไม่แข็งโป๊ก แต่มันก็ขึ้นลำ และดุนหลังลูกสาวเข้าให้ เด็กสาวคงจะรู้ผิดสังเกตุ จึงมองหน้าและถามว่า “พ่อ แกล้งลูกอีกแล้วน่ะ เอาอะไรมาดุนหลังหนูเนี่ย” ไม่พูดเปล่า เจ้าลูกสาวชันตัวลุกขึ้นและเอี้ยวตัวหันไปดูสิ่งที่อุ่นๆ และดุนหลังเธอเมื่อครู่ ผมยังไม่ทันพูดอะไร ลูกสาวใช้มือตะปมไปที่ท่อนควยตัวเขื่องนั้นในทันที พร้อมกับพูดว่า “อยู่นี่เอง อะไรนี่พ่อ”

ลูกสาวหันหน้ามาถาม ด้วยความอยากรู้ ตาใสบ้องแบ๊วคู่นั้นถามอย่างไม่เดียงสาจริงๆ “อื่อ…เอ่อ พ่อ…มันคือ…” ผมตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะหาเหตุอะไรมาอธิบาย ลูกสาวมองหน้าผมนิ่งอยู่เพื่อรอคำตอบ และเพื่อต้องการเค้นเอาคำตอบให้ได้ ลูกสาวได้บีบไปที่แก่นกายนั้นแรงขึ้น และพูดต่อว่า “จะบอกหรือไม่บอก มันเป็นอะไร ทำไม่มันไม่เหมือนเดิม ที่เล็ก และห้อยๆ ”

ที่ลูกสาวพูดเพราะเคยเห็นจนชินตา แต่ว่าวันนี้มันไม่เหมือนที่เคยเห็น ในขณะที่ผมอึกอักหาคำตอบ ด้วยความที่ลูกอยากรู้อยากเห็นเป็นทุนเดิมและเป็นนิสัยที่ติดตัวมาแต่เล็ก ๆ ลูกสาวจึงปล่อยมือจากเจ้าตัวเขื่องนั้น และค่อยดึงปมกางเกงแพรผมออก และค่อยๆ รั้งลงมา ๆ ตัวเจ้าปัญหาปรากฏแก่สายตาแล้ว มันชูคอ แผ่เบี้ยอย่างเต็มที่ ลูกสาวหันมามองหน้าผมและหัวเราะคิกๆ “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้”

ไม่รอคำตอบ ลูกสาวยื่นมือเข้าไปแตะเบาบนท่อนลำ ผมไม่ธิบายด้วยถ้อยคำใดๆ แต่ใช้กายภาพแทน คือ ขมิบตูดขมิบตูดเพื่อบีบบังคับเจ้ามังกรร้ายให้ผงกหัว หงึกหงัก ทักทายแทน ลูกสาวเห็นเป็นของเล่นชิ้นใหม่ หันกายตัวเข้ามาหาตักผม มือที่ยังไม่ใหญ่นักกางออก คว้าหมับเข้าไปกลางท่อนลำอย่างเต็มมือ ผมเสียวสุด ๆ จึงเอามือขวาของตัวเอง มาเกาะกุมมือลูกสาว พร้อมกับสอนในทีให้กระถอกขึ้นลง ๆ

เด็กสาวหัวไว ใช้สองมือประคองไปที่ท่อนควยนั้นอย่างตั้งใจ โดยไม่รู้ว่าพ่อให้ทำไปทำไม สายตาผมมองลอดผ่านคอเสื้อนอนลูกสาว ที่คว้านลึก สายตากระทบเข้ากับดอกบัวตูมคู่เล็กขนาดลูกแอบเปิ้ลนั้น มันไหวตัววูบวาบ กระเพื่อม สะบัดไปมา อยู่ใต้เสื้อ ในยามที่ลูกโยกตัวตามแรงมือที่จับกระถอกเจ้ามังกรร้าย ผมสอดมือลอดผ่านเข้าไปบนคอเสื้อนอนลูก มือหยาบกระทบเข้ากับแอบเปิ้ลนั้น ใช้ฝ่ามือลูบไล้เบา ๆ

เจ้าเม็ดบัวเม็ดน้อยนั้นมาตื่นตัวขึ้นมาประทะมือหยาบอย่างไม่กลัวเกรง ลูกสาวนิ่งหันมามองหน้า “พ่อจ๋า ลูกเจ็บ และ ก็ เสียว…” ผมละมือจากบัวตูมน้อยๆ นั้น หันมาโอบรัดลูกสาวเข้าหา ลูกสาวเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม มือน้อย ๆ โอบรัดตอบรอบคอผมผู้เป็นพ่อ หน้าต่อหน้าที่เราจ้องกัน ผมประกบปากเข้าหาปากอิ่มนั้นเบาๆ ลูกหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุข ด้วยคงคิดว่าพ่อคงจะจุมพิตเหมือนที่เคยทำกับเธอตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป

เมื่อผมจับให้ลูกสาวนอนหงาย ทอดกายไปบนตักผม ในลักษณะเอียงๆ หน้าลูกสาวเสมอไหล่ผมพอดี หลังพิงอยู่บนท่อนขา สองเท้าของลูกสาวพาดอยู่บนเตียงข้างหนึ่ง ตกไปยันอยู่บนพื้นข้างหนึ่ง ทำให้กระดองเต่าตัวน้อยโชว์กระดองที่เด่นนูนขึ้นมาล่อตา ผมใช้มือขวาประคองตัวลูกเอาไว้ ให้หัวของลูกสาววางบนเข่าขวาที่ผมชันขึ้นมาตั้งรับไว้ ผมก้มลงไปประกบปากลูกสาวอีกครั้ง สาวน้อยวัย 12 ย่าง 13 ตัวสั่นเทา เสียงหายใจกระเส่าขึ้น ๆ

มือซ้ายที่ว่างอยู่รั้งชายเสื้อนอนลูกขึ้นมาจนเลยพ้นบัวตูมคู่เล็กนั้น ในขณะที่ควานลิ้นเข้าไปในโพรงปากลูกสาว เลาะเล็ม ดูดดุนกับลิ้นหวาน ที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมนั้น มือซ้ายที่ว่างอยู่ก็ลูบไล้เบามือไปที่ยอดปทุมถัน มันตื่นตัวสู้มือดีมาก กลัวลูกสาวเจ็บ ผมจึงไม่เคล้น แต่ใช้สองนิ้วสะกิดเบา ๆ บนหัวนมน้อย ๆ นั้น พร้อมกับกดคลึงให้มันดีดดิ้นเล่นตัวบ้าง “อ้าว…ๆๆๆ อือยส์…..” เสียงครวญดังถี่ขึ้น

เมื่อปากเป็นอิสระ ผมผละมาประกบปากเข้าหายอดบัวตูม จูบ เลาะเล็มเบาๆ เริ่มจากฐาน ขึ้นไป ๆ และไปหยุดที่ปลายยอด ดูดดุนลิ้นสลับกันไปมา “อึมส์….” ลูกสาวเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความรันจวญใจ ผมใช้มือซ้ายซอกซอนผ่านตะเข็บกางเกาง ที่เป็นยางยึดรัด เลาะผ่านขอบกางเกงนอนเข้าไปหาเต่าตัวน้อยที่ซ่อนตัวอยูใต้กางเกงนอนนั้นอย่างรู้งาน

ลูกสาวแบะถ่างขาตัวเองกว้างขึ้น เมื่อมือหยาบกร้านของผมตะปบไปบนหลังกระดอง เต่าน้อยๆ ที่ยังไร้ขนหรือไร้ตระไคร่เขียวมาปกคลุม เต่าตัวน้อยกระเถิบตัวถอยหนีขึ้นมา เมื่อนิ้วกลางของพ่อ เลาะเล็มไปที่กลางรอยแผลหลังกระดอง รอยแผลที่ผ่ายาวลงไปได้แยกตัวออกมากขึ้น เมื่อนิ้วอวบกลมกลึงกดตัวทาบอยู่บนรอยผ่า ลูกสาวผว่าแอ่นตัวขึ้นมา พร้อมกับเสียงครวญที่ดังขึ้น “พ่อ จ๋า….อูยส์….พ่อ.. ” เมื่อนิ้วของพ่อลากผ่านขึ้นลงๆ ไปบนรอยผ่า

ผมสุดกลั้นใจ เอนกายตะแคงตัวลงไปหากระดองเต่าน้อย ๆ นั้น พร้อมกับคล่อมตัวไปบนตัวลูกสาว เด็กน้อยที่ไม่น้อยแล้ววันนี้ เจ้าท่อนควยหย่อนตัวลงพอดีกับหน้าลูกสาว ที่ตาลุกวาวเมื่อเห็นเจ้ามังกรร้ายที่ตื่นตัวเต็มที่ ผมกดหน้าลงไปที่หีน้อยๆ ที่เพิ่งจะขึ้นสาวนั้น ดอมดมความหอมให้ชุ่มปอด แลบลิ้นแตะเบาๆ ไปที่รอยผ่า ลูกสาวตัวผวารับลิ้นอย่างสุดเสียว ในเวลาเดียวกันท่อนควยของผมค่อยหย่อนไปที่ปากของลูกสาว

เจ้ามังกรร้ายจ่อหัวควยเข้าหาปากบาง ลูกสาวหัวไวแลบลิ้นตัวเองแตะเบาๆ ไปที่หัวควยถอกมู่ทูที่ออกจะสีแดงเถือกนั้น คงจะเห็นว่าไม่ต่างไปจากไอศครีมโคนที่ผมเคยซื้อให้กินบ่อย ๆ ลูกสาวจึงอ้าปากบางงับเจ้าหัวบานเข้าเต็มปาก พร้อมกับดูดดุนไปมา ผมห่อลิ้นฉกเข้าไปในรอยผ่า ลูกสาวผวาอยางสุดตัว พร้อมกับออกแรงดูดแรงขึ้นๆ สองมือผมประคองไปที่ตะโพกหนาหยุ่น ดันมันขึ้นมา ยกซด น้ำจากกระดองเต่าตัวน้อยๆ ที่แผ่อ้า

มันไม่ต่างไปจากชามก๋วยเตี๋ยวเหมือนตาย อด ตายอยาก (เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตั้งแต่เมียตาย) ผมยกตูดลูกสาวให้กระเด้งขึ้นมา ลิ้นสากหนาเลาะเล็ม ดูดชิมไปทุกซอกมุม ขนบางเบาที่เกาะตัวอยู่บนโหนกนูนนั้น เอนลู่ท้าลิ้นดีนักแล ขาที่แบะออกอย่างสุดล้า เผยให้เห็นหอยกาบแผ่อ้า ความอวบอิ่มที่ชุ่มไปด้วยน้ำยั่วใจดีนัก ผมหันกลับตัวเข้ามาประกบ ท่อนควยจ่อหัวไปที่หีลูกสาวนั่น เถือกไถเข้าไปทักทายหีลูกสาว

สองขาน้อยแบะออกเต็มที่ หีอ้าลอยตัวเด่น รอยแผลสดที่มีแคมบาง ๆ ซ้อนกั้นสองแคมนอกนั้นขมิบๆ ขมิบขมับ ๆ ผสานเข้ากับสีระยับพร่างเพราของหยดน้ำที่เกาะตัวอยู่เต็มหีลูกสาว ราวกับเป็นสัญญาณท้าทายมังกรร้ายในที่ มันได้มุดหัวเข้าไป ๆ อย่างช้าๆ ลูกสาวกระเถิบหนี เพราะเจ้าของเถือกไถตัวกระเถิบขึ้นไป เมื่อเจ้าตัวร้ายแทรกตัวเข้าหาหีลูกสาวน้อยๆ ที่อ่อนเยาว์นั้น “อูยส์ ซีด..พ่อจ๋า…เจ็บจัง “เสียงครวญของลูกสาว ปลุกผมจากพวัง ทำให้ระวังมากขึ้น

ผมค่อยกดควยเข้าไป ในที่สุดควยก็เสียบมิดหีลูกสาว สองแคมยุบตัวตามท่อนลำดำเมี่ยม ผมแช่ตัวนิ่งคู่หนึ่ง ลูกสาวบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บแสบ “อ้า…อ้าส์ พ่อ… หนูเจ็บๆ เจ็บ” อ๊าาาา…. ผมก้มตัวลงไป ควานลิ้นไปที่ยอดบัวตูม ดูดสลับไปมา พร้อมกับซอกไซ้ริมฝีปาก เลาะเล็มไปบนทรางอก และลำคอ และประกบปากดูดลิ้นไปมาๆ เพียงครู่เดียวความเสียวก็มาแทรกตัวแทนความเจ็บ

ผมขยับท่อนล่าง เริ่มจากเบา ๆ สองมือลูกประคองไปที่รอบเอวผม กระเด้งตัวผวาตาม ในคราที่ผมถอดถอนสมอออกมา ผมกระเด้าหีลูกสาวถี่ขึ้น ๆ ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน สิ่งที่อัดอั้นอยู่ในแก่นกาย ฉีดน้ำควยพุ่งเข้าแตกในเข้าสู่แอ่งหีน้อยๆ ปริ้ดๆ ลูกสาวแอ่นหีผวาเข้าหา สองขาตวัดรอบตะโพกหนาและเกาะเกี่ยวอย่างสุดเสียว เพียงครู่เดียว ผมได้พลิกตัวลูกสาวให้ขึ้นมาอยู่ด้านบน

ลูกสาวนอนนิ่งอยู่บนตัวผม เหมือนที่เคยทำแต่เด็กๆ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะที่หน้าขาตัวลูกสาว มีท่อนควยของพ่อเสียบคาอยู่ ลูกสาวนอนแน่นิ่งซบตัวอยู่เช่นนั้น ไม่ต่างไปจากชะนีตัวน้อยนอนกบดานอยู่บนคาคบไม้ สองมือผมลูบไล้ไปบนหลังลูกสาว พร้อมกับกระเด้าท่อนลำควย ขยึกขะยักทักทายกับการตอดรับของเต่าตัวน้อย……. นี่แหละเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด เกิดแล้วไม่อยากจะลืม…..

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More